ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมกีฬาไทย | newswit

ภาพข่าว: “ศึกวันทรงชัยสัญจรตลาดยิ่งเจริญมหากุศล
ภาพข่าว: “ศึกวันทรงชัยสัญจรตลาดยิ่งเจริญมหากุศล
2018” ต่อยอดกีฬาเพื่อพัฒนาชุมชน – Aug 2018
การแข่งขัน วิ่งเปี้ยว ชิงแชมป์แห่งประเทศไทย
การแข่งขัน วิ่งเปี้ยว ชิงแชมป์แห่งประเทศไทย
ชิงถ้วยพระราชทาน ครั้งที่ 1 – วิ่งเปี้ยวเป็นการละเล่นพื้นบ้านของไทยสมัยเดิม แต่ช่วงหลังๆ Mar 2018
ปตท. จัดงาน “ปตท. ฉลองชัย ทัพนักกีฬาไทย ซีเกมส์ 2017” – ในโอกาสนี้ ปตท. ใคร่ขอเรียนเชิญท่านให้เกียรติเข้าร่วมงาน และเผยแพร่ข่าวกิจกรรมดังกล่าว ในวันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2560 ลงทะเบียนเวลา 17.00 น. ณ ชั้น 5 บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว
ภาพข่าว: เข้าพบ รมว.วธ.ฯ – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--กระทรวงวัฒนธรรม น.ส.ปริยากร รัตนสุบรรณ นายกสมาคมกีฬาไทยแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้าพบ ท่านสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เพื่อปรึกษาหารือวางแนวทางพัฒนากีฬาไทย ณ ห้องรับรอง ชั้น ๒๓ กระทรวงวัฒนธรรม เมื่อวันที่ ๒๕ ตุลาคม ๒๕๕๖ -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
10 มี.ค. - 9 เม.ย. นี้ ชวนคนกรุงเที่ยวงานเทศกาลกีฬาไทย ปี 53 – กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--กองประชาสัมพันธ์ กทม. กทม. ร่วมกับสมาคมกีฬาไทยฯ จัดการแข่งขันกีฬาไทย ประกอบด้วย การแข่งขันว่าวจุฬา ว่าวปักเป้า ตระกร้อลอดห่วง กระบี่กระบอง หมากรุก เพื่อส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ไทย อีกทั้งปลูกฝังให้ประชาชนได้แสดงความรัก ความภาคภูมิใจในภูมิปัญญามรดกไทย ร่วมกันอนุรักษ์สืบสานให้คงอยู่คู่คนไทย ดร.ธีระชน มโนมัยพิบูลย์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
กรุงเทพมหานครขอเชิญชมการแข่งขันเรือยาวประเพณี สืบสานตำนานเจ้าพระยา – กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย และภาคเอกชน ร่วมจัดการแข่งขันเรือยาวประเพณีสืบสานตำนานเจ้าพระยา ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๔ ระหว่างวันที่ ๙ ถึงวันที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๔๘ บริเวณสะพานพระราม ๘ กรุงเทพมหานคร การแข่งขันดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติ
กองทัพเรือขอเชิญชมการแข่งขันเรือยาวประเพณี – กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย และภาคเอกชน ร่วมจัดการแข่งขันเรือยาวประเพณีสืบสานตำนานเจ้าพระยา ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๔ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติ ครบ ๖๐ ปี ระหว่างวันที่ ๙ ถึงวันที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๔๘ บริเวณสะพานพระราม ๘ กรุงเทพมหานคร
กรุงเทพฯ ร่วมกับสมาคมกีฬาไทย ขอเชิญร่วมชมงานเทศกาลกีฬาไทย ประจำปี ๒๕๔๘ – กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กรุงเทพมหานคร ร่วมกับสมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดงานเทศกาลกีฬาไทย ประจำปี ๒๕๔๘ เฉลิมพระเกียรติ ๕๐ พรรษาสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ณ ท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ ๑ มีนาคม ถึงวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๔๘ ภายในงานจัดให้มีการแข่งขัน ๘ ประเภทกีฬา ได้แก่ ว่าวจุฬา - ปักเป้า
กรุงเทพมหานคร ร่วมกับสมาคมกีฬาไทย ขอเชิญร่วมชมงานเทศกาลกีฬาไทย ประจำปี ๒๕๔๘ – กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กรุงเทพมหานคร ร่วมกับสมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดงานเทศกาลกีฬาไทย ประจำปี ๒๕๔๘ เฉลิมพระเกียรติ ๕๐ พรรษาสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ณ ท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ ๑ มีนาคม ถึงวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๔๘ งานเทศกาลกีฬาไทย ประจำปี ๒๕๔๘
