ข่าวประชาสัมพันธ์หัวใจเถื่อน | newswit

เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ร่วม เปิดศูนย์การเรียนรู้ทักษะภาษาอังกฤษ โดย สมาคมภริยาข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม – แม้สาวเจด้าจะมีงานเข้ามามากมายแต่เธอก็ให้ความสำคัญกับการศึกษาในคณะมนุษยศาสตร์ เอกวรรณคดี ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รวมถึงการมอบโอกาสทางศึกษาให้กับบุตรหลานของกำลังพลในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ด้วยการเป็นดาราจิตอาสาร่วมใน การเปิดศูนย์การเรียนรู้ทักษะภาษาอังกฤษให้พูดได้เหมือนเจ้าของภาษา
“ขวัญ อุษามณี” จูงมือ “ตั้ว ศรัณยู” เหมาสองรางวัล “อีเอฟเอ็ม อวอร์ด” – อย่าให้เสียงของคนอื่นดังกว่าเสียงของคุณ ผู้ชมเท่านั้นคือผู้ตัดสิน รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards กับ 4 สาขา ได้แก่ ละครยอดนิยม, ดารายอดนิยม, เพลงยอดนิยม และ ภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อ ผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 4 สาขา จะขึ้นอยู่กับผลงาน ณ เวลานั้นๆ ซึ่งจะเปิดให้โหวตต่อเนื่องตลอดปี โดยผลโหวตของเดือนกรกฎาคม รางวัลดารายอดนิยม ได้แก่ ขวัญ อุษามณี
ฟินสุดๆ Happy Ending Party with
ฟินสุดๆ Happy Ending Party with
ซุป’ ตาร์ กับละคร หัวใจเถื่อน – Aug 2014
นัวเนียเกินเหตุ! แฟนละครอิน เหมารวม ‘เตย’ แฟนใหม่ ‘เอ-อรุชา’ – “เอาจริงๆ เตยไม่ค่อยได้ออกไปไหน แต่เพื่อนๆ และคนรอบข้างจะชมว่าละครภาพสวยดี เตยมาเล่นเรื่องนี้ก็ดีใจค่ะ ได้ร่วมงานกับพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) ได้ความรู้เยอะมาก ทีแรกก็คิดว่าบทนี้จะร้าย ที่ไหนได้ตอนหลังมีหักมุม ตัวของสายบัวนี่แหละที่ทำให้นางเอกได้เจอพระเอกอีกครั้ง เพราะสายบัวเริ่มหลงรักคุณภากรเข้าจริงๆ เลยคิดเลิกกับพี่จอนเพื่อไปอยู่กับคุณภากรอย่างจริงจัง
ทีวีไกด์: หัวใจเถื่อน ออกอากาศวันที่ 13 - 14 ส.ค. 2557 – ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) ไล่ ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ออกจากบ้าน และเมื่อรู้ว่าภากรขายบ้านพิชิตพงษ์ให้กับมรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) ก็ยิ่งโมโห ให้ คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) โทรไปเจรจากับ มรว.หญิงทิพย์สุดา ทำให้คุณหญิงอำภาได้รู้ความจริงว่า บ้านหลังนี้ตกเป็นของ ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) หรือ ภาคย์ แล้ว ท่านกวีแทบคลั่ง นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) โทรหา อมาวสี
ทีวีไกด์: หัวใจเถื่อน ออกอากาศวันพุธที่
ทีวีไกด์: หัวใจเถื่อน ออกอากาศวันพุธที่
