ข่าวประชาสัมพันธ์สิงห์สี่แคว | newswit

น้ำฝน พัชรินทร์ สุดปลื้มร่วมส่งมอบความสุข กิจกรรม 100 ปี 100 ล้านความสุข ในโอกาสครบรอบ 100 ปี ท่าอากาศยานดอนเมือง – นางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ กล่าวว่า “ก่อนอื่นนํ้าฝนก็รู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาทำกิจกรรมดีๆ กับทางท่าอากาศยาน เนื่องในโอกาสที่ท่าอากาศยานดอนเมืองครบรอบ 100 ปี โดยส่วนตัวนํ้าฝนค่อนข้างที่จะมีความผูกพันกับสนามบินดอนเมืองเนื่องจากใช้บริการบินภายในประเทศอยู่บ่อยๆ และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2
“พี่กอบสุข-จารุจินดา” นำทีมนักแสดงจากละคร “สิงห์สี่แคว” มอบเสียงเพลงสร้างความสุขให้ผู้ป่วย กับกิจกรรม “สิงห์สี่แคว แชร์ความรัก” – ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสนุกสนานที่เต็มไปด้วยผู้คนมายมากทั้งพนักงานเจ้าหน้าที่ หมอ พยาบาล ผู้ป่วย รวมถึงแฟนคลับละคร สิงห์สี่แคว ที่มายืนคอยให้กำลังใจกันนักแสดงแบบติดขอบเวที โดยงานนนี้นักแสดงและผู้จัดมาร่วมร้องเพลงมอบความสุขกันแบบจัดเต็ม นำโดยผู้ พี่กอบสุข จารุจินดา ที่มารร้องเพลงฮิตอย่าง
ทีวีไกด์: สิงห์สี่แคว ออกอากาศ
ทีวีไกด์: สิงห์สี่แคว ออกอากาศ
6 ก.พ.58 – วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูภาพเบื้องหลัง ที่จะทำให้ท่านชื่นฉ่ำหัวใจ เพราะเป็นฉากที่คู่พระนาง Feb 2015
“น้ำฝน - พัชรินทร์” กลัวเสียงระเบิด เล่น “สิงห์สี่แคว” ทุ่มสุดตัว ไม่หวั่นโดนเอฟเฟค – “ฝนกลัวเสียงปืน เสียงระเบิดทุกอย่าง ทุกครั้งที่ฝนเข้าฉากจะใช้กระดาษทิชชูอุดหูทุกครั้ง ไม่ว่าจะยิงเองหรือคนอื่นยิงถ้าฝนอยู่ใกล้ก็จะอุดหูหมดเพราะฝนเคยลองไม่อุดหูครั้งนึงแล้วมันไม่ไหว แต่ว่าในเรื่องมันต้องเก่งมาก กระดาษทิชชู่นี่แหละช่วยฝนได้ เพราะว่าไม่งั้นเวลายิงปืนฝนกลัวฝนก็จะหลับตามันก็จะดูเหมือนเรากลัวเราไม่เก่ง
“กอบสุข-จารุจินดา” ทุ่มงบไม่อั้นจัดเต็ม
“กอบสุข-จารุจินดา” ทุ่มงบไม่อั้นจัดเต็ม
“สิงห์สี่แคว” ภาค2 สุดเข้มข้น คนดูได้กำไรเกินคาด – “เรื่องนี้พี่บอกได้เลยว่านักแสดงทุกคน เต็มที่กันมากๆคะ Feb 2015
“เพ็ชร-ฐกฤต” วางดาบ หันมาจับมีด เล่น “สิงห์สี่แคว” พลิกคาแรคเตอร์ รับบท “วัง” เผย บู๊น้อยลง – “ก็ช่วงนี้ ผมขอวางดาบก่อนนะครับ จากเรื่องบางระจัน หันมาบู๊กับกับสิงห์แควกันก่อนครับ(หัวเราะ) ก็เป็นการพลิกคาแรคเตอร์ไปเลยครับ สำหรับในภาคนี้ผมบู๊ไม่เยอะนะจะนิ่งขึ้นออกแนวขรึมๆมากกว่าครับเพราะว่าภาคนี้พวกเราออกจากองค์กรเก่ามา แล้วมาตั้งองค์กรกันเองในนาม ปิง วัง ยม น่าน ก็คือสิงห์สี่แควนั่นเอง จากภาคที่แล้วเราเป็นคนไล่ล่าเขา
“เจสัน ยัง” อินจัด บทหนุ่มพลังจิต โชคดีได้ “พี่โหน่ง” ผู้กำกับ คอยช่วย เล่น “สิงห์สี่แคว” บอกเลย สุดเข้มข้น บู๊ระห่ำ – “สำหรับเรื่องนี้ผมรับบทเป็น อลัน หนุ่มหล่อมาดนิ่งเงียบขรึม มีฐานะเป็นเลขาขององค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ และมีความสามารถด้านพลังจิต คือสามารถใช้พลังจิตสังหารศัตรูได้ ตอนแรกพอเห็นบทผมก็ยังไม่ค่อยเข้าใจในตัวของอดัม จนมาปรึกษากับพี่โหน่ง วีระชัย ผู้กำกับ ซึ่งผมเองก็โชคดีมากๆที่ได้พี่โหน่งมาคอยช่วยเหลือตลอด
“กอบสุข-พัชนี” จัดทัพนักแสดงลั่นฆ้อง เอาฤกษ์ เอาชัย บวงสรวงเปิดกล้อง “สิงห์สี่แคว” – สำหรับละคร สิงห์สี่แคว เป็นเรื่องราวภาคต่อจากละคร ชาติเจ้าพระยา ที่เคยโกยเรตติ้งมาอย่างถล่มทะลายมาแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้วยเรื่องราวบู้เข้มข้น ดุเดือด และโปรดักชั่นชั้นเยี่ยม กับภารกิจองค์กรลับ NISD ของสี่หนุ่ม ปิง, วัง, ยม, น่าน ที่ช่วยเหลือทางการในการกำจัดผู้ก่อการร้ายและองค์กรทุจริตคอรัปชั่น