ข่าวประชาสัมพันธ์สาปสาง | newswit

“แก้ว” ผวา เจออาถรรพ์ละครผี ในกองถ่าย “สาปสาง” – นางเอกสาว “แก้ว-จริญญา ศิริมงคงสกุล” ก็เจอกับตัวเองด้วยเหมือนกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเราลองไปฟังสาวแก้วเล่าให้ฟังดีกว่า“อันนี้ไม่แน่ใจนะคะว่าใช่หรือเปล่า คือเรื่องราวมันเกิดขึ้นที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านของแก้วในเรื่อง ลักษณะจะเป็นบ้านริมน้ำ บรรยากาศก็จะดูเก่าๆน่ากลัวๆหน่อย มีอยู่มาวันหนึ่ง เป็นวันที่ขนมจีนมาเข้าฉากที่บ้านนี้ครั้งแรก ตอนที่เราซ้อมบทกันอยู่ก็ปกติดี
“ฟลุค” ลุยเบื้องหน้า ปูอนาคต “เบื้องหลัง” – “ผมได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ ซึ่งไว้วางใจ ถือว่าเป็นความโชคดี ผมก็ต้องทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด เมื่อมีโอกาสมาทำงานแสดงแล้ว ก็เป็นประสบการณ์ที่ดี ผมก็รักในงานตรงนี้ เพราะทำให้ผมโตขึ้น ได้เรียนรู้ประสบการณ์ที่มากขึ้น ได้วิชาจากผู้กำกับ พี่ๆ นักแสดงหลายคน ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก เพราะงานละคร 1 เรื่อง ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง ทั้งนักแสดง ทีมงาน สถานที่ รวมถึงการเงินด้วย
“ขนมจีน” เพิ่มดีกรีเศร้า!! ส่งเพลง “เธอไม่เคยตาย” ประกอบละคร “สาปสาง” – “ดีใจ และเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ขนมจีนได้รับอีกหนึ่งโอกาสที่ดีจากทางผู้ใหญ่ ก็คือการได้ร้องเพลงประกอบละครในเรื่องสาปสางที่ขนมจีนเล่นเองด้วย (หัวเราะ) ชื่อเพลงว่า เธอไม่เคยตาย ผลงานเก่าของพี่ๆวงทูค่ะ เพราะ เพลงนี้ถือว่าเป็นอีกเพลงที่มีเนื้อหาไพเราะมาก และที่สำคัญสามารถบอกเล่าเรื่องราวและความรู้สึกทั้งหมดของผีช่อเอื้องได้เป็นอย่างดีเลย
ชาม ปลื้ม ผู้ใหญ่ช่อง 8 ให้บทดี
ชาม ปลื้ม ผู้ใหญ่ช่อง 8 ให้บทดี
– สามารถติดตามผลงานของ “ชาม โอสถานนท์” กับ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้ ในละคร “สาปสาง” Mar 2014
ลือหึ่ง!!! อาถรรพ์ “สาปสาง ช่อง8” ขนมจีน - เคน” ทำบุญหวังคู่กรณีปลอดภัย – “ผมตั้งใจมาขอพรให้น้องผู้ประสบอุบัติเหตุปลอดภัย และถือโอกาสแก้ปีชงด้วย เพราะเกิดปีมะเมีย ซึ่งเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ผมขับรถไปพร้อมกับขนมจีนและเพื่อน ซึ่งขับอยู่ทางตรง และไม่ได้ขับเร็วมาก เพราะบริเวณนั้นเป็นสี่แยก ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงโครม คนในรถยังนึกว่ายางระเบิด หรือหม้อน้ำแตก แต่ได้ยินเสียงว่าชนคน จึงรีบลงไปดูก็เห็นน้องเค้า