6-7 สิงหาคม 2557 เวลา 20.20น.ทางช่อง 7 – ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม 2557 เวลา 20.20น.ทางช่อง 7ราช Jul 2014
เจด้า ศรัญย่า ชุณหศาสตร์ นักแสดงน้องใหม่ทางช่อง7
เจด้า ศรัญย่า ชุณหศาสตร์ นักแสดงน้องใหม่ทางช่อง7
“ปลื้ม ผู้ใหญ่ป้อนงาน ต่อเนื่อง” – Jul 2014
‘ป่าน’ ประเดิม ‘หัวใจเถื่อน’ โชคดีได้ ‘พี่ตั้ว’ ติวเข้ม – “รับบทเป็นนิลรัตน์ค่ะ เป็นเพื่อนนางเอก คาแร็คเตอร์เป็นสาวหวานเรียบร้อย เป็นคนจู้จี้ที่สุดในกลุ่ม เป็นหลานของหม่อมราชวงศ์ บทนี้ขัดกับตัวจริงมาก ในเรื่องต้องเป็นสาวหวาน แต่จริงๆ เป็นคนห้าว เรื่องนี้ถือเป็นละครเรื่องแรกในชีวิตแล้วยังเป็นละครหลังข่าวด้วย ก่อนหน้านี้มีถ่ายแบบเดินแบบ ถ่ายโฆษณา เล่นหนังสั้นมาบ้าง โชคดีมากเล่นเรื่องแรกก็ได้ทำงานกับพี่ตั้ว (ศรัณยู
‘พิม’ เส้นเลือดปูด เจอ ‘ผู้กำกับฯ ตั้ว’ เค้นอารมณ์ ร้องไห้ทุกฉาก ต้องวิ่งโร่เข้าโรงพยาบาล – “เรื่องนี้เล่นเป็นแม่นะ ตั้งแต่เริ่มเปิดกล้อง พิมก็กังวลเป็นแม่จะแก่มั้ย เพราะต้องเล่นเป็นแม่อ๋อมด้วย วัยเราใกล้กัน (หัวเราะ) แต่พี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) อยากให้เล่น พี่ตั้วบอก บทนี้ต้องพิม อยากให้พิมมาเล่นดราม่าให้หน่อย พิมเองก็อยากร่วมงานกับพี่ตั้ว ในเรื่องจะมีพาร์ทนึงต้องเล่นคู่อ๋อมที่เป็นคุณชายคฑาเทพ (พ่อของภาคย์)
ทีวีไกด์: หัวใจเถื่อน ออกอากาศ 30-31 ก.ค. 2557 – ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) ปรับทุกข์กับ คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) เพราะกำลังโดนเพ่งเล็งจากพรรคการเมือง ที่บ้านไร่ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ตั้งใจจะดินเนอร์กับอมาวสี(อุษามณี ไวทยานนท์) ก่อนที่จะถึงวันเกิดของเธอด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก ราชให้เธอดูคลิปที่เพื่อนๆ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) พากันอวยพรให้เธอผ่านทางไอแพด
‘ฝ้าย’ บริหารเสน่ห์เพื่อบท ‘ชิดชไม’ เหงาๆ ก็ชวน ‘อ๋อม’ ออกเดทสองต่อสอง – “เรื่องนี้เล่นเป็นสองตัว ไม่ได้เป็นแฝด แต่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ชาลินีจะเป็นสาวเรียบร้อย กับบทนี้มากองทีไรก็ต้องร้องไห้ตลอด ส่วนบทชิดชไมทุกคนในเรื่องจะตกใจ เพราะหน้าของชิดชไมจะเหมือนชาลินี แต่จริงๆ แล้วชิดชไมโตมาจากเมืองนอก กลับมาเมืองไทยชาลินีก็เสียใจไปแล้วที่ลูกพี่ลูกน้องตาย กับพระเอกของเรื่องคุณราช เราก็เกือบจะเป็นแฟนแต่ก็ไม่ใช่แฟน
