ข่าวประชาสัมพันธ์สดใหม่ไทยแลนด์ | newswit

“ดร.เอ้-นนทวัชร์” โล่งไม่พบเชื้อ
“ดร.เอ้-นนทวัชร์” โล่งไม่พบเชื้อ
“มะเร็ง” เน้น ใช้ชีวิตแบบพอเพียง – โดย "ดร.เอ้" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ร่างกายถือว่าเต็มร้อยแล้ว Mar 2016
“ช่อง 2” จัดหนักรับ “ปีลิง” คืนกำไรคนดู
“ช่อง 2” จัดหนักรับ “ปีลิง” คืนกำไรคนดู
ปรับฉาก “สดใหม่ไทยแลนด์” สุดอลังการ – โดย "ปุ้ย-พิมลวรรณ" หนึ่งในพิธีกร "สดใหม่ไทยแลนด์" เผยถึงเรื่องนี้ว่า Jan 2016
“หมอช้าง” ย้ำดวงปี 59 “ราศีกันย์”
“หมอช้าง” ย้ำดวงปี 59 “ราศีกันย์”
ดีที่สุด “สิงห์” เตรียมรับราหู – "ราศีนี้เรื่องสำคัญเลยคือเรื่องสุขภาพ ต้องเตือนกัน จริงๆ Dec 2015
“ใหม่-สุคนธวา” ตั้งเป้าเรียน ป. โท หวังให้ของขวัญพ่อ-แม่ไม่หวั่นกระทบงาน – เรียนปริญญาโท เป็นไงบ้างตอนนี้ ? “เริ่มเรียนไปแล้วประมาณ 2 ครั้ง เรียนที่นิด้าค่ะ เรียนนิเทศศาสตร์เป็นอะไรที่เรามีพื้นฐานอยู่แล้วบ้างในตอนปริญญาตรี พอมาเรียนโทเราก็อยากจะต่อยอดเพิ่มเติม แต่คำว่านิเทศศาสตร์หลายคนอาจจะคิดว่าเรียนไปทำไม เรียนให้ลูกเป็นดารา มันมีอะไร จริงๆ มันมีอะไรมากกว่าคำว่าเป็นดารา เพราะว่านิเทศศาสตร์ คือการสื่อสาร
“ฟิล์ม” รับตื่นเต้น นั่งแท่นพิธีกร “สดใหม่ไทยแลนด์” อ้อนแม่ยกดูรายการ –
“ใหม่”แทงกั๊กสัมพันธ์ “ตรัย” ไม่ชัดเจน
“ใหม่”แทงกั๊กสัมพันธ์ “ตรัย” ไม่ชัดเจน
รับ! ควง “แทค-ภรัณยู”ทำบุญ – โดย "ใหม่-สุคนธวา" เผยว่า... "ยังไม่ขอพูดอะไรที่ชัดเจนแล้วกันค่ะ Jul 2015
“อ.ยิ่งศักดิ์” ทรุด “กระเพาะปัสสาวะอักเสบ” หมอสั่งงดโหมงานหนัก – โดย “อ.ยิ่งศักดิ์” กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆ ที่ผ่านมายอมรับว่าค่อนข้างทำงานหนักมาก เพราะเราเป็นคนบ้างาน นอกจากรายการ คนดังนั่งเคลียร์ แล้วยังมีรายการอย่าง สดใหม่ไทยแลนด์ ซึ่งจัดสดทุกวันช่วงเช้าจันทร์-ศุกร์ และยังมีรายการของตัวเองอีกที่เราผลิตให้กับช่องอื่น แถมวิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจอาหารและนานาชาติกว่า 20 ปี เราก็ทิ้งไม่ได้ แม้จะมีลูกๆ มาสานต่อแล้ว
“ใหม่-สุคนธวา” พัก “หวิว” รับซัมเมอร์หวั่นกระทบภาพ “พิธีกร” – “ปกติช่วงซัมเมอร์แผงหนังสือบ้านเราก็จะคึกคักด้วยสาวๆ ถ่ายชุดว่ายน้ำ ซึ่งใหม่เองก็ถ่ายมาพอสมควรแล้ว ปีนี้ก็มีติดต่อเข้ามาหลายเล่มเหมือนกัน ได้คุยกับทางผู้จัดการส่วนตัวว่าอยากจะเบรกสักพัก เพราะเกรงจะมีผลกับภาพลักษณ์พิธีกร สดใหม่ไทยแลนด์ ที่ทำอยู่ คือรายการนี้เป็นรายการข่าว เราก็ไม่อยากจะให้ภาพออกมาแรงมาก อีกอย่างหนึ่งใหม่ทำงานกับพิธีกรร่วมอีก 4 คน ก็เกรงใจพี่ๆ เขา
