ข่าวประชาสัมพันธ์สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล | newswit

ซี อาร์ ซี สปอร์ต รับรางวัลอันทรงเกียรติจากลิเวอร์พูล
ซี อาร์ ซี สปอร์ต รับรางวัลอันทรงเกียรติจากลิเวอร์พูล
ต่อเนื่อง 4 ปี พร้อมมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแฟนหงส์แดงในไทย – ซี อาร์ ซี สปอร์ต Feb 2022
สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า
สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า
ประกันชีวิต เปิดตัว The Kop Run presented by AXA – ทั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของ The Kop Run presented AXA Nov 2020
พบกับชุดแข่งไนกี้ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ
พบกับชุดแข่งไนกี้ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ
สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล (Liverpool Football Club) – ความร่วมมือครั้งนี้ Aug 2020
“สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล” ประกาศความร่วมมือกับ
“สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล” ประกาศความร่วมมือกับ
“กลุ่มแอกซ่า” ในฐานะพันธมิตรหลักและผู้สนับสนุนชุดฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการ – วันนี้ "สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล" May 2019
เวสเทิร์น ยูเนี่ยน เสริมทัพสร้างพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล
เวสเทิร์น ยูเนี่ยน เสริมทัพสร้างพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล
สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกบนสนาม – ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการที่เป็นผู้นำด้านบริการโอนเงินระหว่างประเทศของสโมสรฟุต Aug 2017
ข่าวซุบซิบ: เทพผดุงพรมะพร้าว รับรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น
ข่าวซุบซิบ: เทพผดุงพรมะพร้าว รับรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น
ประจำปี 2559 – ขอชื่นชมในฐานะเป็นตัวอย่างของบริษัทคนไทยที่สามารถสร้างแบรนด์จนเป็นที่ยอมรับในตลาดโลกอย่างงดงามนะจ๊ะ Sep 2016
สาวก “หงษ์แดง” ไม่ควรพลาดงานนี้ – ร่วม "ลุ้นเป็นผู้โชคดีไป Meet and Greet แบบใกล้ชิดกับนักเตะลิเวอร์พูล ระดับตำนาน และรับบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล True Super Trophy" จากทรูมูฟเอช 4G การแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ระหว่างทีมสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลปะทะ ทีมฟุตบอลทรูออลสตาร์ ในการกลับมาเยือนประเทศไทยของหงส์แดงลิเวอร์พูลกับกิจกรรมพิเศษ "เดอะค็อบรัน" The KOP Run ครั้งแรกในประเทศไทยกับกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล
บาสกิ้น-ร็อบบิ้นส์ มอบโอกาสแก่แฟนคลับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลเพื่อลุ้นสุดยอดประสบการณ์สุดพิเศษ – บาสกิ้น-ร็อบบิ้นส์ ร้านไอศกรีมที่มีเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ประกาศถึงรายการส่งชิงโชคร่วมกับพันธมิตรอย่าง สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล (LFC) หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงและมีประวัติศาสตร์อันยาวนานที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งการชิงรางวัลจะมอบให้แฟนๆ ในประเทศไทยได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมสุดยอดประสบการณ์แฟนคลับ LFC ระหว่างการมาทัวร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของสโมสรที่จะมาถึงฤดูร้อนนี้
บาสกิ้น-ร็อบบิ้นส์ มอบโอกาสแก่แฟนคลับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลเพื่อลุ้นสุดยอดประสบการณ์สุดพิเศษ – ร่วมชิงโชคและฉลองให้กับการเดินสายช่วงฤดูร้อนของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับบาสกิ้น-ร็อบบิ้นส์ หลากหลายความอร่อยของรสชาติไอศกรีมชั้นยอดบาสกิ้น-ร็อบบิ้นส์ ร้านไอศกรีมที่มีเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ประกาศถึงรายการส่งชิงโชคร่วมกับพันธมิตรอย่าง สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล (LFC) หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงและมีประวัติศาสตร์อันยาวนานที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