‘ต้าร์’ ดีใจ ‘พี่ตั้ว’ เรียกใช้บริการ ลงละครฟอร์มยักษ์ ‘หัวใจเถื่อน’ – “ผมเล่นเป็นการัณย์ครับ เป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น ชอบปาร์ตี้ มีอาชีพเป็นผู้จัดการแบงค์ คอยช่วยเหลือพระเอก ในคาแร็คเตอร์จะร่าเริงสนุกสนาน แต่ตัวจริงผมจะนิ่งๆ ก็ฝืนนิดนึง เพราะไม่ใช่ตัวเรา แต่พอต้องแสดงก็ทำได้ครับ ในส่วนของบทเพื่อนๆ ก็ถือว่าเป็นบทที่มาเติมแต่งให้ละครมีสีสันซะมากกว่า ในเรื่องคู่กับพึงใจ คู่ของผมจะออกแนวแหย่กันตลอดเวลา
‘อ๋อม’ ปลื้มกระแส ‘ขวัญ’ คู่จิ้นฟินต่อเนื่อง หายเหนื่อย แฟนละครยกนิ้วให้ ‘หัวใจเถื่อน’ – “กระแสละครดีมากครับ เวลาเจอแฟนละครจะมีคำถามเยอะว่าทำไมพระเอกใจร้ายจัง โหดกับนางเอกจัง นางเอกไม่ได้ทำอะไรให้สักหน่อย จริงๆ แล้วเค้ามีเหตุผลนะที่เค้าทำแบบนี้ ถ้าได้ดูตั้งแต่แรกจะเข้าใจว่า ภาคย์เค้าโดนกระทำก่อน เค้ามีปมอยู่ ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ จะไปใจร้ายใส่ทุกคน กระแสกับขวัญก็ดีครับ คนยังให้จิ้นกันต่อเนื่อง (หัวเราะ)
ทีวีไกด์: หัวใจเถื่อน ออกอากาศ 23-24 ก.ค. 2557 – อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) เมื่อรู้ว่า ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) จับตัวเธอมาไว้ที่บ้านไร่ก็ระเบิดอารมณ์ใส่ทันที ราชต้องการแก้แค้น ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) และต้องการช่วย วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) น้าป่วนนำทีมคนงานเข้ามาผูกข้อไม้ข้อมือแต่งงานให้ราชและอมาวสีด้วยความเข้าใจผิด ภากรเสียใจที่อมาวสีหายตัว เลยไปหา สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน)
โรแมนติกน่ารักเสียจน “หัวใจ” พระเอก “เถื่อน” ไม่ลง “ขวัญ - อ๋อม” อินบทสวีทหวานทะลุจอเขินกันยันผู้กำกับ – และยิ่งอินจิ้นกระจายกันไปกับฉากนี้ ที่จะนำเบื้องหลังมาฝาก แต่ละภาพหวานน่ารักอินเลิฟซะจนแทบแยกไม่ออกว่าภาพไหนในจอหรือนอกจอ จนต้องฝากผู้ชมไปจับสังเกตุกันในละคร กับฉากนี้ที่ อมาวสี(ขวัญ) ถูก ราช(อ๋อม) ลักพาตัวมาไว้ที่บ้านไร่ พอสบโอกาสอมาวสีรีบหาทางหนีทันที แต่ดันไปเจอผู้ร้ายดักฉุดกลางทาง โชคดีที่ราชตามมาช่วยไว้ได้ทัน
ทีวีไกด์: หัวใจเถื่อน ออกอากาศ 16-17 ก.ค. 2557 – ตอนที่ 8ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17กรกฎาคม 2557 เวลา 20.20น.ทางช่อง 7ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) บอกกับ คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์)อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) ว่าจะจัดงานแต่งงานให้เร็วขึ้น ทุกอย่างจะถูกเนรมิตโดยออแกไนซ์ ภากรชวนอมาวสีส่งอีเมล์ให้ ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) อมาวสีจงใจบอกรักภากรให้ราชได้เห็น อนุ (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) และ การัณย์ (พศิน