กทม. ขอเชิญชมการแข่งขันเรือยาวบริเวณสะพานพระราม 8 วันที่ 11-12 ธ.ค. นี้ – กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--กทม. กรุงเทพมหานคร ร่วมกับสมาคมเรือยาวแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน จัดการแข่งขัน “เรือยาวประเพณี สืบสานตำนานเจ้าพระยา ชิงแชมป์ประเทศไทย” ในวันที่ 11-12 ธ.ค.47 ณ บริเวณสะพานพระราม 8 ชิงถ้วยพระราชทาน และถ้วยประทาน มากมาย ( 8 ธ.ค. 47) เวลา 11.00 น. ที่บริเวณใต้สะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี เขตบางพลัด นายอภิรักษ์
กทม. เชิญชมการแข่งขันเรือยาว สืบสานตำนานเจ้าพระยา ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 11-12 ธ.ค.นี้ – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--กทม. นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานคร และสมาคมกีฬาไทยในพระบรม ราชูปภัมภ์ ร่วมกับสมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน กำหนดจัดการแข่งขันเรือยาวประเพณีสืบสานตำนานเจ้าพระยา ชิงถ้วยพระราชทาน ณ ลำน้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพระราม 8 ระหว่างวันที่ 11-12 ธ.ค.47
กทม. เชิญชมว่าวงู 7,772 ตัว เต็มท้องฟ้าสนามหลวง ในพิธีปิดมหกรรมกีฬาไทยเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาฯ – กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--กทม. สมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์และกรุงเทพมหานคร ร่วมกับภาครัฐและเอกชนกำหนดจัดพิธีปิดมหกรรม กีฬาไทย เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2547 เวลา 17.00 น. ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง นางณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะนายกสมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า
กองทัพเรือ ส่งนักกีฬาร่วมงานมหกรรมประเพณีกีฬาไทย ประจำปี ๒๕๔๗ – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ สมาคมกีฬาไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดแข่งขันงานมหกรรมว่าวไทย กีฬาไทย และดนตรีไทย เฉลิมพระเกียรติ ๗๒ พรรษา สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ ณ บริเวณท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ ๑ มีนาคม ถึงวันที่ ๘ เมษายน ๒๕๔๗ มีประเภทกีฬา ประกอบด้วย ว่าวไทย (ว่าวจุฬาและว่าวปักเป้า) หมากรุกไทย สกา ตะกร้อลอดห่วง กระบี่กระบอง
กทม. ขอเชิญเที่ยวงาน “มหกรรมว่าวไทย กีฬาไทย และดนตรีไทย” ณ ท้องสนามหลวง – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--กทม. กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน กำหนดจัดงาน “มหกรรมว่าวไทย กีฬาไทย และดนตรีไทย เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ” ระหว่างวันที่ 1 มี.ค.-2 เม.ย.47 เวลา 15.00 – 20.00 น. ณ มลฑลพิธีสนามหลวง เพื่อเฉลิมพระเกียรติในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ
สมาคมกีฬาฯ เผยแพร่กีฬาไทย ผ่านเว็บไซต์ “ก้าวมั่น ก้าวใหม่ กีฬาไทย สู่สากล” – กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--กทม. เมื่อวันที่ (13 ก.พ.47) เวลา 13.00 น. ที่ห้องอเนกประสงค์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นางณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะนายกสมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการแถลงข่าว “ก้าวมั่น ก้าวใหม่ กีฬาไทย สู่สากล” โดยมี นายสุเมต สุวรรณพรหม ประชาสัมพันธ์สมาคมฯ นายสุพจน์ จิราพันธ์ ปฏิคมสมาคมฯ น.อ.บุญแสง มาลามาศ และ นางสุดสงวน ทองมา
หลบลมร้อนรับลมเย็นที่สนามหลวงกับเทศกาลว่าวไทย กีฬาไทยและดนตรีไทย – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และ สมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดจัดงาน "เทศกาลว่าวไทย กีฬาไทย และดนตรีไทย" ขึ้นระหว่างวันที่ 1มีนาคม - 3 เมษายน 2546 ณ บริเวณมณฑลพิธีท้องสนามหลวง เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวโรกาสที่พระองค์ทรงมีพระชนมายุ 48 พรรษา