ทีวีไกด์: “ปุ้ย” เมินเงินตรงหน้าขอเติมเต็ม “ความรัก” สุขใจพาคุณพ่อเยี่ยมหลานที่ “นิวซีแลนด์” – โดย “ปุ้ย-พิมลวรรณ” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ชีวิตตอนนี้ของปุ้ยถือว่าค่อนข้างลงตัวพอสมควร ทั้งในเรื่องของธุรกิจที่ทำอยู่และงานหน้าจอ เพราะมีพิธีกรกับ ทาง ช่อง 2 ถึง 2 รายการ สดใหม่ไทยแลนด์ ก็เป็นรายการสดออกอาการทุกวันจันทร์-ศุกร์ แล้วยังมีรายการ โชว์แตกฟอง อีกหนึ่งรายการ เฉพาะรายการก็ทุกวันแล้ว แทบจะไม่มีเวลาพัก
“ใหม่-สุคนธวา” ชี้ภัย “สงกรานต์” เตือน “ผู้หญิง” แต่งตัวให้มิดชิด – “ช่วงนี้ใก้ลเทศกาลสงกรานต์กันแล้ว ทุกปีใหม่จะให้เวลาครอบครับในช่วงนี้ เพราะเป็นวันครอบครัวจริงๆ อย่างบางคนที่ทำงานในกรุงเทพฯ ก็จะเดินทางกลับบ้าน เพื่อไปอยู่กับครอบครัว รดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพ ถือว่าเป็นเทศกาลดีๆ ของคนไทย แต่ช่วงหลายปีที่ผ่านมาจะให้ได้ว่าวัฒนธรรมในการเล่นน้ำเปลี่ยนไป ใช้ความรุนแรงกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสาวๆ
“อ.ยิ่งศักดิ์” เตือนวัยรุ่นเล่นน้ำ “สงกรานต์” อย่างปลอดภัย – โดย “อ.ยิ่งศักดิ์” เป็นตัวแทนช่อง 2 อวยพรปีใหม่ไทยให้กับแฟนๆ “ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ช่อง 2 ที่ติดตามกันด้วยดีตลอดมาทุกเทศกาล(ยิ้ม) ปีใหม่ไทยปีนี้ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุข สุขกาย สุขใจ ไม่เจ็บป่วย หลายที่ทำกำลังเดินทางกลับบ้าน หรือไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวก็ขอให้เดินทางปลอดภัย ตักตวงความอบอุ่น
“เอ้-นนทวัชร์” มะเร็งเปลี่ยนชีวิต จากผู้ประกาศข่าวสู่กูรูด้านสุขภาพ – โดย “เอ้-นนทวัชร์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องของสุขภาพ เมื่อ 2ปีที่แล้ว 2556 ผมมีความเสี่ยงกับการเป็นโรคมะเร็งลำไส้ อาการตอนนั้นเท่าที่ได้ศึกษาถ้ามีอาการเดี๋ยวหิว เดี๋ยวอิ่ม น้ำหนักขึ้นๆ ลงๆ จะเจ็บบริเวณท้องตลอด ที่สำคัญในเรื่องของการขับถ่ายถ้าไม่เป็นเวลาและสีที่ออกมาค่อนข้างเข้ม ตรงนี้เป็นภาวะเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งลำไส้
“ใหม่”ปลื้ม “ตรัย” ทุ่มเงินแสน ซื้อกระเป๋ามัดใจ ปีหน้าลุ้นแต่ง – โดย “ใหม่-สุคนธวา” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ปีนี้ครบอายุ 31 แล้วค่ะ ถามว่าพี่ตรัยให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดต้องเล่ายาวเลย เพราะปีนี้เขาเตรียมเซอร์ไพร้ส์ได้เงียบมาก คือใหม่เกิดวันอาทิตย์ (23 พย) ที่ผ่านมา เช้ามาเขาก็มารับไปวัดทำบุญ หลังจากนั้นก็พาไปหาพ่อแม่ใหม่ เพราะใหม่ต้องขอพรพ่อกับแม่ทุกปี เสร็จก็พาใหม่และครอบครัวไปกินข้าว