‘พลอย’ สาวน้อยบูชาความรัก เกร็ง เพราะหวือหวาแทบทุกซีน! – “เรื่องนี้หนูรับบทเป็น สีไพร เป็นสาวชาวบ้าน เป็นลูกของภารโรง เรียบร้อยหัวอ่อน เชื่อคนง่าย เป็นสาวที่บูชาในความรักมาก แอบชอบอยู่กับภากร และพ่อของสีไพรจะรู้นิสัยของภากรดี เลยไม่อยากให้ลูกสาวเอาตัวไปข้องเกี่ยวมาก ก็จะเกิดเป็นความดราม่าระหว่างพ่อลูก พ่อก็ไม่อยากให้ยุ่ง เราก็รักพ่อมาก แล้วก็รักภากรมากเหมือนกัน” “ตอนมาถ่ายละครไม่มีอะไรยากนะคะ
‘เกมส์’ ทำใจลำบาก ‘เพื่อน’ กับ ‘ผู้หญิง’ ดี๊ด๊า ได้ร่วมงาน ‘ตั้ว-ศรัณยู’ สุดยอดพระเอก – “ผมเล่นเป็น วาริน เป็นเพื่อนสนิทกับราช รัชภูมิ โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าเค้าก็คือ พี่ภาคย์ วารินเป็นพี่ชายของวัชรี ตัวละครตัวนี้จะมีความน่ารัก ทุกครั้งที่ปรากฎตัวจะคอยสร้างรอยยิ้ม เป็นผู้ชายที่อารมณ์ขัน มีมุก มีความแพรวพราวอยู่ในตัว บทนี้ไม่ค่อยเหมือนตัวจริงผมเท่าไหร่ ตัวจริงเป็นคนเฉยๆ แต่ก็สนุกดี พอเล่นไปก็เริ่มจับคาแร็ตเคอร์ได้
‘ตั้ว-ศรัณยู’ พาแฟนคลับจิกหมอนระนาว บทบาท ‘ขวัญ-อ๋อม’ โดนใจคู่จิ้นแน่นอน – “พอจบละครเรื่องที่แล้ว เราก็มาดูว่าจะทำเรื่องอะไรต่อ ในการทำงานของเรามันก็มีสองแบบ คือพล็อตเรื่องขึ้นมาเองเขียนเอง หรือเลือกเรื่องที่ช่องมีอยู่แล้ว ทีนี้พอได้คุยกับช่อง มีช่วงเวลาว่างอยู่อยากให้เราทำ บวกกับเรื่อง หัวใจเถื่อนเป็นเรื่องที่ทางช่องมีลิขสิทธิ์อยู่แล้ว พอพูดคุยเห็นพ้องต้องกันก็ลงมือทำ ละครเรื่องนี้ใกล้กับกลุ่มคนดูของช่อง 7 สีนะ
ทีวีไกด์: หัวใจเถื่อน ออกอากาศ 9 - 10 ก.ค. 2557 – วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) พาสี่สาว อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) และ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) ไปเที่ยวทะเล ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) อนุ (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) และ การัณย์ (พศิน ศรีธรรม) ตามมาทีหลัง ราชเข้ามาเหน็บแนมเรื่องที่อมาวสีหายป่วยเร็ว เพราะคงได้ยาดีจากวาริน ตกกลางคืนทั้งหมดจุดแคมป์รอบกองไฟ ชิดชไม (นิชานันท์
ช่อง 7 สี ชวนแฟนกระทบไหล่ นักแสดงนำจากละครเรื่อง หัวใจเถื่อน – ติดตามชมละครเรื่องหัวใจเถื่อน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี
‘เจด้า’ ระทวยในอ้อมกอด ‘ราช’ ปลื้ม ‘อ๋อม’ ตัวจริงหล่อเว่อร์ – “ละคร หัวใจเถื่อน เป็นละครเรื่องแรกเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ประกวดเฟรชชี่ของมหาวิทยาลัยเกษตรฯ แล้วก็ได้ไปถ่ายนิตยสารต่างๆ หลังจากนั้นก็ได้มาแคสติ้งกับทางพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) วันที่มาแคสฯ ทางพี่ตั้วให้พูดบทของวัชรี ประมาณว่าชั้นชอบผู้ชายคนนี้นะ พูดกับเพื่อนๆ อีกสามคน ในเรื่องวัชรีจะเป็นสาวมั่นใจในตัวเองสูง ชอบแต่งตัว มีความคิดเป็นของตัวเอง พูดเก่ง