ดังกิ้น แบรนด์ส ประกาศเป็นพันธมิตรการตลาดทั่วโลกกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล – ดังกิ้น แบรนด์ส กรุ๊ป อิงค์ (Nasdaq: DNKN) บริษัทเจ้าของแบรนด์ดังกิ้น โดนัทส์ และบาสกิ้น รอบบินส์ ประกาศเป็นพันธมิตรทางการตลาดระยะเวลาหลายปีร่วมกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดของโลก เพื่อผลักดันการขยายแบรนด์ดังกิ้น โดนัทส์ และบาสกิ้น รอบบินส์ ไปทั่วโลก โดยข้อตกลงดังกล่าวระบุว่า ดังกิ้น โดนัทส์ จะเป็นผู้สนับสนุนในการจัดหากาแฟ ชา
ภาพข่าว: สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด พร้อมส่ง 4 เยาวชนไทยจูงมือนักเตะลงสนามในศึก LFC Tour 2013 – กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--Siam PR Consultant ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล นำโดย นางลิน ค็อก (แถวหลัง-กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมแสดงความยินดีพร้อมมอบรางวัลให้กับ 4 ผู้ชนะการประกวดหนูน้อยมาสคอต LFC 2013 รอบชิงชนะเลิศ
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จัดกิจกรรมการประกวด “หนูน้อยมาสคอต LFC 2013” – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล จัดกิจกรรมการประกวด “หนูน้อยมาสคอต LFC 2013” รอบชิงชนะเลิศ เพื่อเฟ้นหา 4 ตัวแทนเยาวชนที่ได้รับเกียรติจูงมือนักฟุตบอลจากสโมสรลิเวอร์พูลและทีมชาติไทยเข้าสู่สนามแข่งขันนัดกระชับมิตรในวันอาทิตย์ที่ 28
ภาพข่าว: เริ่มแล้ว! เปิดจองตั๋วลิเวอร์พูล พร้อมรับส่วนลด 15% เฉพาะลูกค้าธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด – กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ถือบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โดยให้ส่วนลดมากถึง 15% สำหรับตั๋วเข้าชมการแข่งขันระหว่างลิเวอร์พูลและทีมชาติไทยราคา 2,000 และ 3,000 บาท
ภาพข่าว: สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าสามารถจองตั๋วชมแมทช์ระหว่างหงส์แดง-ทีมชาติไทยได้ก่อนใคร – กรุงเทพฯ--14 เม.ย.--แอ็คเซส เซ็นเตอร์ สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ถือบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โดยให้ส่วนลดมากถึง 15% สำหรับตั๋วเข้าชมการแข่งขันระหว่างลิเวอร์พูลและทีมชาติไทยราคา 2,000 และ 3,000 บาท
สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเอาใจแฟนหงส์จัดงาน ‘เปิดตัวเสื้อซีซั่นใหม่ล่าสุดของลิเวอร์พูล’ ครั้งแรกในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--แอ็คเซส เซ็นเตอร์ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะ ผู้สนับสนุนหลักอย่างป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ร่วมกับ บริษัทซี อาร์ ซี สปอร์ตจำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ วอริเออร์ สปอร์ตจัดกิจกรรม “เปิดตัวเสื้อซีซั่นใหม่ล่าสุดของสโมสรลิเวอร์พูล” เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง
สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด นัดรวมพล “คนรักหงส์” อีกครั้ง ในงานเปิดตัวเสื้อใหม่ล่าสุดของลิเวอร์พูล – กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--แอ็คเซส เซ็นเตอร์ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล จัดให้พิเศษอีกแล้วสำหรับ “สาวกหงส์” เชิญรวมพลเป็นสักขีพยานในงานเปิดตัวเสื้อซีซั่นใหม่ล่าสุดของสโมสรลิเวอร์พูล พูดคุยกับแทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม แฟนพันธุ์แท้เดอะค็อป ร่วมเล่นเกม
วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ และ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลประกาศจับมือคว้าชัย – วันนี้ วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ อิงค์ และ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ประกาศลงนามในสัญญาระบุให้วอร์ริเออร์เป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งขันอย่างเป็นทางการของสโมสร เริ่มมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 มิถุนายน 2555 สัญญาฉบับดังกล่าวจะทำให้วอร์ริเออร์คว้าสิทธิ์สร้างสรรค์ชุดแข่งเหย้าและเยือน รวมทั้งชุดซ้อมให้กับสโมสรลิเวอร์พูลเป็นระยะเวลา 6 ปีข้างหน้า(รูปภาพ:
สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด จัดงานชุมนุมแฟนพันธุ์แท้หงส์แดงครั้งยิ่งใหญ่ที่ ลิเวอร์พูล เอ็กซ์โป – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของทีมสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ประกาศจัดงาน “ลิเวอร์พูล เอ็กซ์โป – Passion of the Fans” เป็นครั้งแรกในเมืองไทย เป็นการชุมนุมแฟนพันธุ์แท้หงส์แดงครั้งยิ่งใหญ่เพื่อรวมพลังสาวกหงส์แดง ปลุกจิตวิญญาณแห่งความสนุก ตื่นเต้น แรงปรารถนา