“เอ้” ปลื้ม “ช่อง 2” ให้ชีวิตใหม่ ดี๊ด๊าแฟน “สดใหม่ไทยแลนด์” อ้าแขนรับ – โดย “เอ้-นนทวัชร์” เปิดใจถึงการกลับมาทวงตำแหน่งผู้ประกาศข่าวยอดนิยมอีกครั้งว่า“หลังจากรายการออกอาการไปได้สักระยะ กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากๆ คือ ผมห่างหายจากการนั่งหน้าจอมาประมาณ 5 ปี ตอนแรกที่กลับมานั่งอ่านข่าวในรายการ สดใหม่ไทยแลนด์ ก็แอบคิดเหมือนกันว่าแฟนๆ จะยังจำได้มั้ย และจะให้การตอบรับเรายังไง แต่พอรายการออกไปกระแสดีมาก
“แพรว” ร่ำไห้! หัวอกแม่ วอน “อดีตสามี” เอาลูกมาคืน – วันที่เขาเอาลูกไป ? “ไม่มีสัญญาณอะไรเลย เป็นวันที่เขาปกติมาก วันนั้นเป็นวันที่หนูจะออกไปทำงาน ตอนแรกจะเอาลูกออกไปด้วย วันนั้นฝนตกแล้วลูกหนูสุขภาพไม่ค่อยดี โอเคพ่อเขาก็อยู่ ใจเราไม่ได้คิดว่าเขาจะทำได้ขนาดนี้” กับสามีคนนี้ได้จดทะเบียนกันไหม ? “ไม่ค่ะ” เราเป็นผู้ปกครองโดยถูกต้องตามกฎหมาย ? “คือตอนนี้ทางเอกสารคือลูกใช้นามสกุลเขา
ทีวีไกด์: รายการ “สดใหม่ไทยแลนด์ โว...ไม่แพ้ใคร “เอ้-นนทวัชร์” คืนสังเวียนสู้ศึกสมรภูมิ “ข่าว” – “ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ตัวเองโชคดีมาก ตั้งแต่ต้นปีก็มีติดต่อมาต่อเนื่องหลายช่อง แต่ด้วยจังหวะและอะไรหลายๆ อย่าง จริงๆ ผมอยู่จังหวัดเชียงใหม่และทำศูนย์เรียนรู้อยู่ที่นั้น ตั้งใจทำภารกิจที่เชียงใหม่ได้เสร็จ ซึ่งก็พอมีเวลาอยู่ประจวบกับช่อง 2 ติดต่อมา สิ่งหนึ่งที่ช่อง 2 ให้โอกาส คือ
“อุ้ม-ลักขณา” ลั้น!! ปกป้องศักดิ์ศรีผู้หญิง ปัดกุข่าวเอเจ่นต์ “ขายตัว” สร้างกระแส – “ตอนนั้นนั่งทำเล็บอยู่ค่ะ แล้วก็มีไลน์เด็กขึ้นมาเป็นน้องผู้หญิง แล้วก็ถามว่าพี่รับงาน st รึป่าวค่ะ พี่ไม่รับงาน st แล้วเหรอคะ อุ้มก็ถามว่า st คืออะไรเขาก็บอกพูดตรงๆ แล้วกันก็ขายอะค่ะ” St คืออะไร ? “ อุ้มถามเขา บอกว่ามันย่อมาจากคำว่า some thing ค่ะคือไปมีอะไรกัน some thing กัน” นานแค่ไหนถึงตัดสินใจแจ้งความ ? “ก็คุยเลยค่ะ
ทีวีไกด์: รายการ “สดใหม่ไทยแลนด์” “ใหม่-สุคนธวา” ปรับลุคส์นั่งแท่นพิธีกรข่าว – โดย “ใหม่-สุคนธวา” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ตัวใหม่เอกไม่ได้เกิดมาจากการเป็นพิธีกร เริ่มเข้าวงการด้วยการประกวดก่อนจะได้มาเล่นละคร ส่วนการพิธีกรช่อง 2 ก็ให้โอกาสมาทำพิธีกรรายการ โต๊ะข่าวไฮเอ็นเตอร์เทน ซึ่งเป็นรายการข่าวบันเทิงซึ่งมันไม่ไกลตัวใหม่เท่าไหร่ แต่พอต้องปรับมาเป็นพิธีกรรายการข่าวเต็มตัวใน สดใหม่ไทยแลนด์
บัญชา “เฮียฮ้อ” สั่ง“เอ้” ประกบ “ปุ้ย” สดใหม่ไทยแลนด์ – โดย "คุณภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย" กรรมการผู้อำนวยการสายงานสถานีโทรทัศน์ช่อง2 “สำหรับช่อง 2 เรามีการคาดการอยูแล้วว่าการเดินหน้าธุรกิจทีวีจะต้องมีการแข่งขัน ดังนั้น ช่อง2 จึงมีการวางแผนเดินหน้าเชิงรุกไว้ตั้งแต่ต้น ตั้งแต่การวางคอนเซ็ปเป็นสถานีรวมดารา รวมรายการวาไรตี้รสจัด ที่โดนใจผู้ชมทั่วประเทศสังเกตรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” โดย อ.ยิ่งศักดิ์ ,