ข่าวประชาสัมพันธ์วิลเบอร์ | newswit

แอดเวนต์ อินเทอร์เนชันแนล จับมือ วิลเบอร์-เอลลิส ควบรวมกิจการด้านชีววิทยาศาสตร์และเคมีภัณฑ์เฉพาะทาง สร้างแพลตฟอร์มการกระจายมูลค่าเพิ่มชั้นนำระดับโลกในภูมิภาคที่มีการเติบโตสูงและมียอดขายรวมกว่า 3 พันล้านยูโร – แอดเวนต์ อินเทอร์เนชันแนล ( Advent International) หรือ "แอดเวนต์" ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทลงทุนภาคเอกชนรายใหญ่ที่สุดและมีประสบการณ์มากที่สุดในโลกด้วยประวัติอันเป็นที่ยอมรับในด้านเคมีภัณฑ์ และวิลเบอร์-เอลลิส
วิลเบอร์-เอลลิส ฉลองครบรอบ 100 ปี เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่-โครงการช่วยเหลือสภากาชาด – การเฉลิมฉลองจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตลอด 12 เดือนข้างหน้า โดยหนึ่งในกิจกรรมสำคัญคือการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ฉลอง 100 ปี และการเปิดตัวโครงการ Giving Program เพื่อช่วยเหลือสภากาชาดในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นภูมิภาคที่พนักงานของวิลเบอร์-เอลลิส อยู่อาศัยและทำงานพนักงานของวิลเบอร์-เอลลิส รวมถึงลูกหลาน และมิตรสหายของบริษัท (ลูกค้า
“คอนแนลล์” ประกาศความสัมพันธ์พิเศษกับ “ดีอาร์ที” ในอินโดนีเซีย เกาหลีใต้ และไทย – “เรามีความยินดีในการร่วมมือกับดีอาร์ที พร้อมสนับสนุนความสนใจของคอนแนลล์ในเรื่องความยั่งยืน ผลิตภัณฑ์ของดีอาร์ทีช่วยเติมเต็มโซลูชันและการใช้งานต่าง ๆ ที่คอนแนลล์นำเสนอต่อลูกค้าทั่วเอเชีย” เควิน แฮ็ค รองประธานฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ของคอนแนลล์ กล่าว “ดีอาร์ทีเป็นที่รู้จักในเรื่องความบริสุทธิ์ คุณภาพ และคุณสมบัติทางเคมีจากธรรมชาติของสารสกัดจากพืช
วิลเบอร์-เอลลิส บริจาคเงิน 100,000 ดอลลาร์ให้สภากาชาด ช่วยรับมือวิกฤตโควิด-19 – “เราตระหนักถึงความต้องการอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนอันเป็นผลมาจากการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ และเราตั้งใจที่จะแบ่งเบาภาระด้วยเงินบริจาคก้อนนี้” จอห์น บัคลีย์ ประธานและซีอีโอ บริษัท วิลเบอร์-เอลลิส กล่าว “ในฐานะบริษัทระดับโลก การบริจาคเงินให้สภากาชาดถือเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเข้าถึงผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือทั่วโลก
คอนแนลล์ จับมือ เจลทอร์ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลลาเจนให้ลูกค้าทั่วเอเชียแปซิฟิก – คอนแนลล์ (Connell) บริษัทในเครือวิลเบอร์-เอลลิส (Wilbur-Ellis) ผู้ทำการตลาดและผู้จัดจำหน่ายส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษรายใหญ่ในเอเชียแปซิฟิก ประกาศว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของเจลทอร์ (Geltor) บริษัทด้านการออกแบบชีวภาพ ผู้พัฒนาโปรตีนคุณค่าสูงชนิดต่างๆ โดยเริ่มจากคอลลาเจน โปรตีนของบริษัทปลอดส่วนผสมจากสัตว์และปลอดจีเอ็มโอ 100%
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังพบหารือทวิภาคีกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์สหรัฐอเมริกา – รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์สหรัฐฯ แสดงความชื่นชมการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35 และการประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องของประเทศไทยรวมถึงสนับสนุนการดำเนินนโยบายThailand 4.0 และแสดงความยินดีกับการที่ประเทศไทยได้รับการจัดอันดับความยากง่ายในการประกอบธุรกิจประจำปี 2563 (Doing Business 2020) ดีขึ้นจากปีที่ผ่านมา รวมทั้งชี้แจงว่าได้นำภาคเอกชนสาขาต่างๆ มาเยือนประเทศไทยครั้งนี้
คอนแนลล์ รุกซื้อกิจการ อินโน-คอสมิก และ เนชั่น เมเปิล มุ่งขยายตลาดอาหารในมาเลเซีย – อินโน-คอสมิก และ เนชั่น เมเปิล มีเครือข่ายการค้าที่กว้างขวางทั่วมาเลเซีย และมีความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับลูกค้าในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มสำเร็จรูป โดยนับตั้งแต่ปี 2541 อินโน-คอสมิกเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวให้กับผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องทำฟองนมและครีมที่มีชื่อเสียงรายหนึ่งของประเทศ
คอนแนลล์ ซื้อกิจการ อินกรีเดียนท์ รีซอร์สเซส รุกขยายตลาดชีววิทยาศาสตร์ – การซื้อกิจการครั้งนี้จะเปิดทางให้คอนแนลล์ได้ขยายขีดความสามารถในการนำเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัยแก่ลูกค้า ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ของอินกรีเดียนท์ รีซอร์สเซส ซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมชนิดพิเศษและแปลกใหม่ อันจะเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าในประเทศอื่น ๆ ที่นอกเหนือไปจากออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
คอนแนลล์ บราเดอร์ส ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัท
คอนแนลล์ บราเดอร์ส ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัท
พร้อมแต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ – บริษัท คอนแนลล์ บราเดอร์ส จำกัด (Connell Bros. Co. LLC) ซึ่งอยู่ในเครือบริษัท Feb 2019
คอนแนลล์ บราเดอร์ส ประกาศแต่งตั้ง ไบรอัน สกัตต์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ – บริษัท คอนแนลล์ บราเดอร์ส จำกัด (Connell Bros. Co. LLC) ซึ่งอยู่ในเครือบริษัท วิลเบอร์-เอลลิส (Wilbur-Ellis) และเป็นผู้ทำการตลาดและจัดจำหน่ายส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษรายใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ประกาศแต่งตั้งคุณไบรอัน สกัตต์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการคนแรกของบริษัท ดร.อซิตา โอเลีย ประธานบริษัท คอนแนลล์ บราเดอร์ส กล่าวว่า
PDI Ground Support Systems คว้ารางวัล President's E Award for Exports – นายวิลเบอร์ รอสส์ รัฐมนตรีกระทรวงพาณิชย์สหรัฐ ได้มอบรางวัล President's "E" Award for Exports ให้แก่บริษัท PDI ในพิธีมอบรางวัลซึ่งจัดขึ้นที่กรุงวอชิงตันดีซี เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยรางวัล President's "E" Award คือเกียรติยศสูงสุดที่มอบให้แก่องค์กรในสหรัฐที่สร้างคุณูปการให้กับภาคการส่งออกของประเทศ นายรอสส์ระบุในจดหมายแสดงความยินดีว่า "PDI Ground