ภาพข่าว: ธสน. ผนึกกำลังหน่วยงานภาครัฐและสถาบันการเงินเฉพาะกิจรวม 11 แห่ง สนับสนุน SMEs และ OTOP เข้าถึงแหล่งเงินทุนจากธนาคารของรัฐ และแข่งขันได้ในตลาดโลก

19 Mar 2013

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--ธสน.

นายคนิสร์ สุคนธมาน กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (ธสน.) และผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐและสถาบันการเงินรวม 11 แห่งได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจของโครงการ SMEs & OTOP สู่เวทีโลก โดยมีนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี นายประเสริฐ บุญชัยสุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายยุคล ลิ้มแหลมทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และ ดร.วีรพงษ์ รามางกูร ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์เพื่อการฟื้นฟูและสร้างอนาคตประเทศ ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2556

ทั้งนี้ หน่วยงานของรัฐที่เข้าร่วมโครงการ 11 หน่วยงาน จาก 5 กระทรวง และ 6 สถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ ประกอบด้วยกระทรวงการคลัง กระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงมหาดไทย ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ธนาคารออมสิน และธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย และ ธสน.

-กผ-

สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit