ข่าวประชาสัมพันธ์สายการบินไชน่าอีสเทิร์น | newswit

ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส รองรับผู้โดยสารเกือบ
ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส รองรับผู้โดยสารเกือบ
16.5 ล้านคนในมหกรรมเดินทางเทศกาลตรุษจีน – ข้อมูลสถิติจากสายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส ระบุว่า 12 Mar
ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส เปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศหลายเส้นทาง
ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส เปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศหลายเส้นทาง
รองรับการเดินทางคึกคักช่วงตรุษจีน – พบกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ในช่วงเทศกาลตรุษจีนอันคึกคักในปีนี้สายการบิน ไชน่า 08 Feb
สายการบินไชน่าอีสเทิร์น สั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส
สายการบินไชน่าอีสเทิร์น สั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส
เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี จำนวน 20 ลำ คำยืนยันสั่งซื้อนี้ทำให้ยอดคำสั่งซื้อแอร์บัส เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี May 2016
สายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ ทำการรับมอบเครื่องบินแอร์บัส เอ330 ลำที่ 50 – สายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ ได้ทำการรับมอบเครื่องบินแอร์บัส เอ330 ลำที่ 50 ในพิธีการรับมอบซึ่งจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ในเมืองตูลูส ประเทศฝรั่งเศส ทั้งนี้ เครื่องบินแอร์บัส เอ330-200 ลำดังกล่าว ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์โรลสรอยซ์ เทรนท์ 700 ได้รับการจัดแบ่งชั้นโดยสารออกเป็น 2
แควนตัส และไชน่า อีสเทิร์น ปลื้มคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคและการแข่งขันของออสเตรเลียอนุมัติดำเนินธุรกิจร่วมกัน – สำหรับการทำธุรกิจร่วมกันสืบต่อเนื่องจากการประกาศเมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับการเซ็นข้อตกลงเสรีทางการค้าระหว่างออสเตรเลียและจีน โดยในการนี้จะทำให้เห็นความร่วมมือของสายการบินทั้งสองในการให้บริการระหว่างออสเตรเลียและจีน และการอนุมัติดังกล่าวจะช่วยให้ทั้ง แควนตัส และไชน่า อีสเทิร์น ขยายการให้บริการ รวมถึงมีตารางการบินเข้าออกที่ดีมากขึ้น ระยะเวลาเปลี่ยนต่อเที่ยวบินสั้นลง
เทลส์ เตรียมติดตั้งระบบเอวิโอนิกส์ให้ฝูงบิน Airbus A320 ของไลอ้อน แอร์ – นับเป็นการสั่งซื้อเครื่องบิน Airbus ล็อตใหญ่ที่สุดของไลอ้อน แอร์ เมื่อช่วงต้นปีเทลส์ก็ได้ติดตั้งระบบให้สายการบินไชน่า อีสเทิร์น ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เทลส์ (Thales) เตรียมติดตั้งระบบเอวิโอนิกส์ให้กับเครื่องบิน Airbus A320 ฝูงใหม่ของสายการบินไลอ้อน แอร์ (Lion Air) จำนวนทั้งสิ้น 234 ลำ นับเป็นคำสั่งซื้อเครื่องบิน Airbus แบบทางเดินเดี่ยว
ภาพข่าว: โครงการแฟนต้ายุวทูตรับมอบตั๋วเครื่องบินจากสายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ – กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ นายกิตติ สมานไทย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก เยาวชนผู้ด้อยโอกาส และผู้สูงอายุ (สท.) และ ผศ.เฉลิมพล ดาวเรือง ประธานกรรมการตัดสิน โครงการแฟนต้ายุวทูตแห่งประเทศไทย รับมอบตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ-เซี่ยงไฮ้-กรุงเทพฯ จากสายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ ที่ร่วมสนับสนุนแฟนต้ายุวทูตทีมที่ชนะเลิศทั้ง 6
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 28 ถึงวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม 2546 – ศูนย์ควบคุมของสายการบินเซี่ยงไฮ้: โซลูชั่นของเซเบอร์ แอร์ไลน์ (Sabre Airline)เปิดเผยถึงการลงนามในสัญญากับสายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ (China Eastern Airlines) เพื่อที่จะปรับปรุงศูนย์ควบคุมการปฏิบัติการของสายการบินรางวัลของผู้อ่านซานตา คลาร่า: รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้อ่านทอมส์ ฮาร์ดแวร์ ไกด์ (Tom's Hardware