ข่าวประชาสัมพันธ์วงพอส | newswit

ฮาร์ดร็อคพัทยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลประจำปี
ฮาร์ดร็อคพัทยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลประจำปี
2561 “วงพอส (PAUSE)” – เริ่มต้นความสนุกด้วยค็อกเทลต้อนรับที่เดอะโซลเล้าจน์ หลังจากนั้น มร.จอร์จ คาร์ลอส สมิธ Mar 2018
“เฟ้น- นะ” เปิดศึกชิงนางข้ามค่าย
“เฟ้น- นะ” เปิดศึกชิงนางข้ามค่าย
ใครจะวิน!!คว้าหัวใจ “คารีสา” – มุมแดง "เฟ้น"หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีไม้ตายเป็นรอยยิ้มที่ใครเห็นเป็นต้องละลาย Feb 2018
มาร่วมอิ่มบุญ อิ่มบันเทิงในคอนเสิร์ตการกุศลประจำปี
มาร่วมอิ่มบุญ อิ่มบันเทิงในคอนเสิร์ตการกุศลประจำปี
2561 กับฮาร์ดร็อคพัทยาและวงพอส (PAUSE) – โดยภายในงาน ทางโรงแรมได้จัดเตรียมบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำนานาชาติสุดอลังการ Feb 2018
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี ออดี้
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี ออดี้
ธนะยศ เชื่อวิญญาณเพื่อนรัก โจ้ วงพอส ยังอยู่! – อย่างเรื่องที่เพื่อนสนิทอย่าง ออดี้ ธนะยศ Nov 2017
งาน “Sea Zaa 2017” ศูนย์การค้า
งาน “Sea Zaa 2017” ศูนย์การค้า
แฟชั่นไอส์แลนด์ – May 2017
“วงพอส” (PAUSE) คัมแบ็ค! ใน คูลฟาเรนไฮต์
“วงพอส” (PAUSE) คัมแบ็ค! ใน คูลฟาเรนไฮต์
มิวสิค อะไลฟ์ # พอส แอนด์ เพลย์ – "เฟ้นท์-ประภาพ ตันเจริญ" นักร้องนำ พูดถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า Mar 2017
Basic not Basic เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา
Basic not Basic เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา
เจาะลึกเบื้องหลังการทำงานพอส – ในพาร์ทของดนตรี "นอ-เอ-บอส" วางไลน์เบส,กีต้าร์ และกลอง ให้ออกมาเรียบง่ายไม่ซับซ้อน Dec 2016
ปลุกกระแสโซเชียล!!! ใครจะเป็นนักร้องคนต่อไปของ
ปลุกกระแสโซเชียล!!! ใครจะเป็นนักร้องคนต่อไปของ
“พอส” – Facebook : https://www.facebook.com/pausepage/ , https://www.facebook.com/MERECORDSLABEL IG : May 2016
“พอส” ใส่เกียร์เดินหน้า ตามหานักร้องร่วมทาง
“พอส” ใส่เกียร์เดินหน้า ตามหานักร้องร่วมทาง
– "คุยกับเอและบอสมาแล้วนะครับ เราสามคนเป็นวงดนตรีที่ยังไม่มีคนร้องประจำตายตัวเวลารับงานแสดงต่างๆ Mar 2016
พอส ชวนมาฟินกันให้สุดเสียง กับมินิคอนเสิร์ต
พอส ชวนมาฟินกันให้สุดเสียง กับมินิคอนเสิร์ต
PAUSE PLAY AGAIN – ง่ายๆเพียงแค่ฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์ PAUSE PLAY AGAIN สูงสุด แล้วแชร์เพลย์ลิสต์ ในเฟชบุ๊คของตนเอง Mar 2016
‘ฟองเบียร์’ ชวน ‘พอส’ รีเทิร์น ดัน ‘เอ๊ะ จิรากร’ ขึ้นแท่นนักร้องนำ – “เคยได้ไปชวนวงพอสไว้ที่งานคอนเสิร์ตงานนึงครับว่า ถ้ามีโปรเจคพิเศษอยากจะชวนมาทำด้วยจะได้ไหม ซึ่งทุกคนตกลงโอเคครับ ก็ต้องขอขอบคุณจริงๆ ส่วนนักร้อง สาเหตุที่ต้องเป็นเอ๊ะ จิรากร ก็เพราะว่า ตั้งแต่เพลงแรกๆ ของเอ๊ะ ที่ปล่อยออกมา อาทิ ไม่มีตรงกลาง ใจกลางความรู้สึกดีดี หลายๆคนทักว่า เสียงเขาเหมือนเป็นเงาเสียงของพี่โจ้วงพอส
ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ คว้ามือกีต้าร์วงพอส จัดเวิร์คช้อปกีต้าร์ฟรี !!! – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--Superstar Academy สถาบันดนตรีและศิลปะการแสดง Superstar Academy (ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่) คว้าตัว ”พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ” หรือ “เอ” มือกีต้าร์วง “พอส” และวง “สิบล้อ” ชักชวนเยาวชน อายุตั้งแต่ 6-14 ปี ที่มีพื้นฐานการเล่นกีต้าร์ เข้าอบรม การเล่นกีต้าร์ฟรี !!! ในหัวข้อ การใช้หลัก Mind to Mind , Artist to Artist ,
