ข่าวประชาสัมพันธ์หนุ่มโสดในฝัน | newswit

“อู๋-สมิทธิ” ฉีกคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มหน้าเงิน
“อู๋-สมิทธิ” ฉีกคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มหน้าเงิน
ใน “ทิวาซ่อนดาว”!! รับแตกต่างจากเดิมแต่มีเอกลักษณ์...อย่างลงตัว – งานนี้เมื่อเจอกับหนุ่ม "อู๋-สมิทธิ" Oct 2019
หนุ่มลูกครึ่งอารมณ์ดี ฟิลป- ฉันท์
หนุ่มลูกครึ่งอารมณ์ดี ฟิลป- ฉันท์
โครเนอร์ คว้ารางวัลสุดยอดหนุ่มโสดในฝัน ปี 2017 – พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าหนุ่มโสดรุ่นพี่นำทีมโดยสุดยอดหนุ่มโสดปี Dec 2017
Gossip News: เกรท โดดชิมรางหนังสั้นสุดละมุน
Gossip News: เกรท โดดชิมรางหนังสั้นสุดละมุน
The SECOND (2nd) รอยยิ้มของเธอ คือความสุขของฉัน เรื่องแรกในชีวิต – คลิกลิงค์เพื่อรับชมหนังสั้นออนไลน์ The SECOND Dec 2017
หนุ่มหล่อหุ่นนายแบบ เกรท – สพล
หนุ่มหล่อหุ่นนายแบบ เกรท – สพล
คว้ารางวัลสุดยอดหนุ่มโสดในฝัน ปี 2016 – นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ Feb 2017
ภาพข่าว: สุดยอดหนุ่มโสดคลีโอ 2016
ภาพข่าว: สุดยอดหนุ่มโสดคลีโอ 2016
– อัพเดททุกกิจกรรมคลีโอได้ที่ www.cleobachelors2016.com Feb 2017
แตงโม – กวาง – เมทัล นำทีมสาวๆ
แตงโม – กวาง – เมทัล นำทีมสาวๆ
สุดฮอตร่วมเชียร์ 50 หนุ่มคลีโอ – Feb 2017
ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์
ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์
ชวนสาวๆ ออกเดทสัมผัสความหวานช่วงวาเลนไทน์ กับ 10 หนุ่มโสดในฝัน – ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม – Jan 2016
“กรีน-กามิกาเซ่” ปลื้ม! ติด 50 หนุ่มคลีโอ – งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวหนุ่ม "กรีน" มีเคล็ดลับอะไรถึงได้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดนี้ ว่าแล้วก็ตามไปใจสั่นกับซิกแพคได้ในหนังสือ "คลีโอ" ฉบับเดือนกันยายน หรือ กระหน่ำโหวตเป็นกำลังใจให้หนุ่ม "กรีน" กันด่วน!! ที่ www.cleothailand.com/bachelors2015
บอส-ชนกันต์ ดี๊ด๊าร่วมลุ้นรุ่นน้อง
บอส-ชนกันต์ ดี๊ด๊าร่วมลุ้นรุ่นน้อง
หนุ่มโสดในฝันประจำปี 2013 – โดยงานนี้ บอส – ชนกันต์ พูลสวัสดิ์ นักแสดงในสังกัดโมโนสตาร์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป Nov 2013
ทีวีไกด์: รายการ “พราว...ไนท์” กรี๊ดสนั่น 9 หนุ่มโสดในฝันบุกรายการ – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ พราว..ไนท์ กรี๊ดสนั่น 9 หนุ่มโสดในฝันบุกรายการ “พราว...ไนท์”พร้อมเปิดใจผู้ชายแสนดี “ดร.สิงห์” หนุ่มผู้ไม่อยากเบียดเบียนโลก!! รายการพราว...ไนท์ วันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ ขอเอาใจคุณสาวๆเป็นพิเศษ ค่ำคืนนี้ เตรียมเสียงกรี๊ดกันให้ดีๆ เพราะเรามีหนุ่มหล่อ ไม่ธรรมดา 9 คน 9 สไตล์ มีทั้งหนุ่มนักกีฬา หนุ่มนักดนตรี หนุ่มทนาย
นิตยสาร CLEO กลับมาอีกครั้งกับอีเว้นต์ใหญ่ที่ทุกๆ คนรอคอยกับ CLEO 50 MOST ELIGIBLE BACHELORS 2013 พร้อมเผยโฉมหน้า 50 หนุ่มโสดในฝันของปีนี้ – กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--Post International Media การตามล่าหาหนุ่มโสดในฝัน 50 คนของนิตยสาร CLEO กลับมาอีกครั้งให้สาวเล็กสาวใหญ่ทั่วประเทศไทยได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันอีกเช่นเคย มาปีนี้ CLEO ขอจัดเต็มยกขบวนเอาชายหนุ่มที่ต่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง น่ารัก น่าเอ็นดู แถมฟิตแอนด์เฟิร์มมาเผยให้ทุกคนได้ยลโฉมไปพร้อมๆกัน
