ข่าวประชาสัมพันธ์ล็อคตั้น | newswit

ล็อคตั้น เติบโตในอัตราตัวเลข 2 หลัก จากการเป็นบริษัทเอกชนและด้วยกลยุทธ์ระยะยาว – บริษัทบรรลุการเติบโตรายได้ที่แข็งแกร่งในปีงบประมาณพ.ศ. 2566 แม้เมื่อเทียบกับสถิติการเติบโตรายได้แบบออร์แกนิก 27% ที่เคยทำได้ในปีงบประมาณก่อนหน้าก็ตาม การดำเนินงานธุรกิจประกันภัยต่อของล็อคตั้นในสหรัฐ ในต่างประเทศ และทั่วโลกล้วนมีอัตราการเติบโตแบบออร์แกนิกแตะที่ระดับเลข 2 หลัก
ล็อคตั้น ประกาศซื้อกิจการ ทีเอชบี บราซิล – ล็อคตั้น (Lockton) บริษัทนายหน้าประกันภัยเอกชนรายใหญ่ที่สุดในโลกและผู้ให้บริการที่ปรึกษา ประกาศซื้อกิจการทีเอชบี บราซิล (THB Brazil) จากแอมวินส์ (Amwins) ผู้ค้าส่งผลิตภัณฑ์ประกันภัยพิเศษรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐการรวมกันของสองผู้นำในตลาดประกันภัยและโซลูชันด้านบุคลากรของบราซิล จะเข้ามาเพิ่มความยืดหยุ่นและเติบโตจนทำกำไรได้งอกงาม
ล็อคตั้น ปรับโครงสร้างทีมผู้นำองค์กร พร้อมเร่งธุรกิจให้เติบโตในระดับสากล – วันนี้ ปีเตอร์ คลูน ( Peter Clune) ผู้เป็นซีอีโอ ประกาศเลื่อนตำแหน่งผู้นำองค์กร 5 คนสู่บทบาทระดับโลกสำหรับบริษัทนายหน้าประกันภัยเอกชนรายใหญ่ที่สุดในโลกอย่างล็อคตั้น (Lockton) ผู้นำเหล่านี้จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมผู้นำธุรกิจรายย่อย ในการสร้างโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ทั่วทั้งองค์กร โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ล็อคตั้นกวาดรายได้ทะลุ 3
โฮมโปร พร้อม 6 พันธมิตรทางธุรกิจ
โฮมโปร พร้อม 6 พันธมิตรทางธุรกิจ
มอบเงินบริจาคสนับสนุน ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ภายใต้กิจกรรม HomePro Fun Walk – Dec 2022
ล็อคตั้น เปิดตัวแนวปฏิบัติใหม่ในบริการโซลูชันสำหรับบุคลากร – ล็อคตั้น คอมปะนีส์ (Lockton Companies) บริษัทนายหน้าประกันภัยเอกชนรายใหญ่ที่สุดในโลกและผู้ให้บริการที่ปรึกษา ได้ประกาศความก้าวหน้าของบริษัท โดยขอพลิกโฉมแนวปฏิบัติด้านสวัสดิการพนักงาน เป็นโซลูชันบุคลากรของล็อคตั้น (Lockton People Solutions)แนวปฏิบัติโซลูชันบุคลากรของล็อคตั้น ประกอบด้วยโซลูชันสนับสนุนลูกค้าในเรื่องประสบการณ์และการมีส่วนร่วมของพนักงาน รางวัลและสิทธิประโยชน์
ล็อคตั้น กวาดรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2565 – "ผลการดำเนินงานดังกล่าวเป็นผลพวงมาจากบุคลากรอันยอดเยี่ยมของเราที่มุ่งมั่นตั้งใจให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่" คุณรอน ล็อคตั้น (Ron Lockton) ประธานบริษัท กล่าว "ความดีความชอบทั้งหมดเป็นของพนักงานทุกคน และผมภูมิใจที่ความเป็นบริษัทเอกชนช่วยให้เราสามารถดำเนินกลยุทธ์ระยะยาวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยทุกการตัดสินใจของเราคำนึงถึงลูกค้าของเรา บุคลากรของเรา
เคทีซีร่วมกับล็อคตั้น วัฒนา อินชัวรันส์
เคทีซีร่วมกับล็อคตั้น วัฒนา อินชัวรันส์
โบรคเกอร์ส มอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เมื่อซื้อประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์ – 1) รับส่วนลดสูงสุด 300 บาท Dec 2018
ภาพข่าว: EXIM BANK จัดสัมมนาบริหารความเสี่ยง
ภาพข่าว: EXIM BANK จัดสัมมนาบริหารความเสี่ยง
สนับสนุนธุรกิจไทยบุกตลาดใหม่อย่างมั่นใจ – Oct 2018