ข่าวประชาสัมพันธ์หอธรรมพระบารมี | newswit

เชิญชมนิทรรศการศิลปะครั้งประวัติศาสตร์จาก
เชิญชมนิทรรศการศิลปะครั้งประวัติศาสตร์จาก
29 ศิลปินแห่งชาติ – นิทรรศการศิลปะอันทรงคุณค่าของชาติ จากศิลปินแห่งชาติในสาขาต่างๆ จำนวน 29 ท่าน อาทิ สวัสดิ์ Feb 2021
“แจง-ครูเงาะ”ร่วมงานมอบประติมากรรม
“แจง-ครูเงาะ”ร่วมงานมอบประติมากรรม
“ธรรมราชาพระผู้มีความเพียรอันบริสุทธิ์” – ภายในงานได้จัดเสวนา "ศิลปะในพระบารมี Feb 2018
มอบผลงานประติมากรรมธรรมราชาพระผู้มีความเพียรอันบริสุทธิ์แก่ผู้สั่งจอง
มอบผลงานประติมากรรมธรรมราชาพระผู้มีความเพียรอันบริสุทธิ์แก่ผู้สั่งจอง
– ในบริเวณงาน ได้จัดเสวนา "ศิลปะในพระบารมี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชการที่ 9 ของศิลปินไทย โดย ปรีชา เถาทอง , Feb 2018
ภาพข่าว: 'ใหม่-น้ำชา-ก้อง’ร่วมโครงการกุศล
ภาพข่าว: 'ใหม่-น้ำชา-ก้อง’ร่วมโครงการกุศล
'ธรรมราชาฯ’สร้างหอธรรมพระบารมี – ภายในงานศาสตราจารย์เกียรติคุณ ปรีชา เถาทอง ได้พูดคุยถึงประติมากรรมทั้ง 109 Dec 2017
ก้อง- ปิยะนำทีมร่วมพลังบุญ บรรพชาอุปสมบทหมู่ถวายเป็นพระราชกุศล
ก้อง- ปิยะนำทีมร่วมพลังบุญ บรรพชาอุปสมบทหมู่ถวายเป็นพระราชกุศล
– สำหรับมูลนิธิหอธรรมพระบารมี เป็นศูนย์ฝึกวิปัสสนากรรมฐานตามหลักสติปัฏฐานสี่สำหรับบุคลทั่วไปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ Jan 2017
มูลนิธิหอธรรมพระบารมี เชิญร่วมบรรพชาอุปสมบทหมู่
มูลนิธิหอธรรมพระบารมี เชิญร่วมบรรพชาอุปสมบทหมู่
เพื่อปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานถวายเป็นพระราชกุศล – Dec 2016
ศิลปิน-ดาราร่วมกุศลทอดผ้าป่าบารมีธรรม
ศิลปิน-ดาราร่วมกุศลทอดผ้าป่าบารมีธรรม
อุทิศถวายพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่9 – ภายในงานได้จัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเ Nov 2016
ภาพข่าว: หอธรรมพระบารมี และศิลปิน-ดารา
ภาพข่าว: หอธรรมพระบารมี และศิลปิน-ดารา
จัดกิจกรรมร่วมจิตกุศลให้น้อง ๆบ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน – Feb 2016
หอธรรมพระบารมี และศิลปิน-ดาราร่วมจิตกุศล
หอธรรมพระบารมี และศิลปิน-ดาราร่วมจิตกุศล
– สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมปฏิบัติธรรม หอธรรมพระบารมี ศูนย์วิปัสสนากรรมฐาน จ.ฉะเชิงเทรา สามารถสมัคร ได้ที่ Feb 2016
ศิลปิน-ดาราร่วมสร้างกุศลทอดผ้าป่าบารมีธรรม – ภายในงานมีการสรงน้ำพระบรมสารีริกธาตุ ทอดผ้าป่าบารมีธรรม และการแสดงโชว์ชุดพญากาฬนาคราช จากนั้นเป็นการสนทนาธรรม "ธรรมดา" โดย พระอาจารย์สุรศักดิ์ จรณธัมโม ซึ่งเหล่าศิลปิน ดารา ได้ให้ความสนใจฟังการสนทนาธรรมพร้อมกับผู้มาร่วมบุญเป็นจำนวนมาก ปิดท้ายด้วยดนตรีเปิดหมวกโดยกลุ่มศิลปิน เดอะสตาร์ที่มาร้อง-เล่นร่วมมอบความสุขผ่านบทเพลงให้กับผู้ที่มาร่วมงาน
Gossip News: ศิลปิน เดอะสตาร์ ชวนสร้างหอธรรมพระบารมี วัดผาณิตาราม จ.ฉะเชิงเทรา –
ภาพข่าว: สร้างคน สร้างศูนย์ปฏิบัติธรรม หอธรรมพระบารมี – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--คอร์ แอนด์ พีค บุคคลในวงการหลากหลายอาชีพ อาทิ คุณดารณีนุช โพธิปิติ (ท็อป) , คุณวราพรรณ หงุ่ยตระกูล (แจง) , พ.ญ.วิไล ธนสารอักษร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคผิวหนังโรงพยาบาลรามาธิบดี ที่มีจิต ศรัทธา เข้าร่วมงานแถลงข่าววัดผาณิตาราม จังหวัด ฉะเชิงเทรา สร้างหอธรรมพระบารมี เพื่อรองรับพุทธศาสนิกชนผู้สนใจปฏิบัติธรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายโดยได้จัดสร้างพระพุทธโสธร “รุ่นบารมี”
