ข่าวประชาสัมพันธ์สกายเพลย์ | newswit

สกายเพลย์ ระดมทุนจากแอลดีเอ แคปิตอล ได้ 10 ล้านดอลลาร์ เล็งนำเงินที่ได้ไปขยายแพลตฟอร์มเกม – สกายเพลย์นำเสนอแพลตฟอร์มที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ ซึ่งผู้ใช้สามารถใช้เหรียญโทเคนเอสเคพี (SKP) ที่ได้รับมาเพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ภายในระบบนิเวศที่แพลตฟอร์มมีให้ แพลตฟอร์มดังกล่าวนี้นำเสนอการผสานรวมที่ไร้รอยต่อระหว่างเนื้อหาและการใช้งานโทเคนเอสเคพี ทำให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์บริการต่าง ๆ ที่รองรับเอสเคพีในฐานะโทเคนหลักได้คุณแอนโธนี โรมาโน
แพลตฟอร์มบล็อกเชนสกายเพลย์ และเกมคอยน์กริด เปิดให้ทุกคนได้สัมผัสแล้วในเวอร์ชันเบต้า – ภายใต้การนำของบริษัทสิงคโปร์ สกายเพลย์ อิงค์ ได้จดทะเบียนสกุลเงินดิจิทัล SKP (สกายเพลย์ โทเคน หรือ SKYPlay Token) บน MEXC และโปรบิต โกลบอล (ProBit Global) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำระดับโลก ทั้งนี้ สกายเพลย์ อิงค์ จะเดินหน้าพัฒนาและเปิดตัวซีรีส์เกมแบบ eP2E อย่างต่อเนื่อง โดยอิงจากบล็อกเชนอีเธอเรียมเลเยอร์ 2 (Ethereum layer 2)
สกายเพลย์ ก้าวสู่ตลาดโลก จดทะเบียนคริปโทฯ
สกายเพลย์ ก้าวสู่ตลาดโลก จดทะเบียนคริปโทฯ
บนแพลตฟอร์มโปรบิต โกลบอล – เมื่อเดือนพฤษภาคม สกายเพลย์ได้เริ่มก้าวแรกสู่การเป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนอย่างเป็นทางการ Sep 2022
สำรวจ สกายเพลย์ แพลตฟอร์ม P2E และ NFT ที่ใช้งานง่ายที่สุด - ตอนที่ 2 – สกายเพลย์ (SKYPlay) เปิดตัวสโลแกน "FUEL" มุ่งสร้างความพึงพอใจให้กับทุกคน พร้อมกับเพิ่มมูลค่าของโทเคนใน 3 แง่มุม ได้แก่ "ความยั่งยืน" "ความยุติธรรม" และ "ความน่าดึงดูดใจ"FUEL สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาคอนเทนต์ที่สนุกสนาน (Fun) มีประโยชน์ (Utility) และง่าย (Easy) พร้อมกับรักษาสภาพคล่อง (Liquidity)
สำรวจ สกายเพลย์ แพลตฟอร์ม P2E และ NFT ที่ใช้งานง่ายที่สุด - ตอนที่ 1 – นอกจากนี้ ในพอดแคสต์หัวข้อ "จุดกำเนิด" (Where It Happens) เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว คุณอเล็กซิส โอฮาเนียน (Alexis Ohanian) ผู้ร่วมก่อตั้งเรดดิท (Reddit) กล่าวว่า เกมแนวเพลย์ทูเอิร์น (Play to Earn หรือ P2E) จะครองส่วนแบ่ง 90% ของตลาดเกมภายใน 5 ปีข้างหน้าแอ็กซี่ อินฟินิตี้ (Axie Infinity) และ คริปโทคิตตีส์ (CryptoKitties)
สกายเพลย์ จับมือ เรโทรแคท เซ็นสัญญาเปิดตัวเกมใหม่ – "โปรเจกต์ ดี" เป็นเกมใหม่ที่พัฒนาโดยคุณอีจงบอม ซีอีโอของเรโทรแคท และจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มสกายเพลย์ในปีนี้ ในรูปแบบเกมเล่นง่ายได้เงิน หรือ eP2E (easy play-to-earn)คุณอีจงบอม ซีอีโอของเรโทรแคท มีประสบการณ์ในการพัฒนาและเผยแพร่เกมหลากหลายประเภททั่วโลก เช่น "กอดเดส คิส" (Goddess Kiss), "โอเชียน เทลส์" (Ocean Tales) และ "กาแล็กซี ทอร์นาโด ออน วีมิกซ์" (Galaxy Tornado on WEMIX)
สกายเพลย์ เปิดให้ลงทะเบียนเกม คอยน์ กริด ล่วงหน้าก่อนการเปิดตัวแพลตฟอร์มบล็อกเชน – ผู้เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าทุกคนจะได้รับไอเท็มและตัวละครที่สามารถนำไปใช้ภายในเกมคอยน์ กริดได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแอร์ดรอปไอเท็มเพิ่มเติม เช่น โทเค็น SKP สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมเชิญเพื่อน โดยตัวละครที่นำมาแจกในกิจกรรมนี้มาจากตัวเลือกอันดับต้น ๆ จากการสำรวจความคิดเห็นในชุมชนอย่างเป็นทางการของสกายเพลย์ซึ่งจัดขึ้นในเดือนที่ผ่านมา