“พอส” กับการรวมตัวครั้งสำคัญ ฉลอง 15 ปี “PAUSE Push (Me) Again Concert by Majung” – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.-- ไม่เสียแรงที่ยอมกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพราะนับตั้งแต่ 3 หนุ่มสมาชิกวง พอส นอ-นรเทพ มาแสง, เอ-พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ และ บอส-นิรุจ เดชบุญ ต้องสูญเสียเพื่อนรักและนักร้องนำ โจ้-อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ ไป สมาชิกที่เหลือต่างพร้อมใจกันหยุด พอส (Pause) ให้เหลือเพียงความทรงจำที่งดงามระหว่างพวกเขา แฟนเพลง และ โจ้
นอ ปลื้ม! สมาชิก พอส รวมตัวเพื่อแฟน ขน 6 นักร้องคุณภาพเติมเต็มความสุขใน “พอส พุช (มี) อะเกน คอนเสิร์ต” – กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--พอส พุช (มี) อะเกน คอนเสิร์ต แม้จะห่างหายไปนานถึง 10 ปี แต่หลายคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเพลงของวง พอส ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงทุกคน วันนี้พวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้งท่ามกลางเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “ธนาคารกรุงศรี พรีเซ้นต์ PAUSE Push (Me) Again Concert by Majung” (พอส พุช (มี)
“พอส” ชวนแฟนๆย้อนเวลาหาความสุข กับ “พอส พุช (มี) อะเกน คอนเสิร์ต” – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.-- แฟนๆวง พอส เตรียมเฮ กับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งแบบพิเศษสุดๆในคอนเสิร์ตใหญ่ “ธนาคารกรุงศรี พรีเซ้นต์ PAUSE Push (Me) Again Concert by Majung” (พอส พุช (มี) อะเกน คอนเสิร์ต บาย มะจัง) กับการเดินทางบนเส้นทางสายดนตรีกว่า 15 ปีของวง พอส และรำลึกครบรอบ 10 ปีการจากไปของ โจ้-อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ วันนี้สมาชิกวง พอส นำโดย นอ-นรเทพ มาแสง,
ทำเอาอึ้ง !! ตุน Whatever Cover รักเธอทั้งหมดของหัวใจ เหมือนเวอร์ – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--Onetuesday ตุน และ วง Whatever ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรำลึกถึงพี่โจ้-อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์(โจ้ วงพอส) ที่จากพวกเราไปนานแล้วแต่พวกเราแฟนเพลงยังคงนึกถึงอยู่ ด้วยเสียงที่เป็นเอกลัษณ์ เนื้อเพลงและทำนอง ที่โดดเด่น ทำให้ติดหูคนฟังเพลงในยุคนั้นได้ไม่ยาก ซึ่งเร็วๆนี้ วงพอส จะจัดคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “พอส พุช (มี) อะเกน คอนเสิร์ต”
คูล 93 ทุ่มสุดตัวเอาใจแฟน เนรมิตคอนเสิร์ตใหญ่รำลึก“โจ้ วงพอส” – กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--อาร์เอส COOL 93 fahrenherit คลื่นเพลงเพราะอันดับ 1 ในเครือบริษัท สกาย – ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด เตรียมผุดโปรเจคใหญ่ส่งท้ายปี รุกจับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ประเดิมคอนเสิร์ตแห่งความคิดถึง โจ้ วงพอส เจ้าของฉายานักร้องน้ำเสียงมหัศจรรย์ เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับแฟนเพลง COOL 93 fahrenheit ได้อิ่มกับความประทับใจที่ไม่รู้ลืม กับคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ “ xCOOLsive
คูล 93 ทุ่มสุดตัวเอาใจแฟน เนรมิตคอนเสิร์ตใหญ่รำลึก“โจ้ วงพอส” – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--อาร์เอส COOL 93 fahrenherit คลื่นเพลงเพราะอันดับ 1 ในเครือบริษัท สกาย – ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด เตรียมผุดโปรเจคใหญ่ส่งท้ายปี รุกจับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ประเดิมคอนเสิร์ตแห่งความคิดถึง โจ้ วงพอส เจ้าของฉายานักร้องน้ำเสียงมหัศจรรย์ เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับแฟนเพลง COOL 93 fahrenheit ได้อิ่มกับความประทับใจที่ไม่รู้ลืม กับคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ “ xCOOLsive
