ข่าวประชาสัมพันธ์สัมมนาระหว่างประเทศ | newswit

SPU เปิดงาน Virtual International
SPU เปิดงาน Virtual International
2022 สัมมนาระหว่างประเทศเสมือนจริง การเพิ่มสูงสุดของทุนมนุษย์: การสร้างจินตนาการและออกแบบทักษะแห่งอนาคตใหม่ – Apr 2022
รัฐมนตรีพลังงานกลุ่มโอเปกเตรียมหารือเกี่ยวกับความร่วมมือด้านปิโตรเลียม เพื่ออนาคตด้านพลังงานที่ยั่งยืน – การสัมมนาระหว่างประเทศของโอเปกครั้งที่ 7 ซึ่งเป็นหนึ่งในการประชุมที่สำคัญที่สุดในโลกสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงาน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-21 มิถุนายน 2561 ณ พระราชวังฮอฟบวร์กในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรเลีย บรรดารัฐมนตรีจากประเทศสมาชิกกลุ่มโอเปกและประเทศผู้ผลิตน้ำมันนอกกลุ่มโอเปกจะประชุมร่วมกับผู้แทนระดับสูงจากบริษัทและองค์กรระหว่างประเทศ
การสัมมนาระหว่างประเทศ เรื่อง การให้ความรู้ทางการเงินสำหรับเยาวชน (International Seminar on Financial Literacy for Youth) – ในการสัมมนาดังกล่าว ดร. วโรทัย โกศลพิศิษฐ์กุล รองผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ได้กล่าวเปิดงาน รวมทั้งกล่าวว่า ความรู้ทางเงินเป็นเรื่องสำคัญและมีส่วนช่วยให้คนไทยมีความเป็นอยู่ที่ดีและส่งผลให้ระบบเศรษฐกิจของประเทศมีเสถียรภาพมากขึ้น และในปี 2559
ภาพข่าว: สัมมนา เปิดมุมมองการค้าและการลงทุนด้านเกษตรกรรม
ภาพข่าว: สัมมนา เปิดมุมมองการค้าและการลงทุนด้านเกษตรกรรม
ระหว่าง บราซิล-ไทย ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ – ในภาพ: (จากซ้าย) กลินท์ สารสิน รองประธานกรรมการหอการค้าไทย, อิสระ Sep 2016
ภาพข่าว: รมว.ไอซีที เป็นประธานเปิดงาน
ภาพข่าว: รมว.ไอซีที เป็นประธานเปิดงาน
'สัมมนาระหว่างประเทศและงานประชุมเชิงปฏิบัติการ Asia Pacific Open Data Summit 2016 & PRAGMA 31’ – Sep 2016
ภาพข่าว: กพร. พัฒนามาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติสู่ AEC – กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ อนุสรณ์ ไกรวัตนุสสรณ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดงานสัมมนาระหว่างประเทศ กพร. พัฒนามาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติสู่ AEC ภายใต้หัวข้อ “Capacity Building towards a Mutual Recognition on Skills for ASEAN” โดยมี ผู้เชี่ยวชาญจากองค์การแรงงานระหว่างประเทศ (ILO) และที่ปรึกษาระหว่างประเทศ มาเป็นวิทยากรในงาน ที่ห้องพาโนรามา 1 โรงแรมดิ
กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พิธีมอบประกาศนียบัตรและพิธีปิด”โครงการสัมมนาระหว่างประเทศว่าด้วยกิจการภาคสังคม เพื่อการมีงานทำอย่างยั่งยืนสำหรับคนพิการ” – กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายอิสสระ สมชัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานพิธีมอบประกาศนียบัตรและพิธีปิด”โครงการสัมมนาระหว่างประเทศว่าด้วยกิจการภาคสังคม เพื่อการมีงานทำอย่างยั่งยืนสำหรับคนพิการ”
ภาพข่าว: ธนาคารทหารไทย ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดสัมมนาระหว่างประเทศเรื่อง “มาตรฐานการบริหารด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับสถาบันการเงินในเอเชีย” – กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--ธนาคารทหารไทย นายธเนศ ภู่ตระกูล (นั่งที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานกล่าวเปิดการสัมมนา เรื่อง “มาตรฐานการบริหารด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับสถาบันการเงินในเอเซีย” ซึ่งเป็นโครงการดำเนินการโดย EU-Asia Environmental Governance Partnership และ ADFIAP
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอเชิญฟังสรุปสัมมนาระหว่างประเทศ เรื่องการพัฒนาตลาดพันธบัตรรัฐบาลของประเทศกัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขอเชิญท่านหรือผู้แทนฟังสรุปสัมมนาระหว่างประเทศ "เรื่องการพัฒนาตลาดพันธบัตรรัฐบาลของประเทศกัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม" ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2548 เวลา 17.30 –18.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมปริ๊นซ์เซส โดย ดร.โอฬาร ไชยประวัติ
ธปท. ขอเรียนเชิญเข้าร่วมการสัมมนาระหว่างประเทศ – กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--ธนาคารแห่งประเทศไทย ธนาคารแห่งประเทศไทยขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมการสัมมนาระหว่างประเทศ ในหัวข้อเกี่ยวกับ การดำเนินนโยบายการเงินภายใต้กรอบ Inflation Targeting ซึ่งจะมีการพูดคุยในประเด็นต่างๆ ที่เป็นที่สนใจของนักวิเคราะห์เศรษฐกิจในปัจจุบัน อาทิ การตอบสนองของนโยบายการเงินต่อราคาน้ำมัน ต่อค่าเงิน ต่อการไหลเข้าออกของเงินทุน การกำหนดทิศทางนโยบายการเงินและอัตราดอกเบี้ย กรอบ
ธปท. ขอเชิญร่วมสัมมนาระหว่างประเทศ เรื่อง การดำเนินนโยบายการเงินภายใต้กรอบ Inflation Targeting – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--ธปท. ธนาคารแห่งประเทศไทยขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมการสัมมนาระหว่างประเทศ ในหัวข้อเกี่ยวกับ การดำเนินนโยบายการเงินภายใต้กรอบ Inflation Targeting ซึ่งจะมีการพูดคุยในประเด็นต่างๆ ที่เป็นที่สนใจของนักวิเคราะห์เศรษฐกิจในปัจจุบัน อาทิ การตอบสนองของนโยบายการเงินต่อราคาน้ำมัน ต่อค่าเงิน ต่อการไหลเข้าออกของเงินทุน
ม.ธรรมศาสตร์จัดสัมมนาระหว่างประเทศ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ – กรุงเทพ--24 ก.ย.--ม.ธรรมศาสตร์ ภาควิชาเทคโนโลยีชนบท คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จะจัดสัมมนาระหว่างประเทศ เรื่อง "การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศภูมิศาสตร์ และ Remote Sensing เพื่อการจัดการทรัพยากรและพัฒนาชนบท" (Geographical Information System (GIS) and Remote Sensing Technology Application for Resource Management and Rural Development) ในวันอังคารที่ 29