ภาพข่าว: “กวิน” คว้ารางวัลหนุ่มในฝัน “คลีโอ” – กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--อาร์เอส ร่วมลุ้นกันมาสักพัก ในที่สุด “กวิน ดูวาล” ศิลปิน 3.2.1 (ทรี.ทู.วัน) ลูกครึ่งหนุ่มหล่อสุดเนี๊ยบ จากค่าย กามิกาเซ่ ก็คว้ารางวัลสุดยอดหนุ่มโสดในฝัน “คลีโอ” (CLEO) “เดอะ คลีโอ 50 โมส อิลิจิเบิ้ล บัชเชลเลอร์ 2012” (THE CLEO 50 MOST ELIGIBLE BACHELORS 2012) ในสาขา “เดอะ โมส บัชเชลเลอร์ เวล กรูม” (The Most Bachelors Well Groomed)
“ไทม์ แวมป์” ปลื้ม!ติด 50 หนุ่มโสดในฝัน – กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--ย๊าค การันตีความฮอตตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกยังไม่ออก สำหรับ “ธามม์-ดิษย์จิระ บุญมี” หรือ “ไทม์ แวมป์” สมาชิกบอยแบนด์เลือดใหม่จาก CHO Music and Entertainment (โชว์ มิวสิค แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ที่ติด 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝัน (CLEO 2012) ซึ่ง “ไทม์” กล่าวความรู้สึกว่า “ตอนแรกที่รู้ว่าตัวเองได้เป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันก็งงครับ ว่าติดไปได้ยังไง (หัวเราะ)
ภาพข่าว: ซันซิล ร่วมกับ คลีโอ จัดงานเปิดตัว 50 หนุ่มโสดในฝัน ครั้งที่ 14 – กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ซันซิล โคครีเอชั่น โดย ปรัศว์ หงส์ลดารมภ์ (แถวยืนที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ซันซิล ร่วมกับนิตยสาร CLEO (คลีโอ) โดย จารีรัตน์ ยุคนธจิตต์ (แถวยืนที่ 5 จากขวา) ผอ.กลุ่มฝ่ายการขายและการตลาด จัดงานเปิดตัว 50 สุดยอดหนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2011 ครั้งที่ 14 (CLEO’s 50 Most Eligible Bachelors 2011 by
ซัมเมอร์ปีนี้ วัยรุ่นเตรียมกรี๊ด อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์ จับคู่ วาเนสซา ฮัดเจนท์ ให้ทุกหัวใจเจอรักแท้ใน Beastly สร้างจากนวนิยายที่ขายดี ที่สุดแห่งยุค – กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม ถือเป็นความลงตัวอย่างที่สุด เรียกได้ว่าเคมีต้องกัน เมื่อ อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์ ดาวรุ่งหนุ่มหล่อจากเกาะอังกฤษ ที่ติดอันดับหนุ่มโสดในฝันของสาวๆ และได้รับรางวัล Man star of Tomorrow จากเวที Showest Award มารับบทนำคู่กับ วาเนสซา ฮัดเจนท์
วีเจ “อเล็กซ์” แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ คว้า 2 รางวัลฮอตในงานประกาศผลรางวัล 50 หนุ่มโสดในฝัน นิตยสาร คลีโอ – กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน The Cleo’s 50 Most Eligible Bachelors 2010 กิจกรรมที่ทำให้สาวๆได้กรี๊ดกร๊าดกันไปเป็นแถบๆของนิตยสารคลีโอ เพื่อเปิดโอกาสให้หนุ่มโสดในฝันของใครหลายคนได้เข้าร่วมกิจกรรมกันทุกปี และเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งในปีนี้สำหรับวีเจหล่อเข้มกระชากใจสาวๆ “วีเจอเล็กซ์” อเลกซานเดอร์
ร่วมโหวต วีเจ “อเล็กซ์” แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ กับ 50 หนุ่มโสดในฝัน ของนิตยสาร คลีโอ – กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ กลับมาอีกครั้งกับ The CLEO’s 50 Most Eligible Bachelors 2010 กิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีของนิตยสาร คลีโอ เผยโฉม 50 หนุ่มโสดที่จะมาทำให้หัวใจของหลายๆคนต้องเคลิ้มไปกับเสน่ห์ของพวกเขา และเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับ ปีนี้ วีเจ “อเล็กซ์” อเล็กซานเดอร์ บลิน