แฟนเพลงคิดถึง วงพอส เบเกอรี่ฯเอาใจออกคาราโอเกะ – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--เบเกอรี่ มิวสิค เพื่อร่วมรำลึกการจากไปของ โจ้ อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ อดีตนักร้องนำวง พอส (Pause) เบเกอรี่มิวสิคได้คัดเลือกเพลงสุดฮิต จากทุกอัลบั้มของ วงพอส ตั้งแต่อัลบั้ม Push (me) Again ปี 1996 ,REWIND ปี1996,EVO & NOVA ปี 1998,และ อัลบั้ม MILD ปี 1999 จัดทำในรูปของ คาราโอเกะพร้อมภาพมิวสิควิดีโอที่หาชมที่ไหนไม่ได้อีกแล้วประกอบทุกๆเพลง โดยใช้ชื่ออัลบั้มนี้ว่า " PAUSE
เบเกอรี่ มิวสิค มอบรายได้ให้ครอบครัว โจ้ พอส – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--เบเกอรี่ มิวสิค หลังจากเบเกอรี่มิวสิค จัดทำผลงานเพลงพิเศษ "อัลบั้มสุดท้ายของชีวิต โจ้ พอส กับการจากไปของ โจ้ -อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ นักร้องนำวง พอส เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2545 ทิ้งไว้แค่ผลงานที่หลายๆคนรู้จักเป็นอย่างดี การจัดทำอัลบั้มพิเศษนี้ ได้ผลิตเพียง 5,000 ชุดเท่านั้น เพื่อเป็นการรำลึกถึง โจ้ พอส นักร้องนำคุณภาพเสียงยอดเยี่ยมคนหนึ่ง
เบเกอรี่ มิวสิค ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวมอบรายได้จากการจำหน่ายซีดีให้ครอบครัวเหลืองบริบูรณ์ – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--เบเกอรี่ มิวสิค ด้วยทางบริษัท เบเกอรี่ มิวสิค จะมีการจัดงานแถลงข่าวมอบเงินรายได้ก้อนแรกจากการจัดจำหน่ายซีดีอัลบั้มพิเศษ "Amarin Luangboriboon 2514 - 2545" ของนายอัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ ( โจ้ วงพอส ) เป็นจำนวน 500,000 บาท ( ห้าแสนบาทถ้วน)ในวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน นี้ ให้กับทางครอบครัวของนายอัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ ณ ห้องประชุมใหญ่บริษัท บีเอ็มจี ชั้น 18 อาคารวานิสสา
เบเกอรี่ หารายได้ให้ครอบครัว โจ้ พอส จัดทำ อัลบั้มสุดท้ายของชีวิต เป็นที่ระลึก – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--เบเกอรี่มิวสิค เบเกอรี่มิวสิค จัดทำผลงานเพลงพิเศษ "อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ 2514-2545" อัลบั้มสุดท้ายของชีวิต โจ้ พอส หลังจากการจากไปของ โจ้ -อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ นักร้องนำวง พอส เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2545 ทิ้งไว้แค่ผลงานที่หลายๆคนรู้จักเป็นอย่างดี โดยการจัดทำอัลบั้มพิเศษนี้ จะผลิตเพียง 5,000 ชุดเท่านั้น
Thaiticketmaster.com ขอเชิญสั่งจองอัลบั้มสุดท้ายของชีวิต โจ้ (อัมรินทร์ เหลิองบริบูรณ์) วง Pause 2514-2545 – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--Thaiticketmaster.com อัลบั้มสุดท้ายของชีวิต "โจ้ (อัมรินทร์ เหลิองบริบูรณ์) วง Pause" 2514-2545 1. เป็นอัลบั้มที่จัดทำขึ้นเพื่อรำลึกถึง โจ้ วงพอส เพียง 5,000 ชุดเท่านั้น โดยรายได้จากการขายจะมอบให้กับครอบครัว เหลืองบริบูรณ์ 2. เป็นการรวมผลงานต่างๆของ โจ้ วงพอส ในรูปแบบ Audio และ VCD ซึ่งงานเหล่านี้เป็น version
เบเกอรี่ หารายได้ให้ครอบครัว “โจ้ พอส” จัดทำอัลบั้มสุดท้ายของชีวิต เป็นที่ระลึก – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย เบเกอรี่มิวสิค จัดทำผลงานเพลงพิเศษ “อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ 2514-2545” อัลบั้มสุดท้ายของชีวิต โจ้ อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ นักร้องนำวง พอส เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2545 ทิ้งไว้แค่ผลงานที่หลายๆคนรู้จักเป็นอย่างดี โดยการจัดทำอัลบั้มพิเศษนี้ จะผลิตเพียง 5,000 ชุดเท่านั้น เพื่อเป็นการรำลึกถึง โจ้ พอส