ข่าวประชาสัมพันธ์สาวน้อยอ้อยควั่น | newswit

“ช่อง 7 สี” รวบรวมผลงานละครเด็ดปี 2558 “นางชฎา” เรตติ้งสูงสุดหลังข่าวภาคค่ำ “สาวน้อยอ้อยควั่น” โดนใจแฟนๆ นำโด่งละครเย็น – "นางชฎา" ผลงานของบริษัทโพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นำแสดงโดย ใหม่-ดาวิกา และ กันต์ กันตถาวร เป็นละครหลังข่าวภาคค่ำที่ได้รับความนิยมสูงสุด เมื่อเทียบกับละครของทุกสถานีฯ ที่ออกอากาศในปี 2558 โดยมีเรตติ้งสูงถึง 14.4 และเป็นละครที่มีเรตติ้งสูงสุด 8 สัปดาห์ติดต่อกัน ในขณะที่ "ข้ามากับพระ"
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ กบ สุวนันท์ นำทีมพิธีกร เจาะลึกเรื่องเด็ด พีพี พัชญา ใน เจ็ดสะระตี่ วันจันทร์ ที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 09.30 น. – "ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสพีพีได้ทำงานและมีโอกาสได้มาเจอ พี่กบ พี่ตั้ก และพี่ๆ อีกหลายคนที่เก่งๆ ตรงนี้พร้อมยังพาเชฟมาปรุงคั่วกลิ้ง เมนูโปรดสูตรเด็ดให้ได้ชิมอีกด้วย และใครอยากรู้จักกันมากขึ้น และติดตามว่าจะพี่ๆ จะแซะซักไซร้มีเรื่องเด็ดๆ อะไรให้ได้ฮาและสนุกกัน
ทีวีไกด์: รายการ ที่นี่หมอชิต “พีพี” สาวน้อยอ้อยควั่นเผยรักอิสระ ไม่ชอบมีแฟน อึดอัด ฝ่าย “แอม” วางแผนข้ามขั้นแต่งงาน อยากมีลูกกับ “หยก” เลย – บุกมาถึงบ้านขนาดนี้ พีพี ไม่พลาดที่จะพาพี่พี่ชมบ้านที่เต็มไปด้วยถ้วยรางวัลจากการประกวดสุนทรพจน์ และประกวดนางนพมาศ นอกจากพาชมบ้านแล้ว พี่พี่ขอโปรโมทจังหวัดตัวเองสักหน่อยขอพาพี่ๆไปชิมเมนูเด็ดที่ร้านดังที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวไข่คุณแหม่ม และยังพาไปย้อนอดีตที่โรงเรียนเก่าที่
พีพี-พัชญา’ สาวน้อยอ้อยควั่น ยิ้มไม่หุบ สนามข่าวบันเทิง จัดเซอร์ไพร์สวันเกิดย้อนหลัง – ติดตาม สนามข่าวบันเทิง ทางรายการ สนามข่าว 7 สี ตั้งแต่เวลา 07.30น.-09.30 น. หรือติดตามรายละเอียดของช่อง 7 สี ได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com, และ Instagram:
ช่อง 7 สี ส่ง เอส กันตพงศ์ เปิดครัวปรุงสูตรเด็ดเฉพาะ แอม พีรวัศ ใน เจ็ดสะระตี่ วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 09.30 น. –
แอมป์’ ควงสองนางเอก พีพี-อ้อม’ บุกตลาดเดินรับบริจาคเงิน ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช ในกิจกรรม วันมหิดล ประจำปี 2558 – ด้านนางเอกสาว พีพี-พัชญา จากละคร 'สาวน้อยอ้อยควั่น ในฐานะตัวแทนนักแสดงกล่าวว่า "วันนี้สนุกและตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมเดินรับบริจาคเงิน และขายธงสัญลักษณ์วันมหิดล ประจำปี 2558 พร้อมกับน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส และปลื้มสุดๆ
ช่อง 7 สี เปิดจอประเดิม พีพี พัชญา ฟิตการแสดงเข้มในละคร สาวน้อยอ้อยควั่น – "ในเรื่อง สาวน้อยอ้อยควั่น ก็มีแอกติ้งโค้ชมาสอนและแนะแนวทางในการการแสดงให้ค่ะซึ่งได้ความรู้จากคุณครูมาไม่น้อยเลย สอนเรามองเห็นในสิ่งที่เรายังไม่เข้าใจในด้านการแสดงเพราะเราถือว่าใหม่มากๆ แต่ครูก็ทำให้เรานำมาใช้ได้อย่างเหมาะสมเวลาที่อยู่ในฉากหน้ากล้อง และเมื่อถ่ายทำไปสักพัก ก็ได้มีโอกาสเข้ามาเรียนในแอคติ้งคลาสของช่อง 7 ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ส่ง แอม พีรวัศ เปิดใจครบรส ใน โสภาพลาซ่า พฤหัสฯที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00น. – พบกับ โสภาพลาซ่า วาไรตี้รับอรุณ ต้นทุนความสุข ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :