ข่าวประชาสัมพันธ์สถาบันชาวไร่อ้อย | newswit

“อำนวย” เปิดโอกาสให้ตัวแทนชาวไร่อ้อยเข้าพบเพื่อหารือและนำเสนอข้อเรียกร้องทั้งอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลทราย – 2) นโยบายการขยายพื้นที่ปลูกเพื่อเพิ่มผลผลิต โดยการกำหนดรายได้เพิ่มให้ชัดเจน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง และการสนับสนุนโครงสร้างการส่งเสริมการผลิตพื้นฐานให้เพียงพอ เพื่อให้เกิดความยั่งยืนในการลดต้นทุนการปลูก และการบริหารจัดการในไร่อ้อย เช่น แหล่งน้ำ ปุ๋ย สารเคมีกำจัดวัชพืช และโรคแมลง เป็นต้น 3) การปรับปรุงกฎหมายเพื่อเพิ่มมูลค่าให้อ้อยมีราคาสูงขึ้น
กระทรวงอุตสาหกรรมจัดงาน Bangkok Sugar Dinner ครั้งแรกในไทย ฉลองปีประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลทรายอย่างยิ่งใหญ่ – กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--ซิลเลเบิล กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับสามสมาคมโรงงานน้ำตาลทราย สถาบันชาวไร่อ้อยและหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง จัดงานยิ่งใหญ่ฉลองปีประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลทรายไทย ที่สามารถผลิตน้ำตาลทรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์กว่า 10 ล้านตัน เพียงพอสำหรับการส่งออกถึงกว่า7 ล้านตัน
กระทรวงอุตสาหกรรม ฉลองปีประวัติศาสตร์ผลิตน้ำตาลทรายได้กว่า 10 ล้านตัน ตอกย้ำศักยภาพไทยในฐานะผู้ส่งออกอันดับสองของโลก – กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--ซิลเลเบิล กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับสามสมาคมโรงงานน้ำตาลทราย สถาบันชาวไร่อ้อยและหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง จะจัดงาน Bangkok Sugar Dinner ภายใต้แนวคิด “An Evening of Sweet Success” ฉลองปีประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลทรายของไทยในวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2555 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท
ภาพข่าว: กระทรวงอุตสาหกรรมแถลงข่าวจัดงานฉลองปีประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลทรายไทย – กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--ซิลเลเบิล กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับสามสมาคมโรงงานน้ำตาลทราย สถาบันชาวไร่อ้อยและหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง จัดงานแถลงข่าวการจัดงานฉลองปีประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลทรายของไทย ภายใต้แนวคิด “An Evening of Sweet Success” พร้อมฉลอง 70 ปีแห่งการสถาปนากระทรวงฯ ณ ห้องประชุมชุณหะวัณ กระทรวงอุตสาหกรรม โดยได้รับเกียรติจาก ดร.วิฑูรย์ สิมะโชคดี
สำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย จัดพิธีมอบรางวัลชาวไร่อ้อยและโรงงานน้ำตาลดีเด่น – กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--สำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน พิธีมอบรางวัลชาวไร่อ้อยและโรงงานน้ำตาลดีเด่นประจำปี 2552 และพิธีมอบเกียรติบัตรสำหรับชาวไร่อ้อยดีเด่นของสถาบันชาวไร่อ้อย 29 สถาบัน พร้อมกับ พิธีมอบพันธุ์อ้อยพันธุ์ดีให้แก่ผู้แทนสถาบันชาวไร่อ้อย 29 สถาบัน