ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมนักเพลง | newswit

มหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล รำลึก 26
มหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล รำลึก 26
ปี ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ – ศิลปินแห่งชาติระดับตำนานมากันหนาตา "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ, ชาย เมืองสิงห์" Jun 2018
สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย รวมพลคนลูกทุ่ง ร้องเพลง ศรีเมืองไทย –
เทศบาลนครรังสิต ร่วมกับ สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย จัดคอนเสิร์ต วันแม่ 12 สิงหา – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย เป็น ประจำ ทุกปี เนื่องใน วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม สำหรับความ ร่วม มือ ครั้งสำคัญ ของ เทศบาลนครรังสิต และสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย จัดคอนเสิร์ต 12 สิงหามหาราชินี เนื่องใน วันแม่แห่งชาติ ปี นี้ จัดอย่างยิ่งใหญ่ เช่นเคย พบ กับ การแสดงบนเวที กับคอนเสิร์ต จาก ศิลปิน ชั้นนำมากมาย ในปีนี้ มี ทั้ง อ๊อฟ ชนะพล
เพลง บุญของคนไทย โดย สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย – กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย ผ่านไป ด้วย ดี กับการ รวมตัว ของคน ลูกทุ่ง มากมาย ทั้งศิลปิน แห่งชาติ และนักร้องลูกทุ่ง ทั้ง รุ่นใหม่ และัรุ่นเก่าและคณะกรรมการบริหารของสมาคม ฯ ที่ มาร่วม ร้องเพลง บุญของคนไทย โดย สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย เพื่อ เทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถฯ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม โดย บันทึก เทป ไปเมื่อ
สมาคมนักเพลงลูกทุ่งฯ จัดประกวด ได้ ดาวดวงใหม่ มาร้องเพลง บุญของคนไทย – กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--สมาคมนักเพลงลูกทุ่งฯ ผ่านไป อย่างยิ่งใหญ่ และ ทรงคุณค่า เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน สำหรับการ ประกวดร้องเพลงของ สมาคม นักเพลง ลูกทุ่งแห่งประเทศไทย ที่มี คุณ ชาตรี ชินวุฒิ(พนม นพพร ) เป็นนายก สมาคมฯ เพื่อหา ดาว ดวงใหม่ ทั้ง ชายและหญิง มาขับร้องเพลง พิเศษ เนื่องในพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม
สมาคมนักเพลงลูกทุ่งฯ จัดประกวด หาดาวรุ่ง ร้องเพลง ในโครงการ เพลงบุญของคนไทย – กรุงเทพฯ--18 พ.ค.-- สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย ที่ปัจจุบัน มี คุณ พนม นพพร หรือชาตรี ชินวุฒิ เป็นนายกสมาคม ล่าสุด เตรียมจัดประกวด ร้องเพลง ในโครงการ เพลงบุญของคนไทย โดย ในเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก คุณ นก บริพันธ์ ในฐานะ อุปนายกผ่ายบริหาร ว่า “สมาคมได้ทำโครงการ "เพลงบุญของคนไทย"
สมาคมนักเพลง ลูกทุ่งฯ จัด ประชุมใหญ่ประจำปี และ เลือกตั้ง นายกสมาคม คนใหม่ – กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย ใกล้ครบ วาระ การ ทำงาน ตามวงรอบ ของ คณะกรรมการบริหารชุดปัจจุบัน ของ สมาคม นักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย ซึ่งปัจจุบัน มี นาย ชาตรี ชินวุฒิ หรือ พนม นพพร นั่งในตำแหน่งนายกสมาคมฯ อยู่ และ ตอนนี้ ก็ใกล้จะมีการเลือกตั้งครั้งใหม่แล้ว จากการเปิดเผยของ อ.พูพาน เพชรปฐมพร อุปนายก ฝ่าย กิจกรรมพิเศษ ของสมาคม ฯ ดังนี้ “
ประกวดร้องเพลง “ลูกทุ่งมหาชนคนไทย” ครั้งที่ 1 ชิงรางวัลจากสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.-- มหกรรม “มหาชนคนไทย หัวใจเดียวกัน “ ครั้งที่ 1 ร่วมกับ สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย ได้จัดการประกวดร้องเพลง “ลูกทุ่งมหาชนคนไทย” เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมคนไทยที่รักในเพลงลูกทุ่ง และมีความสามารถ ได้มีโอกาสแสดงความสามารถพร้อมรับรางวัลและโล่เกียรติยศจากสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย สถานที่ วันและเวลา
