ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมกีฬาจังหวัด | newswit

ครั้งแรกที่ศรีสะเกษ! ทีมชาติไทย
ครั้งแรกที่ศรีสะเกษ! ทีมชาติไทย
ปะทะ เติร์กเมนิสถาน อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ – สำหรับแมตช์ประวัติศาสตร์บนแผ่นดินศรีสะเกษครั้งแรก ได้รับการผลักดันโดย May 2022
เรื่องกล่าวหานางกรุณา ชิดชอบ เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ อนุมัติงบประมาณเงินอุดหนุนให้สมาคมกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์โดยมิชอบ – 1. การอนุมัติงบประมาณเงินอุดหนุนโครงการดังกล่าวให้สมาคมกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์เป็นไปโดยชอบด้วยระเบียบกฎหมายหรือไม่ มีการเอื้อประโยชน์ต่อบุคคลหรือองค์กรใดหรือไม่ มีการทุจริตเงินโครงการหรือไม่จากการรวบรวมพยานหลักฐานฟังได้ว่าในการอนุมัติงบประมาณหมวดเงินอุดหนุนให้สมาคมกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด
ชมรมกอล์ฟนนท์ จัดศึกดวลวงสวิงระดับจังหวัด
ชมรมกอล์ฟนนท์ จัดศึกดวลวงสวิงระดับจังหวัด
เพื่อเฟ้นนักกอล์ฟสมัครเล่นฝีมือดี เป็นตัวแทนจังหวัดนนทบุรี เข้าร่วมแข่งขัน “กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ประจำปี 2561” Dec 2017
คณะกรรมการ ป.ป.ช. รับคดีองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ให้เงินอุดหนุนสมาคมกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ไว้ดำเนินการไต่สวนข้อเท็จจริง – คณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้พิจารณาข้อเท็จจริงที่สำนักงาน ป.ป.ช. ไปรวบรวมมาในเบื้องต้นแล้ว เห็นว่าเป็นกรณีมีเหตุอันควรสงสัยว่านางกรุณา ชิดชอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ กับพวก มีพฤติการณ์กระทำความผิดฐานทุจริตต่อหน้าที่หรือกระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการ ในกรณีดังกล่าวตามมาตรา 88 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2542
เดิน วิ่ง สมุทรปราการ มินิ-ฮาล์ฟ
เดิน วิ่ง สมุทรปราการ มินิ-ฮาล์ฟ
มาราธอน 2015 – เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมาสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรปราการ นำโดยนายพูลผล อัศวเหม Nov 2015
สตง. แจ้ง อบจ.บุรีรัมย์ นำเงิน ๒๐ ล้านคืนสู่คลัง กรณีใช้เงินอุดหนุนสนับสนุนสมาคมกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ ผิดวัตถุประสงค์ เอื้อประโยชน์ให้เอกชน – ผลการตรวจสอบปรากฏว่า อบจ. บุรีรัมย์ จัดทำ "โครงการส่งเสริมและพัฒนาการกีฬาสู่ความเป็นเลิศ" โดยเบิกจ่ายจากเงินอุดหนุน จำนวน ๒๐,๐๐๐,๐๐๐ บาท ให้แก่สมาคมกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ ถือเป็นการสนับสนุนงบประมาณให้กับองค์กรเอกชน และภารกิจที่สนับสนุนไม่อยู่ในอำนาจหน้าที่ ของ
‘เอบี นอลมอล’ ขึ้นเวที เมืองแพร่แซ่ซ้อง ฉลองมหามงคลเฉลิมพระชนม์ ๖๐ พรรษา – โครงการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสฉลองพระชนมายุ ๕ รอบ ในกิจกรรม “เมืองแพร่แซ่ซ้อง ฉลองมหามงคลเฉลิมพระชนม์ ๖๐ พรรษา” เริ่มต้นด้วย พิธีลงนามถวายพระพร ถวายเครื่องราชสักการะ จุดเทียนถวายพระพรชัย และถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ พร้อมนิทรรศการส่งเสริมวิถีชีวิตไทยล้านนา ประเพณี วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
เหล่านักปั่นเตรียมพบกับกิจกรรมสมุทรปราการ จักรยานสีเขียว ครั้งที่ 3 ได้เร็วๆนี้ –
กีฬาพื้นบ้านสมุทรปราการ กลับมาแล้ว
กีฬาพื้นบ้านสมุทรปราการ กลับมาแล้ว
!! – ติดต่อสอบถามได้ที่ 09-1872-4107 สนับสนุนโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการและสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ Mar 2015
สมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ ชี้ให้เห็นประโยชน์ของกีฬาพื้นบ้านไทยในการแข่งขันปีที่
สมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ ชี้ให้เห็นประโยชน์ของกีฬาพื้นบ้านไทยในการแข่งขันปีที่
2 – จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า กีฬาพื้นบ้านนั้นมีประโยชน์ในด้านใดบ้าง และทำไมเราถึงต้องเล่นกีฬาพื้นบ้านกัน เตรียมตัว Mar 2015
แถลงข่าวโครงการสวัสดีปีสุขภาพ ชมธรรมชาติกับสมุทรปราการ ปี 3 –
สมุทรปราการเอฟ.เอ.คัพ 2015 กำลังจะกลับมา! – และในปีนี้ทางสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดโครงการสมุทรปราการเอฟ.เอ.คัพ ขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยในปีนี้ใช้ชื่อโครงการว่า “สมุทรปราการเอฟ.เอ. คัพ 2015” เหล่านักเตะจังหวัดสมุทรปราการเตรียมตัวกันให้พร้อม
ป๊ะไปแป้ แห่ระเบิด 2014…แห๋มรอบน๋าจ้าว
ป๊ะไปแป้ แห่ระเบิด 2014…แห๋มรอบน๋าจ้าว
12-13 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สถานีวิจัยทดสอบพันธุ์สัตว์ และ สวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ ร.9 จ.แพร่ – ร่วม Feb 2015
ฮักเมืองแป้ รักษ์เมืองแป้ – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ สำนักงานท่องเที่ยวกีฬาจังหวัดแพร่ (054) 646-205, 087-189-6262, 081-961-3931 เทศบาลเมืองแพร่ (054) 511-060
งานแถลงข่าววอลเลย์บอล เพื่อสุขภาพ
งานแถลงข่าววอลเลย์บอล เพื่อสุขภาพ
จังหวัดสมุทรปราการ – ทั้งนี้งานแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลเพื่อสุขภาพ จ.สมุทรปราการ ครั้งที่ 1 จัดขึ้น ณ Oct 2014
สมุทรปราการจัดแข่งขันเรือยาวประเพณี ชิงถ้วยพระราชทานฯ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ – การจัดการแข่งขันเรือยาวครั้งนี้จะจัดขึ้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ เพื่อร่วมกันส่งเสริมและรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีของท้องถิ่น เป็นการแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวและมีความสามัคคีกันของชาวสมุทรปราการ
สมุทรปราการ คาร์ ฟรี เดย์ 2014”
สมุทรปราการ คาร์ ฟรี เดย์ 2014”
ตอน Share the road – กลุ่มชมรมจักรยาน และผู้ชื่นชอบการเดินทางด้วยรถจักรยานกว่า 1,500 คัน ในจังหวัดสมุทรปราการ Sep 2014
รวมพลคนจักรยานทำดีเพื่อแม่ –
รวมพลคนจักรยานทำดีเพื่อแม่ –
ซึ่งกิจกรรมในวันนั้นได้มีประชาชนและนักเรียนโรงเรียนวัดแหลมฟ้าผ่าเข้าร่วมกิจกรรม ณ ป้อมพระจุลจอมเกล้าเป็นจำนวนมาก Aug 2014
ภาพข่าว: มหาจักร A คว้าชัย ในสมุทรปราการ
ภาพข่าว: มหาจักร A คว้าชัย ในสมุทรปราการ
ยูธ ซอคเกอร์ คัพ 2014 – โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 คู่ ในคู่ชิงที่ 3 แข่งขันกันระหว่างทีมมหาจักร B กับ Aug 2014
สมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการเชิญประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม“รวมพลคนจักรยานทำดีเพื่อแม่” – การปั่นจักรยานจะแบ่งพื้นที่ของจุดเริ่มต้นการปั่นจักรยาน ไปยังจุดนัดพบต่างๆ ภายในจังหวัดสมุทรปราการ โดยประมาณ 3 จุด โดยจุดเริ่มต้นนัดพบกันที่ป้อมพระจุลจอมเกล้า และแบ่งทีมเป็น 3 ทีมซึ่งได้แก่ ทีมสีฟ้า ทีมสีขาวและทีมสีส้ม โดยแต่ละทีมจะแยกย้ายกันไปทำความดีตามจุดต่างๆที่ได้จัดเตรียมไว้ ซึ่งกิจกรรมจะมีตั้งแต่การทาสีผนัง ทำความสะอาดวัด , ทำอีเอ็มบอล เทน้ำจุลินทรีย์ลงแม่น้ำ และปลูกป่าชายเลน
สมุทรปราการ ยูธ ซอคเกอร์ คัพ 2014
สมุทรปราการ ยูธ ซอคเกอร์ คัพ 2014
เตะกันลั่นสนาม – โปรแกรม สมุทรปราการ ยูธ ซอคเกอร์คัพ 2014 นัดต่อไป ในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม Jul 2014