ทีวีไกด์: รายการ คนดังนั่งเคลียร์ “ชาม” เมินเลิฟซีน “อ้น” ขยี้ปาก เผยโปรกอล์ฟหนุ่มขายขนมจีบ – เลิฟซีนแรงมาก ? “ชามเป็นคนเต็มที่ไม่ใช่ว่าจะต้องมีมงกุฎนางงามบนหัวตลอดเวลา เวลาเข้าฉากถ้าเรายังแบกรับมงกุฎไว้เราก็ไม่สามารถที่จะแสดงออกมาอย่างสมบทบาทได้ เพราะฉะรั้นชามรักและเคารพในตัวละคร และทุกๆ บทบาทที่ชามได้รับค่ะ” คนตกใจ ? “คือสำหรับเรื่องนี้ ตอนแรกที่รับเนี่ย ทราบว่าร้ายทะเยอะทะยาน สามารถทำได้ทุกสิ่งทุกอยา
“แก้ว” รับโตขึ้น วงการสอนให้แกร่ง – “การทำงานก็เหมือนเรียนหนังสือ คือ ต้องรับผิดชอบ และทำให้ดีที่สุด วันนี้แก้วมีโอกาสมากกว่าคนรุ่นเดียวกัน ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสทำงานหลากหลาย ยากบ้าง ง่ายบ้าง มีทุกรสชาติ ทั้งสนุก เหนื่อย ผ่านมาหมดแล้ว แต่ปัญหาทุกอย่างที่ผ่านมาได้ เพราะเราพยายามและอดทน ได้คำแนะนำ กำลังใจจากครอบครัว ผู้ใหญ่หลายท่าน เราก็รู้สึกแกร่งขึ้น รู้ว่าปัญหาที่เจอในแต่ละแบบ จะแก้ไขและผ่านไปได้ยังไง
“ฟลุ๊ค” เลิฟซีน “แก้ว” ไหลลื่น
“ฟลุ๊ค” เลิฟซีน “แก้ว” ไหลลื่น
ไม่เกรงใจ “ป้อง” – “ในเรื่องสาปสาง ผมรับบทเป็น ณรา หนุ่มนักธุรกิจไฟแรงสูง และมีเลขาคู่ใจที่เป็นคู่กันก็คือ Feb 2014
“สาปสาง” ยกทีม ทำบุญเลี้ยงเพล เบิกฤกษ์ลงจอ – “ถือฤกษ์ดี ทำบุญก่อนละครจะออนแอร์ ซึ่งผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดง ทีมงานทุกคน ตั้งใจทำงานกันเต็มที่ ก็หวังว่าละครสาปสาง ซึ่งเป็นละครแนวผี จะเป็นที่ถูกใจของคนดูทุกคน และเนื่องในโอกาสวันมาฆบูชาที่จะมาถึงนี้ ก็ถือโอกาสเชิญชวนคนไทย ร่วมกันเข้าวัด ทำบุญตักบาตร เวียนเทียน ช่วยกันส่งเสริมพระพุทธศาสนา โดยเฉพาะน้อง ๆ วัยรุ่น อย่าให้ความสำคัญกับเทศกาลวาเลนไทน์
ซุบซิบ: ฟ้าหลังฝน!! แก้ว - จริญญา ขึ้นแท่นลูกรัก ช่อง 8 –
ภาพข่าว: “ดร.โด่ง” ถือฤกษ์ดี จัดบวงสรวง 2 ละครแซบ “สาปสาง-ผัวชั่วคราว” –
“อ้น” รับ “สาปสาง” ยาก!! เครียดจัด!! ถึงขั้นแอดมิด – “บทที่ได้รับในละครเรื่องนี้ ผมเล่นเป็น กรณ์ ครับ ซึ่งบอกได้เลยว่าตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครที่ท้าทายความสามารถของผมเป็นอย่างมาก เพราะตัวละครตัวนี้มีหลายคาแรคเตอร์ซึ่งผมจะต้องสื่อออกมาให้คนดูเข้าใจและเห็นคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนที่สุด ต้องใช้สมาธิค่อนข้างเยอะในการเข้าฉากแต่ละครั้ง ยอมรับว่าเครียดและกดดันมากครับ เครียดจนต้องเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมากนะครับ
ข่าวซุบซิบ: กอง “สาปสาง” วุ่น .. “ขนมจีน” แพ้แมลง –
ข่าวซุบซิบ: “ฟลุ๊ค” ฮอตข้ามประเทศ แฟนคลับมาเลฯ ตามเฝ้าถึงกอง –
“ขนมจีน” โอด!! รำไทยยาก –
“ขนมจีน” โอด!! รำไทยยาก –
“เรื่องนี้ขนมจีนรับบทเป็นช่อเอื้อง เป็นนางรำประจำโรงละครของแม่พระเอก ก็คือพี่อ้นค่ะ Dec 2013
ซุบซิบ: “แก้ว” โตแล้ว!!!! แม่หายห่วง ให้มากองถ่ายคนเดียว –