ข่าวประชาสัมพันธ์วอลทริกซ์ | newswit

วอลทริกซ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในการประชุมริสก์ไฟว์ ซัมมิต ประจำปี 2566 – "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวสติง-แอดวานซ์ และ สติง-เบสิก ในการประชุมริสก์ไฟว์ ซัมมิต ประจำปี 2566 โดยสติง-แอดวานซ์ เป็นผลิตภัณฑ์ย่อยเฉพาะทางที่ต่อยอดมาจากสติง (STING) เครื่องมือตรวจสอบการออกแบบยอดนิยม เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการยืนยันความใช้ได้ของริสก์ไฟว์ในการจำลองเสมือน (emulation) การออกแบบชิปเอฟพีจีเอ (FPGA)
วอลทริกซ์ เตรียมร่วมการประชุมริสก์ไฟว์ ซัมมิต ที่ประเทศจีน 23-25 สิงหาคมนี้ – วอลทริกซ์ (Valtrix) ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ตรวจสอบการออกแบบ เพื่อใช้สร้างซีพียู (CPU) และระบบบนชิป (system-on-chip) ที่ทำงานได้อย่างถูกต้อง เตรียมเข้าร่วมการประชุมริสก์ไฟว์ ซัมมิต (RISC-V Summit) ณ โรงแรมแชงกรี-ลา ในกรุงปักกิ่ง วันที่ 23-25 สิงหาคมนี้ โดยในงานนี้ วอลทริกซ์จะนำเสนอบริการชูโรงอย่างสติง (STING)
อัลตราริสก์เลือกใช้วอลทริกซ์ สติง ตรวจสอบการออกแบบชิปริสก์ไฟว์ – สติงเป็นเครื่องมือกระตุ้นการทดสอบที่ขับเคลื่อนด้วยซอฟต์แวร์จากวอลทริกซ์ โดยทำหน้าที่สร้างโปรแกรมที่นำไปตรวจสอบด้วยตนเองได้และมีความถูกต้องในทางสถาปัตยกรรม รองรับการใช้งานในการจำลอง การเลียนแบบ FPGA และซิลิคอนดร. เจียง เจียง (Jiang Jiang) ประธานบริหารและซีทีโอของอัลตราริสก์ กล่าวว่า "บริษัทของเราดำเนินการตรวจสอบอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจว่า