ข่าวประชาสัมพันธ์หูฟังไร้สายแบบ | newswit

ทรอนสมาร์ท เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่น
ทรอนสมาร์ท เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่น
ออนิกซ์ เอซ โปร ยกระดับคุณภาพด้วยเทคโนโลยีแปลงสัญญาณเสียง aptX(TM) Adaptive จากควอลคอมม์(R) – ชิป QCC3040 May 2022
อาร์ทีบีฯ ส่งหูฟังทรูไวร์เลสแบบสปอร์ตสุดหรู
อาร์ทีบีฯ ส่งหูฟังทรูไวร์เลสแบบสปอร์ตสุดหรู
จากแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกัน Master & Dynamic รุ่น MW08 Sport ANC ลุยตลาด เอาใจคนรักการออกกำลังกาย – Master & Feb 2022
โซนี่ไทยเดินหน้ายกระดับคุณภาพของการฟังเพลงอย่างเหนือชั้น
โซนี่ไทยเดินหน้ายกระดับคุณภาพของการฟังเพลงอย่างเหนือชั้น
ส่ง WF-1000XM4 หูฟังไร้สายแบบอินเอียร์พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนคุณภาพสูง – ลดเสียงรบกวน Jun 2021
Tronsmart ส่ง Apollo Bold ชิงเค้กตลาดหูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนแบบไฮบริด – หูฟังไร้สายแบบ TrueWireless ได้กลายเป็นเทรนด์ร้อนแรงนับตั้งแต่ที่ Apple ปล่อย AirPods ออกสู่ตลาด และ Tronsmart เองก็ไม่ตกเทรนด์ด้วยการออกหูฟัง Onyx Ace เมื่อสี่เดือนก่อน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากทั่วโลก สื่อดังอย่าง Forbes ระบุว่า หูฟังรุ่นนี้เป็น "ทางเลือกใหม่ของ Apple AirPods" หูฟังที่เข้ามาปฏิวัติวงการนี้ยังได้เปลี่ยนความเคยชินของผู้คน
โซนี่ไทยย้ำภาพผู้นำวงการเทคโนโลยีหูฟังสุดล้ำ
โซนี่ไทยย้ำภาพผู้นำวงการเทคโนโลยีหูฟังสุดล้ำ
ส่ง WF-1000XM3 ปลุกกระแสตลาดหูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนคุณภาพสูง พร้อมกองทัพผลิตภัณฑ์เสียงเพื่อความบันเทิงครบครัน Aug 2019
โซนี่ไทยเปิดรับจองหูฟัง WF-1000XM3
โซนี่ไทยเปิดรับจองหูฟัง WF-1000XM3
จากตระกูล 1000X หูฟังไร้สายแบบ Truly Wireless มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนสุดล้ำรุ่นล่าสุด Jul 2019
อาร์ทีบีฯ ลุยตลาด True Wireless
อาร์ทีบีฯ ลุยตลาด True Wireless
เพิ่ม ATH-CKR7TW และ ATH-SPORT7TW จากออดิโอ-เทคนิก้า ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาด เอาในคอกีฬาและคอเพลงตัวจริง – สำหรับ Feb 2019
อาร์ทีบี เทคโนโลยี อวดโฉมหูฟังไร้สายแบบ in-ear SHB5800 Solid Bass จากฟิลิปส์ (PHILIPS) ที่เปี่ยมด้วยพลังเสียงเบสคุณภาพ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ – ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Power Buy , Power Mall , Jaymart , www.lazada.co.th/rtb-technology และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง
OPERA S1 สุดยอดคุณภาพเสียงของหูฟังไร้สายพกพามาถึงประเทศไทยแล้ว – กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--Gizmodo OPERA S1 สุดยอดคุณภาพเสียงของหูฟังไร้สายพกพา OPERA S1 เป็นหูฟังไร้สายตัวเดียวในปัจจุบันที่ให้คุณภาพเสียงสูงเท่ากับหูฟังมีสาย ชั้นดี เหนือชั้นกว่าหูฟังไร้สายแบบเดิมๆไม่ว่าจะเป็น Bluetooth หรือ IR (Infrared) OPERA S1 ใช้เทคโนโลยี่ของ Kleer ที่ลดขนาดข้อมูลแบบ Lossless และสามารถถ่ายทอดคุณภาพเสียงระดับ CD ที่มี Dynamic Range สูงถึง 96 dB
อัสซุส Travelite HS-1000W หูฟังไร้สาย ดีไซน์กะทัดรัด น้ำหนักเบา พร้อมสุดยอดประสิทธิภาพด้านเสียง หมดปัญหาการใช้สายต่อแบบเดิม – กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส อัสซุส Travelite HS-1000W อุปกรณ์หูฟังไร้สายแบบ USB ช่วยลดปัญหาความยุ่งยากของสายต่อแบบเดิมๆ ใช้งานง่ายด้วยการ plug-n-play ผ่าน USB โดยสามารถรับสัญญาณไร้สาย (Wireless) ในระยะห่างจากตัวเครื่องได้ถึง 15-20 เมตร ซึ่งไกลกว่าการใช้หูฟังทั่วไปถึง 2 เท่า