ข่าวประชาสัมพันธ์สิทธิผล1919 | newswit

ภาพข่าว: สิทธิผล 1919 ยกทีมขายขึ้นเหนือ
ภาพข่าว: สิทธิผล 1919 ยกทีมขายขึ้นเหนือ
สำรวจตลาดและเยี่ยมลูกค้า เมืองน่าน – Jul 2014
ภาพข่าว: ทีม อีซูซุ สิทธิผล เอลฟ์
ภาพข่าว: ทีม อีซูซุ สิทธิผล เอลฟ์
คว้าแชมป์ เอลฟ์ โปร.ทัค สนาม 4 – Jul 2014
กลุ่มสิทธิผลปลื้มใจ ตลาดอะไหล่เติบโต
กลุ่มสิทธิผลปลื้มใจ ตลาดอะไหล่เติบโต
เดินทางขึ้นเหนือจัดกิจกรรมสัมมนาช่างครั้งที่ 4 ที่เมืองน่าน – กลุ่มสิทธิผลปลื้มใจ Jul 2014
ภาพข่าว: สิทธิผล 1919 เยือนถิ่นอีสาน
ภาพข่าว: สิทธิผล 1919 เยือนถิ่นอีสาน
เยี่ยมลูกค้าบุรีรัมย์ – Jul 2014
ภาพข่าว: สิทธิผล 1919 เยี่ยมลูกค้า
ภาพข่าว: สิทธิผล 1919 เยี่ยมลูกค้า
และสำรวจตลาดอะไหล่ยานยนต์ เมืองชากังราว – May 2014
IRC SANDAH Z ยางลายใหม่ สไตล์
IRC SANDAH Z ยางลายใหม่ สไตล์
ไออาร์ซี โดนใจวัยมันส์ – แซนด้า แซด ยางใหม่สไตล์ ไออาร์ซี โดนใจวัยมันส์ มีให้คุณได้เลือกดังนี้ วงล้อขนาด 14 นิ้ว Apr 2014
กลุ่มสิทธิผลจัดงานสัมมนาช่างปี
กลุ่มสิทธิผลจัดงานสัมมนาช่างปี
2557 ครั้งที่ 1 จังหวัดนครราชสีมา – เริ่มต้นของงาน คุณศิริ อังคฉัตรชัย รองผู้จัดการฝ่ายขายบริษัท สิทธิผล 1919 Apr 2014
สิทธิผล 1919 เปิดตัวน้ำมันเครื่อง
สิทธิผล 1919 เปิดตัวน้ำมันเครื่อง
“เอลฟ์” ใหม่กลิ่นสตรอเบอรี่ – นายพิภพ ยิ่งพัฒนา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเอลฟ์ บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด Dec 2013
ภาพข่าว: IRC ขอบคุณตัวแทนจำหน่าย
ภาพข่าว: IRC ขอบคุณตัวแทนจำหน่าย
บินลัดฟ้าทัวร์ญี่ปุ่น – Nov 2013
ภาพข่าว: สิทธิผล 1919 เดินสายเยี่ยมลูกค้าจังหวัดชัยภูมิ – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--สิทธิผล 1919 คุณศิริ อังคฉัตรชัย รองผู้จัดการฝ่ายขายบริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด นำทีมเดินสายเยี่ยมลูกค้าตัวแทนจำหน่ายอะไหล่ยานยนต์ จังหวัดชัยภูมิ พร้อมนำสินค้าคุณภาพจากกลุ่มสิทธิผลมาประชาสัมพันธ์ และเชิญร่วมงานสัมมนาช่างและเลี้ยงสังสรรค์ ณ โรงแรมเลิศนิมิต โดยมีท่านเจ้าของร้าน ไทยเจริญมอเตอร์ อำเภอจัตุรัส, ร้านประยูรรวมช่าง, ร้านต.รุ่งเรือง, ร้านเจริญรุ่งเรือง,
ภาพข่าว: ไออาร์ซี รับประกาศเกียรติคุณ “องค์กรที่มีกิจกรรมทางสังคมดีเด่น” – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--สิทธิผล 1919 บมจ.อีโนเว รับเบอร์(ประเทศไทย) โดย คุณพิมพ์ใจ ลี้อิสสระนุกูล ประธานกรรมการ ได้รับ โล่ประกาศเกียรติคุณ ในฐานะอาสาสมัครดีเด่นที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข็มแข็ง เสียสละ เป็นประโยชน์แก่สังคมและประเทศชาติ เนื่องในวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติและวันอาสาสมัครไทย พุทธศักราช 2556 จาก นางปวีณา หงสกุล
“อะไหล่มนุษย์” คุณค่าของ “การให้” จากหัวใจ ครั้งที่ 3 – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--สิทธิผล 1919 “ อะไหล่รถสิทธิผลหาได้ แต่อะไหล่มนุษย์ต้องร่วมใจหา ” แนวคิดสำคัญที่เป็นจุดเริ่มต้นของ “ โครงการอะไหล่มนุษย์ ” ซึ่งกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ร่วมกับศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทยจัดตั้งขึ้น เพื่อประชา สัมพันธ์ และให้ความรู้ในเรื่องการบริจาคอวัยวะอย่างถูกต้อง รวมทั้งเป็นการเพิ่มยอดผู้แสดงความจำนงบริจาคอวัยวะ
“แซนด้า แซด” ยางรุ่นใหม่ สไตล์ ไออาร์ซี – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--สิทธิผล 1919 หนึ่งในหลายต่อหลายปัจจัยหรือว่าองค์ประกอบสำคัญที่รถทุกคันจะขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ “ยาง” เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่า ยางมีหน้าที่รองรับน้ำหนักทั้งตัวรถ และน้ำหนักผู้ขับขี่ตลอดจนสัมภาระ ขับเคลื่อนให้รถวิ่งไปข้างหน้า ชะลอและหยุดรถบังคับเลี้ยว ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความจำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกจากนั้นในปัจจุบันรถทุกคันที่มีสมรรถนะ ซีซี. รวมถึงแรงม้า
“อะไหล่มนุษย์”สุดยอดของการให้ที่ยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายในชีวิต – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--สิทธิผล 1919 ความจริงแล้ว “ประเทศไทย” ได้ชื่อว่า มีความเป็น “ที่สุด” อยู่หลายอย่างและหนึ่งในความเป็นที่สุดนั้นก็คือ การจัดการ “อวัยวะ” ที่ได้จาก “การบริจาค” สามารถนำมาปลูกถ่ายต่อชีวิตผู้ป่วยคนอื่นได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ เป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายในชีวิต ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ โมเดลของการจัดการนี้