ข่าวประชาสัมพันธ์ลูซิด | newswit

โรงแรมโรเมอร์ ไวกีกี แอต ดิ แอมบาสซาเดอร์ เปิดตัวแนวคิดโรงแรมสะท้อนชุมชนแห่งใหม่บนเกาะโออาฮู – โรเมอร์ ไวกีกี แอต ดิ แอมบาสซาเดอร์ (Romer Waik?k? at The Ambassador) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครือโรงแรมไฮเกต (Highgate) ในฮาวาย นำเสนอแนวคิดแสนสนุกและมีชีวิตชีวาให้กับเกาะโออาฮู หลังจากการคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ มูลค่าหลายล้านดอลลาร์ โรเมอร์ ไวกีกี หรือชื่อเดิมว่าดิ แอมบาสซาเดอร์ โฮเทล ไวกีกี (The Ambassador Hotel Waik?k?)
เปิดตัวลูซิด กราวิตี พลิกนิยามรถเอสยูวีไฟฟ้า – ลูซิด กรุ๊ป อิงค์ (Lucid Group, Inc.) (NASDAQ: LCID) บริษัทยานยนต์ที่สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่หรูหราด้วยยนตรกรรมเจ้าของรางวัลรถหรู (World Luxury Car Award) ประจำปี 2566 อย่างลูซิด แอร์ (Lucid Air) กำลังเข้ามาพลิกนิยามของความเป็นเลิศอีกครั้ง ด้วยการเผยโฉมรถเอสยูวีไฟฟ้าสุดหรูรุ่นใหม่ที่บุกเบิกวงการซึ่งเป็นที่เฝ้ารอเป็นอย่างมากอย่างลูซิด กราวิตี (Lucid Gravity)
ลูซิด ภูมิใจเทคโนโลยีระบบส่งกำลังไฟฟ้าของบริษัท เป็นแรงผลักดัน แอสตัน มาร์ติน สู่อนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า – ลูซิด กรุ๊ป อิงค์ (Lucid Group, Inc.) (NASDAQ: LCID) บริษัทยานยนต์ที่สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่หรูหราด้วยยนตรกรรมเจ้าของรางวัลรถหรู (World Luxury Car Award) ประจำปี 2566 อย่างลูซิด แอร์ (Lucid Air) ประกาศทำข้อตกลงขั้นสุดท้าย เพื่อจับมือเป็นพันธมิตรพัฒนาเทคโนโลยีทางกลยุทธ์ในระยะยาวกับแอสตัน มาร์ติน (Aston
การประชุมฟิวเจอร์ มิเนอรัลส์ ฟอรัม ครั้งที่สอง มีผู้แทนจากนานาประเทศเข้าร่วมมากขึ้น เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากผู้นำอุตสาหกรรมเหมืองแร่มากขึ้น – สำหรับวิทยากรที่ยืนยันเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้มีทั้งผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมพลังงาน แร่ และโลหะ อาทิ ไมค์ เฮนรี (Mike Henry) ซีอีโอของบีเอชพี (BHP), แอนดรูว์ ลิเวอริส (Andrew Liveris) ประธานของลูซิด มอเตอร์ส (Lucid Motors), รอย ฮาร์วีย์ (Roy Harvey) ประธานและซีอีโอของอัลโค
ผู้แทนจากกว่า 60 ประเทศเข้าร่วมการประชุมโต๊ะกลมระดับรัฐมนตรีในการประชุมฟิวเจอร์ มิเนอรัลส์ ฟอรัม – รัฐมนตรีและผู้รับผิดชอบยุทธศาสตร์ด้านแร่และโลหะของนานาประเทศรวมกว่า 60 ท่าน ได้เข้าร่วมการประชุมโต๊ะกลมระดับรัฐมนตรีครั้งที่ 2 ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้นโดยกระทรวงอุตสาหกรรมและทรัพยากรแร่ของซาอุดีอาระเบีย ณ กรุงริยาด ในวันที่ 10 ม.ค. ก่อนที่การประชุมฟิวเจอร์ มิเนอรัลส์ ฟอรัม (Future Minerals Forum หรือ FMF) ประจำปี 2566 จะจัดขึ้นในวันที่ 11-12 มกราคม 2566