Gossip: สิงห์ - วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล – กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--สไปร์ซซี่ ดิสก์ เล่นเอาทำตัวไม่ถูกกันถึง 2 ครั้ง สำหรับหนุ่ม สิงห์ - วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล นักเขียนและศิลปินวง “ราโชมอน” เพราะถูกคัดเลือกเข้ามาให้เป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันของนิตยสารคลีโอปีล่าสุด และเมื่อถึงงานประกาศผลรางวัลเขาก็ถูกโหวตให้เป็นหนุ่มเท่และเก่งด้วยความคิด “The Most Innovative Guy by MSN” อีกด้วย ที่สำคัญยังเป็น 1 ใน 3 หนุ่มโสดในฝันที่มีคะแนนโหวตสูงสุด
โหวต วีเจ “ไมค์” แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ กับหนุ่มโสดในฝันของนิตยสาร “คลีโอ” – กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ล่าสุด นิตยสารคลีโอ เจ้าของกิจกรรมเก๋ๆ อย่าง The CLEO’s 50 Most Eligible Bachelors 2009 ได้เผยโฉมหน้า 50 หนุ่มโสดเพื่อเตรียมมาคว้าหัวใจสาวๆ ทั่วบ้าน ทั่วเมือง และที่น่าดีใจ วีเจหนุ่มตี๋หล่อ จาก แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ วีเจ “ไมค์” วีเจประจำรายการ Asian Hero การเดียวที่นำเสนอผลงานของศิลปินเอเชียทุกประเทศ
นิตยสารคลีโอฉบับเดือนกันยายน พบกับสุดยอด 50 หนุ่มโสดในฝันของนิตยสารคลีโอ – กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--นิตยสารคลีโอ วางแผงแล้ววันนี้... นิตยสารคลีโอฉบับเดือนกันยายน พบกับสุดยอด 50 หนุ่มโสดในฝันของนิตยสารคลีโอ เตรียมกรี๊ดได้เลยกว่า 20 หน้าเต็ม พร้อม พิเศษสุด..ของรางวัลในเล่มอีกมาก พร้อมสมาชิกคลีโอลุ้นรับรางวัล พลาดไม่ได้กับงาน Preview The CLEO’s 50 Most Eligible Bachelors 2009 วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1
นิตยสาร CLEO ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว จัดงาน “Preview The CLEO’s 50 Most Eligible Bachelors 2006” – กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา นิตยสาร CLEO ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว จัดงาน “Preview The CLEO’s 50 Most Eligible Bachelors 2006” การค้นหาสุดยอด 50 หนุ่มโสดในฝัน ที่คุณจะได้สัมผัสกับ ตัวจริง เสียงจริง พร้อมรับฟังเรื่องราวของพวกเขาในแง่มุมต่างๆ และร่วมโหวตให้กับชายหนุ่ม ที่โดนใจคุณที่สุด นอกจากนี้
จ๊ะเอ๋...เบบี้ ตอนที่ 1 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2548 – กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ณ งานประกาศรางวัล ‘หนุ่มโสดในฝัน 2005’ นักข่าวสาว พุดเดิ้ล (ปาจรีย์ ณ นคร) กำลังรายงานบรรยากาศงานด้วยความตื่นเต้นและใจจดใจจ่อรอหนุ่มโสดเข้างาน เมื่อลิฟท์เปิดออกเห็น เชิงชาย (บีม-กวี) แชมป์หนุ่มโสดในฝันหลายสมัย พุดเดิ้ลและสาวๆ ก็พากันกรี๊ดกร๊าดด้วยความดีใจ เชิงชายเดินเข้าไปในงานและตรงเข้าไปทัก สืบ (กอล์ฟ-เบญจพล) เพื่อนซี้ที่มารออยู่นาน
ธันญ์-ธนากร คว้ารางวัลเด่นจากการประกาศผลสุดยอดหนุ่มโสดในฝัน... – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ขอแสดงความยินดีกับ "ธันญ์-ธนากร" พระเอกหนุ่มจากค่ายอาร์.เอส.ฯ ที่เจ้าตัวเพิ่งจะได้รับตำแหน่ง สไตล์ลิส กาย ("Stylish Guy") จากการประกาศผลสุดยอดหนุ่มโสดในฝันของนิตยสาร "คลีโอ" ประจำปี 2003 ไปหมาด แว่วๆ มาว่านาย "ธันญ์" แสนจะดีใจ หวังว่าสาวๆ ผู้ร่วมโหวตทั้งหลายจะยังคงเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของ "ธันญ์" ต่อไปนะจ๊ะ...