สร้างคน สร้างศูนย์ปฏิบัติธรรม หอธรรมพระบารมี – กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--ศูนย์พัฒนาจิตเฉลิมพระเกียรติ วัดผาณิตาราม วัดผาณิตารามจัดสร้าง “หลวงพ่อโสธรรุ่นบารมี” ขนาด 1 เซนติเมตรเพื่อมอบเป็นที่ระลึกสำหรับผู้สมทบทุนสร้างหอธรรมพระบารมี “หลวงพ่อโสธรรุ่นบารมี” จัดสร้างเป็นสามเนื้อคือ เนื้อทองคำบริสุทธิ์ 96.5 เนื้อเงินบริสุทธิ์ 92.5 และเนื้อโลหะพิเศษ จำลองจากหลวงพ่อโสธร แม้องค์มีขนาดเล็กมากแต่ยังคงรายละเอียด ไว้ได้ครบถ้วนปราณีตงดงาม
ศูนย์พัฒนาจิตเฉลิมพระเกียรติ วัดผาณิตาราม จัดงานแถลงข่าววัดผาณิตาราม สร้างหอธรรมพระบารมี – กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--วัดผาณิตาราม เนื่องด้วยศูนย์พัฒนาจิตเฉลิมพระเกียรติ วัดผาณิตาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา จัดสร้างหอธรรมพระบารมี เพื่อเป็นศูนย์ปฏิบัติ วิปัสสนากรรมฐานตามหลักสติปัฏฐานสี่ แก่บุคลทั่วไปโดยไม่คิดค่า ใช้จ่าย โดยหอธรรมพระบารมีแห่งนี้ จัดสร้างเพิ่มเติมจากสถานที่ ปฏิบัติธรรมที่มีอยู่เดิม เพื่อรองรับผู้ปฏิบัติธรรมได้เพิ่มเติมมากขึ้น
กุศลแห่งศรัทราร่วมสร้างหอธรรมพระบารมี ณ วัดผาณิตาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา – กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--คอร์แอนด์พีค วัดผาณิตาราม เตรียมจัดสร้างหอธรรมพระบารมีบนเนื้อที่ 15 ไร่ เพื่อรองรับพุทธศาสนิกชนผู้สนใจปฏิบัติธรรมและเรียนรู้การปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานซึ่งเพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกปี ในโอกาสนี้ทางวัดผาฯได้เปิดโอกาสให้ผู้มีจิตศรัทธาที่จะร่วมทำบุญอันยิ่งใหญ่ ในการร่วมสร้างหอธรรมพระบารมีเป็นพุทธบูชาโดยจัดสร้างวัตถุมงคล “พระพุทธโสธรรุ่นบารมี”
ขอเชิญร่วมทำบุญสร้าง “หอธรรมพระบารมี” – กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค ศูนย์พัฒนาจิตเฉลิมพระเกียรติ วัดผาณิตาราม จ.ฉะเชิงเทรา ได้จัดสร้างพระพุทธโสธร เนื้อเงิน และเนื้อทองคำ ขนาด 1 เซนติเมตร เพื่อนำเงินบริจาคสมทบทุนสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรม "หอธรรมพระบารมี" พร้อมกันนี้ได้จัดสร้างพระพุทธโสธรองค์เงิน จำนวน 100 องค์ และ พระพุทธโสธรทองคำ จำนวน 10 องค์ เพื่อให้ผู้สนใจได้เช่าบูชา โดยจะนำเงินบริจาคที่ได้รับทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย
ดับร้อน...ที่ใจ ดื่มน้ำจิต น้ำใจ ได้บุญทั้งผู้ดื่มและผู้ให้ – กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์ มูลนิธิหอธรรมพระบารมี วัดผาณิตาราม จ.ฉะเชิงเทรา ชวนร่วมสร้างมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ซื้อน้ำดื่ม “น้ำจิต น้ำใจ” ขนาด 750 ซีซี สะอาดและมีคุณภาพ เชิญเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนสร้างหอธรรมพระบารมี ที่วัดผาณิตาราม จ.ฉะเชิงเทรา เริ่มจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม- ธันวาคมศกนี้ ที่ Top Market และ Central Food Hall ทุกสาขาทั่วประเทศ
ภาพข่าว: สร้างบุญดื่มน้ำการกุศล “น้ำจิต น้ำใจ” – กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิหอธรรมพระบารมี วัดผาณิตาราม จัดโครงการ น้ำดื่มการกุศล “น้ำจิต น้ำใจ” เพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างอาคารปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน “หอธรรม พระบารมี” วัดผาณิตาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมี อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส ร่วมเชิญชวนในการสร้างบุญครั้งนี้