ข่าวประชาสัมพันธ์สภาสถาปนิกแห่งเอเชีย | newswit

ประชุมสภาสถาปนิกแห่งเอเชีย เวทีสร้างโอกาสสถาปนิกไทย
ประชุมสภาสถาปนิกแห่งเอเชีย เวทีสร้างโอกาสสถาปนิกไทย
– นอกจากนี้ ยังมีการสัมมนาใน 3 หัวข้อที่น่าสนใจจากสถาปนิกจากทั่วภูมิภาคเอเซีย เช่น The Presence of the Past : A Dec 2015
ภาพข่าว: สมาคมสถาปนิกสยามฯ ร่วมกับสภาสถาปนิกแห่งเอเชีย (ARCASIA ) จัดงานประกาศผลรางวัลสถาปัตยกรรมยอดเยี่ยมแห่งเอเซีย (ARCASIA Award for Architecture 2015) –
สมาคมสถาปนิกสยามฯและสภาสถาปนิกแห่งเอเซีย ลงนาม MOU 2 องค์กรหลัก – นายพิชัย วงศ์ไวศยวรรณ นายกสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์มีความยินดีและภูมิใจอย่างยิ่ง ที่การเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสภาสถาปนิกแห่งเอเชีย ครั้งที่ 36 และการจัดการประชุมสัมมนานานาชาติ ครั้งที่18 (The 36th ARCASIA Council Meeting & ARCASIA Forum 18) ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในการต้อนรับสถาปนิกชาวเอเชียกว่า 19
สมาคมสถาปนิกสยามฯ เตรียมจัดกิจกรรมสัมมนาภายใต้แนวคิด Re-articulate the past ในงานประชุมสภาสถาปนิกแห่งเอเชีย (ARCASIA) 11-16 พ.ย. นี้ – รศ.ดร.มล.ปิยลดา ทวีปรังษีพร ประธานกรรมการ การจัดงาน ARCASIA Design Analysis Forum กล่าวว่า การจัดงานสัมมนาในงานสภาสถาปนิกแห่งเอเชีย (ARCASIA ) หรือ อาคาเซีย ที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 11-16 พฤศจิกายน 2558 ครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิดหลัก Re-Articulating the Past
สมาคมสถาปนิกสยามฯ ประกาศความพร้อมจัดงานสภาสถาปนิกแห่งเอเชีย (ARCASIA) ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 11-16 พฤศจิกายน 2558 – นายสถิรัตร์ ตัณฑนันทน์ ประธานสภาสถาปนิกแห่งเอเชีย (ARCASIA) กล่าวว่า "ในฐานะประธานสภาสถาปนิกแห่งเอเซีย มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการที่สภาสถาปนิกแห่งเอเซีย ได้จัดงานยิ่งใหญ่ระดับเอเชียเช่นนี้ในประเทศไทย และในฐานะสถาปนิกไทย ต้องขอขอบคุณสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ที่ได้ทุ่มเทสนับสนุนทั้งงบประมาณ
สมาคมสถาปนิกสยามฯ เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมสภาสถาปนิกแห่งเอเชีย ครั้งที่ 36 และการจัดประชุมสัมมนานาชาติครั้งที่ 18 ณ จังหวัดอยุธยา ระหว่างวันที่ 11-16 พ.ย.2558 นี้ – นายพิชัย วงศ์ไวศยวรรณ นายกสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับเกียรติจากทางสภาสถาปนิกภูมิภาคเอเชีย (Architects Regional Council Asia - ARCASIA) ให้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสภาสถาปนิกแห่งเอเชีย ครั้งที่ 36 และการจัดการประชุมสัมมนานานาชาติ
สมาคมสถาปนิกสยาม จัดงานแถลงข่าว การจัดงานการประชุมสภาสถาปนิกแห่งเอเชีย ครั้งที่ 36 และการจัดการประชุมสัมมนานานาชาติ ครั้งที่ 18 –
ที่ปรึกษาสมาคมสถาปนิกสยามรับมอบตำแหน่งประธานสภาสถาปนิกภูมิภาคเอเชีย พร้อมรับหน้าที่เจ้าภาพการประชุม Arcasia Forum – โดยพิธีดังกล่าวจะจัดขึ้น ณ สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ พระราม 9 ในวันที่ 17 มกราคมนี้