ข่าวประชาสัมพันธ์สแตนดาร์ดแอนด์พัวร์ส | newswit

ลอรีอัล กรุ๊ปเผยตลาดความงามครึ่งปีแรกคึกคัก
ลอรีอัล กรุ๊ปเผยตลาดความงามครึ่งปีแรกคึกคัก
ยอดโต 13.3% – นายนิโคลา ฮิโรนิมุส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลอรีอัล กรุ๊ป กล่าวถึงตัวเลขผลประกอบการดังกล่าวว่า 16 Aug
S&P และ TRIS ประกาศความร่วมมือการจัดอันดับเครดิต สแตนดาร์ดแอนด์พัวร์ส ซื้อหุ้นทริส 5% – กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--Jigsaw Communications บริษัท สแตนดาร์ดแอนด์พัวร์ส (S&P) สถาบันจัดอันดับเครดิตชั้นนำของโลก และ บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด (ทริสเรทติ้ง) สถาบันจัดอันดับเครดิตชั้นนำของไทย ประกาศวันนี้ถึงการที่S&P ได้เข้าซื้อหุ้น 5%ในบริษัท ทริส คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ทริส) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของทริสเรทติ้งจากธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งเอเชีย (ADB)
รายงานสถานการณ์ตลาดสหรัฐอเมริกาประจำเดือน – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--อเบอร์ดีน รายงานสถานการณ์ตลาดสหรัฐฯ ดัชนีสแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ส 500 (S&P 500) ของสหรัฐฯ ฟื้นตัวขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์หลังจากเริ่มต้นปี 2553 ในแดนลบ ราคาหุ้นได้รับแรงหนุนจากตัวเลขรายได้ขององค์กรที่แข็งแกร่งขึ้นเป็นส่วนใหญ่และคณะกรรมการธนาคารกลางสหรัฐฯได้แถลงแสดงเจตจำนงที่จะคงอัตราดอกเบี้ยระยะสั้นไว้ในระดับต่ำต่อไป เพื่อสนับสนุนการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ
เอสแอนด์พีคงอันดับเครดิตไทยเท่าเดิม – กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--คิวไทยดอทคอม สแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ส(เอสแอนด์พี) ได้ประกาศให้คงอันดับความน่าเชื่อถือในตราสารหนี้ของรัฐบาลไทย และตราสารหนี้บุริมสิทธิไม่มีหลักประกันของรัฐบาลไทย ทั้งที่เป็นระยะสั้นและระยะยาว ไว้ระดับเดิมทั้งยังคงอันดับความน่าเชื่อถือในตราสารหนี้ของไทยที่เป็นสกุลเงินตราต่างประเทศไว้ตามเดิมที่ระดับ BBB- สำหรับพวกที่เป็นระยะยาว และระดับ A3 สำหรับพวกที่เป็นระยะสั้น