ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมค้าปลีก | newswit

หน่วยงานภาครัฐและเอกชนด้านท่องเที่ยว-บริการจับมือ
หน่วยงานภาครัฐและเอกชนด้านท่องเที่ยว-บริการจับมือ
อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ จัดงาน ฟู้ด แอนด์ ฮอสพิทาลิตี้ ไทยแลนด์ 2022 – นางมาริสา สุโกศล หนุนภักดี นายกสมาคมโรงแรมไทย Apr 2022
สมาคมค้าปลีกไทย ร่วมกับ โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ จัดงาน “Connected Shopper” – จัดขึ้นใน วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2557 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 17.00 น. ณ ห้องวิคเตอร์คลับ อาคารพาร์คเวนเจอร์ ถนนวิทยุ (สถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต) ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน กรุณาติดต่อ 094-016
สภาหอฯ จับมือสมาคมค้าปลีกและ 5 ห้างค้าปลีกดัง ผลักดันมาตรฐาน ThaiGAP แก้ปัญหาสินค้าเกษตรระยะยาว – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สภาหอการค้าฯ ร่วมมือกับสมาคมค้าปลีก ผนึกกำลังห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ 5 แห่ง ผลักดันมาตรฐาน ThaiGAP เทียบชั้นมาตรฐานสากล ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของผักผลไม้ไทย สำหรับการส่งออกและจำหน่ายในประเทศ พร้อมแนะเกษตรกรปรับการผลิตเป็นฟาร์มขนาดใหญ่
NRF สมาคมค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของโลกเข้าร่วมงาน Canton Fair เพื่อส่งเสริมการค้าระหว่างจีน-อเมริกา – สหพันธ์ค้าปลีกแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา (National Retail Federation: NRF) เป็นองค์กรค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยเป็นตัวแทนของบริษัทสัญชาติอเมริกันกว่า 3.6 ล้านราย ที่สร้างงานให้ประชาชนมากกว่า 42 ล้านราย และทำยอดขายได้กว่า 2.5 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปีแคนตัน แฟร์ (Canton Fair) เป็นงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจีนซึ่งจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง
สมาคมค้าปลีก-ส่ง แห่งประเทศไทย ขอเชิญเจ้าของสินค้า ผู้ประกอบการ ร่วมออกบูทขายของ ในโครงการ “ ไทยช่วยไทยเพื่อผู้ค้าปลีกไทยเข้มแข็ง ” – กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--สมาคมค้าปลีก-ส่ง แห่งประเทศไทย ปัจจุบันการแข่งขันทางการตลาดในแต่และธุรกิจมีอัตราการแข่งขันที่สูงมาก ภายใต้ภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคือง โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มอุปโภคและบริโภคด้วยจึงส่งผลให้ยอดจำหน่ายสินค้าต่ำลงกว่าเป้าหมาย การแข่งขันในร้านค้าปลีก
เทสโก้ โลตัส แลกเปลี่ยนความรู้เรื่องคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารกับสมาคมค้าปลีกแห่งประเทศไทย – กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค ผู้แทนจากสมาคมค้าปลีกแห่งประเทศไทยได้เยี่ยมชมศูนย์กระจายสินค้าของเทสโก้ โลตัส ที่อำเภอวังน้อย จังหวัดอยุธยา เมื่อเร็ว ๆ นี้ ศูนย์กระจายสินค้าแห่งนี้ นับเป็นแห่งแรกในประเทศไทย และมีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้แทนจากสมาคมค้าปลีกแห่งประเทศไทยมีโอกาสศึกษาระบบมาตรฐานด้านความปลอดภัยและการควบคุมคุณภาพของสินค้าประเภทอาหารสดที่ เทสโก้ โลตัส