‘หัวใจเถื่อน’ ปลุกกระแสคู่จิ้น ‘ขวัญ’ โดน ‘อ๋อม’ ซาดิสต์ใส่! – “บทบาทในเรื่องเป็นคุณหนูอ้อ ไม่ได้เป็นลูกแท้ๆ ของท่านกวีและคุณหญิงอำภา เป็นเด็กที่ถูกเลี้ยงมาในบ้าน โตมาคู่กับพระเอก จะเห็นอกเห็นใจพระเอก เพราะพระเอกก็ไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของท่านกวี ตัวของอ้อกับพี่ภาคย์จะผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก เราก็คิดว่าเค้าเป็นเหมือนฮีโร่ของเรา เราโดนแกล้งพี่ภาคย์ก็คอยช่วย เป็นเหมือนรักแรกของเราด้วย จนกระทั่งเค้าหายไป กลับมาเจอกันอีกที
ทีวีไกด์: หัวใจเถื่อน ออกอากาศ 2-3 ก.ค. 2557 – ในงานเลี้ยงต้อนรับวาริน ทุกคนตะลึงกับ ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ที่มาในมาดใหม่หล่อใส ราชรีบเดินไปรวมกลุ่มกับ อนุ (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) และ การัณย์ (พศิน ศรีธรรม) ราชพาหนุ่มๆ ไปรู้จัก นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) อย่างเป็นทางการ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) และ วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) เต้นรำเปิดฟลอร์เป็นคู่แรก
‘อ๋อม’ ร้ายสุดๆ ใน ‘หัวใจเถื่อน’ จาก ‘ภาคย์’ มาเป็น ‘ราช รัชภูมิ’ – “ในเรื่องนี้เป็นพระเอกแบบร้ายมากครับ เจ้าคิดเจ้าแค้น เจ้าวางแผน แต่เค้ามีปมของเค้ามาตั้งแต่เด็ก ตัวของภาคย์ตอนเด็กโดนกลั่นแกล้งทุกอย่าง โดนกระทำทุกอย่าง เพราะเราไม่ใช่ลูกชายของท่านกวี ทุกอย่างน้องชายได้ไปหมดเลย ขนาดแฟนเราน้องชายก็แย่งไป ภาคย์หนีออกจากบ้านตั้งแต่เด็กไปอยู่กับลุงรักษ์เป็นผู้ที่ชุบเลี้ยงและเลี้ยงดูจนโต พอกลับมาก็กลับมาเป็นคนละคน
ทีวีไกด์: หัวใจเถื่อน ออกอากาศ 25-26 มิ.ย. 2557 – ณ สนามขี่ม้าเชิงเขา สี่สาวเพื่อนรัก อมาวสี หรือ อ้อ (อุษามณี ไวทยานนท์) ลูกสาวนายห้างใหญ่ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) และ พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) กำลังเรียนขี่ม้าอย่างตั้งอกตั้งใจ วัชรีสาวแก่นเซี้ยวเป็นคนนำเพื่อนแตกแถวกับครูฝึก ทุกอย่างตกอยู่ในสายตาของ ราช รัชภูมิ (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ระหว่างทางอมาวสีชวนให้เพื่อนๆ กลับ
‘อ๋อม’ ร้ายสุดๆ ใน ‘หัวใจเถื่อน’ จาก ‘ภาคย์’ มาเป็น ‘ราช รัชภูมิ’ – “ในเรื่องนี้เป็นพระเอกแบบร้ายมากครับ เจ้าคิดเจ้าแค้น เจ้าวางแผน แต่เค้ามีปมของเค้ามาตั้งแต่เด็ก ตัวของภาคย์ตอนเด็กโดนกลั่นแกล้งทุกอย่าง โดนกระทำทุกอย่าง เพราะเราไม่ใช่ลูกชายของท่านกวี ทุกอย่างน้องชายได้ไปหมดเลย ขนาดแฟนเราน้องชายก็แย่งไป ภาคย์หนีออกจากบ้านตั้งแต่เด็กไปอยู่กับลุงรักษ์เป็นผู้ที่ชุบเลี้ยงและเลี้ยงดูจนโต พอกลับมาก็กลับมาเป็นคนละคน