มหกรรม “มหาชนคนไทย หัวใจเดียวกัน ” ครั้งที่ 1 – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.-- มหกรรม “มหาชนคนไทย หัวใจเดียวกัน ” ครั้งที่ 1 ร่วมกับ สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย ได้จัดการประกวดร้องเพลง “ลูกทุ่งมหาชนคนไทย” เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมคนไทยที่รักในเพลงลูกทุ่ง และมีความสามารถ ได้มีโอกาสแสดงความสามารถพร้อมรับรางวัลและโล่เกียรติยศจากสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทยการประกวดร้องเพลง “ลูกทุ่งมหาชนคนไทย”
สมาคมนักเพลง ลูกทุ่ง แห่งประเทศไทย จัดกอล์ฟ การกุศล เพื่อหารายได้เป็นทุน ในการช่วยเหลือ สมาชิก ของสมาคม ที่เจ็บป่วย และเสียชีวิต – กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย สมาคมนักเพลง ลูกทุ่ง แห่งประเทศไทย จัดกอล์ฟ การกุศล หารายได้เป็นทุน ในการช่วยเหลือ สมาชิก ของสมาคม ที่เจ็บป่วย และเสียชีวิต โดยจะจัดในวันจันทร์ ที่ 4เมษายน 2554 ที่ สนามกอล์ฟ เมืองเอก ชิงถ้วยของ พล.ต.ท. วรพงษ์ ชิวปรีชา
ภาพข่าว: ประชุมใหญ่ สมาคม นักเพลง ลูกทุ่งแห่งประเทศไทย – กรุงเทพฯ--28 ก.พ.-- เมื่อ วันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่าน มา สมาคม นักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย ภายใต้การ บริหารงาน ของ คุณ ชาตรี ชินวุฒิ (พนม นพพร ) ได้จัดให้มี การประชุมใหญ่ เพื่อชี้แจงผลงาน ในรอบ ปี 2552 และ2553 ให้กับ สมาชิกได้รับทราบ และยังเป็นการ แนะนำ คณะกรรมการ บริหารสมาคม คนใหม่ ที่ได้เข้ามาทำหน้าที่ เช่น นาย พีราวุธ (เอ) สว่างวิทย์ ในตำแหน่ง โฆษก และประชาสัมพันธ์ ของ
หญิง-ครีม เป็นปลื้มร่วมร้องเพลง “เมืองไทย เมืองธรรม” ปลุกจิตสำนึกรักแผ่นดิน – กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--ร็อคสยาม ออกอาการเป็นปลื้มและดีใจสุดๆ เมื่อ สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย ส่งเทียบเชิญ ทอมบอย ลูกทุ่ง หญิง ร็อคสยาม และ ครีม ธิชาชา เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร้องเพลงประสานเสียงในบทเพลง “เมืองไทย เมืองธรรม” ที่แต่งโดยศิลปินแห่งชาติ ชลธี ธารทอง และเรียบเรียงเสียงประสานโดย ประยงค์ ชื่นเย็น ศิลปินแห่งชาติอีกเช่นเดียวกัน
สมาคมนักเพลงลูกทุ่ง ฯ ขอเป็นตัวแทนคนลูกทุ่ง ทำเพลง พิเศษ “เมืองไทย เมืองธรรม” – กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--สมาคมนักเพลงลูกทุ่งฯ จากเหตุการณ์ บ้านเมืองของเรา ในช่วงที่ผ่านมา มีปัญหามากมาย สังคม ไทย ขาดความรักความสามัคคี กันมาก ทางสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย ได้เล็งเห็นในเรื่องนี้ จึง ได้ ทำกิจกรรม พิเศษ ขึ้นมาเพื่อช่วยกันรณรงค์ ในเรื่องนี้ เพื่อช่วยให้คนไทยกลับมารักกัน มีความรู้สึกที่ดีต่อกันเหมือนเดิม โดยผ่านบทเพลง ลูกทุ่ง
ภาพข่าว: จาตุรนต์ ฉายแสง เปิดอัลบั้มอย่างเป็นทางการ – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--โรงแรมปรินซ์พาเลซ ฉายแสงแถลงข่าวเปิดอัลบั้มสุขใจไปกับเพลง เมื่อวันอังคารที่ 30 มีนาคม 2553 โดยมีวินัย พันธุรักษ์ นายกสมาคมดนตรีแห่งปทท.ในพระบรมราชูปถัมภ์ พนม นพพร นายกสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งปทท. อาจารย์ชลธี ธารทอง อาจารย์ประยงค์ ชื่นเย็น ศิลปินแห่งชาติ และพัชรา วีรบวรพงศ์ เข้าร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 026281111
โจนัส ควงแขน คริสตี้ โยนโบว์ฯ ช่วยพี่น้องร่วมวงการ – กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--แมงป่อง เรื่องช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันไม่เคยขาดอยู่แล้ว สำหรับศิลปินสังกัดค่ายแมงป่องโจนัส แอนเดอร์สัน ควงแขน คริสตี้ กิ๊บสัน ร่วมกันแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลจัดโดยสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือศิลปินลูกทุ่งที่เจ็บป่วยและเสียชีวิต งานนี้นอกจากจะได้ช่วยเหลือพี่น้องวงการเดียวกันแล้ว ผลบุญยังส่งผลให้โจนัสเก็บ strike