ข่าวประชาสัมพันธ์ล่ารักสุดขอบฟ้า | newswit

“เวียร์” ยิ้มแก้มปริ นำทีม “ล่ารักสุดขอบฟ้า” หอบรางวัล “อีเอฟเอ็ม อวอร์ด” – อย่าให้เสียงของคนอื่นดังกว่าเสียงของคุณ ผู้ชมเท่านั้นคือผู้ตัดสิน รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards กับ 4 สาขา ได้แก่ ละครยอดนิยม, ดารายอดนิยม, เพลงยอดนิยม และ ภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อ ผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 4 สาขา จะขึ้นอยู่กับผลงาน ณ เวลานั้นๆ ซึ่งจะเปิดให้โหวตต่อเนื่องตลอดปี โดยผลโหวตของเดือนสิงหาคม รางวัลดารายอดนิยม ได้แก่ เวียร์ ศุกลวัฒน์
“มิน-เวียร์” นำทีมยกพลสู้สุดใจ! แข่งกีฬาฮาเฮ ในกิจกรรม “ล่ารักสุดขอบฟ้า For Fan For Fun” – บรรยากาศภายในฮอลล์วันนี้คึกครื้นด้วยกองเชียร์จากทีมขององค์รักษ์คามินและมัทนา ที่งานนี้แฟนคลับของทั้ง 2 ทีม เตรียมความพร้อมกันมาแบบจัดเต็ม ทั้งเพลงเชียร์ ป้ายเชียร์ แถมมี ลีดเดอร์ประจำทีมอีกด้วย เปิดฉากเกมแรก เกมลูกบอลมหาสนุก ลุ้นกันสุดตัว โดยทีมของสาวมินเอาชนะไปได้ ก่อนที่จะเหงื่อหยดกันใน เกมเรือบก
มิน-เวียร์ เชิญแฟนละครร่วมงานกิจกรรมละคร ล่ารักสุดขอบฟ้า – ติดตามชม “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี
ภาพข่าว: หวิดโชว์รูมรถ โตโยต้า อุทัยธานี (สำนักงานใหญ่) แตก!!! องครักษ์ คามิน จากละครล่ารักสุดขอบฟ้า ปรากฏตัว –
เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลื้ม แฟนคลับแห่ให้กำลังใจแน่นกิจกรรม Meet&Greet โตโยต้า อุทัยธานี (สำนักงานใหญ่) – “วันนี้ผมรู้สึกประทับใจมากๆครับกับการต้อนรับที่ทางลูกค้าโตโยต้า อุทัยธานี (สำนักงานใหญ่) และแฟนคลับ มีให้กับผม ถึงแม้แดดจะร้อนมากๆ แต่ทุกคนก็ยังมารอให้กำลังใจผม ต้องบอกเลยว่าประทับใจสุดๆ และอีกความประทับใจในวันนี้คือมีคนเรียกผมว่าองครักษ์ คามิน ซึ่งเป็นชื่อตัวละคร ในเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า ที่ออกอากาศทางช่อง 7 อยู่ในตอนนี้
“มิน” พร้อมลุย! กิจกรรม “ล่ารักสุดขอบฟ้า For Fan For Fun” – ติดตามชม “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี
คันปาก บุกกอง ล่ารักสุดขอบฟ้า ตามหาคู่จิ้น จันทร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ อย่าพลาด – หลังจากได้ยินเสียงลือว่ามีคู่จิ้นคู่ซี้สุดสนิทเกิดขึ้นกลางกองถ่ายละครดัง ล่ารักสุดขอบฟ้า ครั้งนี้รายการคันปากไม่รอช้า ส่งพิธีกรตามดจมูกหนูอย่าง 3 พิธีกรรับเชิญคันปากเทปพิเศษ เอี๊ยม วรรษพร ซัน พิชยดนย์ และ บ๊วย เชษฐวุฒิ บุกไปพิสูจน์ ร่วมประลองคิวบู๊กับองครักษ์คามิน อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่คอยปกป้องเจ้าชายมาคี สวมบทโดย หลุยส์ เฮสดาร์ซัน
“เวียร์” ชวนแฟนละครร่วมตอบคำถาม
“เวียร์” ชวนแฟนละครร่วมตอบคำถาม
“ล่า” แต้ม ในกิจกรรม “ล่ารักสุดขอบฟ้า For Fan For Fun” – ติดตามชม “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ได้ทุกวัน Jul 2014