3 เม.ย.นี้ ขอเชิญร่วมพิธีปิด “มหกรรมกีฬาไทยและว่าวไทย” ณ ท้องสนามหลวง – กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--กทม. นายศิริ เปรมปรีดิ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะนายกสมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 3 เมษายน 2545 จะมีพิธีปิดงาน “มหกรรมกีฬาไทยและว่าวไทย ณ ท้องสนามหลวง ตั้งแต่เวลา 16.30 น. มีการนำว่าวจำนวน 75 ตัว ขึ้นสู่ท้องฟ้า เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวโรกาสที่จะทรงมีพระชนมายุ 75 พรรษา และการแสดง
3 เม.ย.นี้ ขอเชิญร่วมพิธีปิด “มหกรรมกีฬาไทยและว่าวไทย” ณ ท้องสนามหลวง – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--กทม. นายศิริ เปรมปรีดิ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะนายกสมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 3 เมษายน 2545 จะมีพิธีปิดงาน “มหกรรมกีฬาไทยและว่าวไทย ณ ท้องสนามหลวง ตั้งแต่เวลา 16.30 น. มีการนำว่าวจำนวน 75 ตัว ขึ้นสู่ท้องฟ้า เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวโรกาสที่จะทรงมีพระชนมายุ 75 พรรษา และการแสดง
กทม. ขอเชิญเยาวชนร่วมประกวดประดิษฐ์ว่าวแซงแซว สืบสานศิลปะพื้นบ้านไทย 9 ก.พ.นี้ – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--กทม. เมื่อวานนี้ (30 ม.ค.45) เวลา 11.00 น. ที่ห้องรับรองกรุงเทพมหานคร นายศิริ เปรมปรีดิ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะนายกสมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานแถลงข่าว เรื่อง การประกวดประดิษฐ์ว่าวแซงแซว ในโครงการ “ว่าวไทยต้านภัยยาเสพติด” โดยมีนายชาญชัย ภาวสุทธิการ รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม นายกฤตภาส วิศรุตรัตน
หัวหินจัดงานว่าวไทยและว่าวนานาชาติ – กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กองพลทหารราบที่ 16 ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย และสมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดจัดงานว่าวไทยและว่าวนานาชาติ ครั้งที่ 7 ขึ้น ในวันที่ 23-24 มีนาคม 2545 ณ กองพลทหารราบที่ 16 ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กิจกรรมภายในประกอบด้วย การแสดงว่าวนานาชาติ การสาธิตและการแสดงว่าวไทย 4 ภาค
ศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกทม. เชิญชมการแข่งขันกีฬาไทยที่ท้องสนามหลวง – กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--ศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกทม. นายนริศ เลขะกุล ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกทม. กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร ร่วมกับสมาคมกีฬาไทย กำหนดจัดงานมหกรรมการแข่งขันกีฬาไทย ซึ่งเป็นการละเล่นกีฬาพื้นบ้านของไทยระหว่างวันที่ 29 เม.ย. – 3 พ.ค. 43 ที่ท้องสนามหลวง
31 มี.ค. - 26 เม.ย. นี้ เชิญชมการแข่งขันกีฬาไทยที่ท้องสนามหลวง – กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 17.40 น. วานนี้ (29 มี.ค. 43) ที่บริเวณท้องสนามหลวง ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะนายกสมาคมกีฬาไทยฯ เป็นประธานในพิธีเปิดงานกีฬาไทยประจำปี 2543 โดยมี นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม คณะกรรมการสมาคมกีฬาไทย นักกีฬา และผู้เกี่ยวข้องร่วมพิธี นายอนัตน์ กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
กทม.เชิญเที่ยวงาน ประเพณีกีฬาไทย ที่ท้องสนามหลวง – กรุงเทพ--4 มี.ค.--กทม. เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2541 เวลา 17.00 น. บริเวณท้องสนามหลวง ร.ต.ต. เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะนายกสมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เป็นประธานเปิดงาน "ประเพณีกีฬาไทย"ประจำปี 2541 นายศิริ เปรมปรีดิ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม. กล่าวว่า กรุงเทพมหานครร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัทบุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด และ