ข่าวประชาสัมพันธ์วายพีโอ | newswit

องค์กรวายพีโอเลือกเรย์มอนด์ วัตต์ เป็นประธานองค์กรปี 2566-2567 – คุณวัตต์เริ่มดำรงตำแหน่งในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ในฐานะประธานคนที่ 72 โดยสืบทอดตำแหน่งต่อจากคุณราฟี ดีเมอร์เจียน (Rafi Demirjian)คุณวัตต์เป็นสมาชิกของกลุ่มวายพีโอฝั่งแปซิฟิกตะวันตก ( YPO Pacific West Chapter) และเป็นประธานของบริษัทวิเคราะห์บิ๊กดาต้าอย่างรีมาร์ดอทเอไอ (Rimar.ai) และยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งกับซีอีโอของบริษัท ออมนิสแลช อิงค์ (Omnislash,
องค์กรวายพีโอเลือกเกรก เมอร์เรย์ เป็นผู้รับรางวัลโกลบอล อิมแพ็ค ประจำปี 2566 – รางวัลวายพีโอ โกลบอล อิมแพ็ค อวอร์ด (YPO Global Impact Award) คือรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดของวายพีโอ ที่มอบให้แก่สมาชิกที่สร้างคุณูปการอันยิ่งใหญ่และยั่งยืนนอกองค์กรวายพีโอ"คุณเกรกและโคโค เน็ตเวิร์กส์ ใช้แนวทางใหม่ในการกรุยทางเพื่อจัดการกับปัญหาการตัดไม้ทำลายป่าและยกระดับสุขภาพของชาวเคนยา โดยมุ่งหาเทคโนโลยีเพื่อใช้แก้ปัญหา
องค์กรวายพีโอเลือก ราฟี ดีเมอร์เจียน เป็นประธานองค์กรปี 2565-2566 – คุณดีเมอร์เจียนเริ่มดำรงตำแหน่งในวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ในฐานะประธานคนที่ 70 โดยสืบทอดตำแหน่งต่อจากคุณอนาสตาซิออส (ทัสซอส) อีโคโนมู (Anastasios (Tassos) Economou)คุณดีเมอร์เจียนเป็นสมาชิกขององค์กรวายพีโอ เลบานอน และเป็นประธานบริหารบริษัท ดีเมอร์เจียน โกลบอล (Demirjian Global) บริษัทครอบครัวที่มุ่งเน้นการเทรดในตลาดทุน การลงทุนระยะยาว
YPO มอบรางวัลโกลบอล อิมแพ็ค อวอร์ด ประจำปี 2565 ให้แก่ดาร์โซโน ฮาร์โตโน – รางวัลวายพีโอ โกลบอล อิมแพ็ค อวอร์ด (YPO Global Impact Award) คือรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดของวายพีโอ ที่มอบให้แก่สมาชิกที่สร้างคุณูปการอันยิ่งใหญ่และยั่งยืนนอกองค์กรวายพีโอ"คุณดาร์โซโนและความพยายามของเขาในอินโดนีเซียสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในชุมชนวายพีโอ" คุณซาวิเยร์ มูฟรักจี (Xavier Mufraggi) ซีอีโอของวายพีโอ กล่าว
ยูนิทาร์ แต่งตั้งอนาสตาซิออส อีโคโนมู ประธานระดับสากลของวายพีโอและผู้ก่อตั้งไอกรุ๊ป เป็นคณะกรรมการที่ปรึกษากองการทูตพหุภาคี – ยูนิทาร์เป็นสถาบันฝึกอบรมเฉพาะทางและการพัฒนาศักยภาพภายในระบบขององค์การสหประชาชาติ โดยมุ่งหวังที่จะพัฒนาศักยภาพให้กับบุคคล รัฐบาล และองค์กรต่าง ๆ ผ่านความรู้และการเรียนรู้เพื่อเอาชนะความท้าทายร่วมสมัยระดับโลกอย่างมีประสิทธิภาพ โดยภายในกรอบของสถาบัน