ผลสำรวจจากทั่วโลกชี้ นักเดินทางต้องการคอนเทนต์โซเชียลมีเดียที่มีความสมจริงและครอบคลุมมากขึ้น
ผลสำรวจจากทั่วโลกชี้ นักเดินทางต้องการคอนเทนต์โซเชียลมีเดียที่มีความสมจริงและครอบคลุมมากขึ้น
– "ที่คิมป์ตัน เราภูมิใจในการเป็นโรงแรมที่มีความแตกต่าง หลักการก่อตั้งของเราทำให้เรามีรากฐานมาจากความสัม Dec 2022
กระทรวงอุตสาหกรรมและทรัพยากรแร่ซาอุดีอาระเบียประกาศว่า ซาอุดีอาระเบียจะเป็นผู้นำด้านการผลิตโลหะอย่างยั่งยืน เพื่อประโยชน์ของการเปลี่ยนผ่านสู่คาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ – ผู้แทนจากนานาชาติและนักลงทุนในเหมืองแร่จากทั่วโลกที่เข้าร่วมการประชุมไมน์ส แอนด์ มันนี่ (Mines and Money Conference) ในกรุงลอนดอน ต่างได้รับฟังคำประกาศของซาอุดีอาระเบียที่ว่า
ฟิวเจอร์ มิเนอรัลส์ ฟอรัม ประจำปี 2566 ยืนยันมีวิทยากรเข้าร่วมการประชุมกว่า 200 คน – การประชุมมีกำหนดจัดขึ้นที่กรุงริยาดระหว่างวันที่ 10-12 มกราคม 2566 โดยจะรวบรวมผู้นำในอุตสาหกรรมเหมืองแร่ เจ้าหน้าที่รัฐ และผู้บริหารธุรกิจจากทั่วโลกเพื่อจัดการกับประเด็นเร่งด่วนที่อุตสาหกรรมกำลังเผชิญ การประชุมนี้จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 10 มกราคมด้วยการประชุมโต๊ะกลมระดับรัฐมนตรี
แอตลาสระดมทุนรอบซีรีส์ บี ได้ 200 ล้านดอลลาร์ จากซิกซ์ สตรีท โกรธ – แอตลาส (Atlas) ผู้นำอุตสาหกรรมด้านโซลูชันและเทคโนโลยีดูแลการจ้างงาน (Employer of Record หรือ EOR) ประกาศว่า บริษัทได้ผนึกกำลังกับซิกซ์ สตรีท โกรธ (Sixth Street Growth) ธุรกิจการลงทุนเพื่อการเติบโตในเครือซิกซ์ สตรีท บริษัทการลงทุนระดับโลก โดยซิกซ์ สตรีท โกรธ จะทำการลงทุนในหุ้นเชิงกลยุทธ์ถึง 200 ล้านดอลลาร์
เผยโฉมห้องโดยสาร โฮเปียม มาชินา วิชั่น รถซีดานพลังไฮโดรเจนรุ่นใหม่ – อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.multivu.com/players/uk/9058251-hopium-machina-vision-the-hydrogen-powered-sedan-unveils-its-interior/โฮเปียม มาชินา วิชั่น จินตนาการถึงอนาคตของความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักร คิดค้นโดยเฟลิกซ์ โกดาร์ด (Felix Godard) นักออกแบบยานยนต์ซึ่งเคยทำงานที่พอร์ช (Porsche), เทสลา (Tesla)
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ชวนถ่ายรูปในนิทรรศการ
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ชวนถ่ายรูปในนิทรรศการ
Lucid Dreamers ลุ้นรางวัลชิคๆ คูลๆ ในแคมเปญ ILLUSION ART ILLUSION ACT – Apr 2021
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ X ไป แลคโตบาซิลลุส
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ X ไป แลคโตบาซิลลุส
ในนิทรรศการนักท่องฝัน Lucid Dreamers ชวนทุกคนท่องไปในมิติแห่งความฝัน ปลดปล่อยจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด – สมพล Apr 2021