ข่าวประชาสัมพันธ์ลูกของพ่อ | newswit

เบบี้เลิฟ แนะนำ ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ล่าสุด
เบบี้เลิฟ แนะนำ ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ล่าสุด
“เบบี้เลิฟ เดย์ไนท์ แพ้นท์ สูตรใหม่” เก่งกว่าเดิม – image.pngimage.pngimage.pngเบบี้เลิฟ เดย์ไนท์ แพ้นท์ สูตรใหม่ Jul 2020
มหกรรมวัฒนธรรม วิถีถิ่น วิถีไทย
มหกรรมวัฒนธรรม วิถีถิ่น วิถีไทย
รวมพลังชุมชนคุณธรรมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปี 2560 – Jan 2017
ลูกของพ่อ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้
ลูกของพ่อ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้
พสกนิกรบุรีรัมย์ จัดงานเทิดพระเกียรติพระมหากษัตริย์ 2 พระองค์ ขึ้นศักราชใหม่ วันที่ 31 ธ.ค. 59 - 1 ม.ค. 60 – Dec 2016
น้องหนึ่ง พรอุมา เตรียมออกซิงเกิ้ลเพลงคู่
น้องหนึ่ง พรอุมา เตรียมออกซิงเกิ้ลเพลงคู่
ครั้งแรก ในเพลงต้นศรีตรังยังอาลัยถวายความอาลัยในหลวงร.9 – Nov 2016
“แบล็คแจ็ค” สุดภูมิใจ เคยได้ขับร้องบทเพลง
“แบล็คแจ็ค” สุดภูมิใจ เคยได้ขับร้องบทเพลง
“ลูกของพ่อ” ตั้งปณิธานเดินตามรอยเท้าพ่อตลอดชีวิต – " ถึงแม้ที่ผ่านมาจะไม่เคยมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับพระองค์ท่าน แต่ Oct 2016
เอก ซีซันไฟฟ์ บวชเพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่
เอก ซีซันไฟฟ์ บวชเพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่
“พ่อหลวง” – โดย "เอก-สุดเขต จึงเจริญ" สมาชิกวง "Season Five (ซีซันไฟฟ์)" ได้เข้าพิธีอุปสมบท ในโครงการ Oct 2016
ภาพประทับใจ “ปริญญาลูกแม่ค้า” บัณฑิตสาวบัญชี มทร.ธัญบุรี – ข้อความ พร้อมภาพบัณฑิตหญิงกอดคุณพ่อร้องไห้และมีรูปถ่ายคุณแม่อยู่ในภาพ ผ่าน Facebook ที่ใช้ชื่อว่า Be Sirirat สร้างความประทับใจ จนหลายๆ คนอดที่จะกลั่นน้ำตาไว้ไม่ไหว ถูกกล่าวขานในโลก Social Media และแชร์ต่อกันมากมาย จากการหาข้อมูลดังกล่าวทราบชื่อว่า เจ้าของภาพ คือ “น้องบี” นางสาวศิริรัตน์ ญาณรัตน์ บัณฑิตสาวจากสาขาวิชาการบัญชี คณะบริหารธุรกิจ
ฟิล์ม-บ่าววี นำทัพศิลปินถ่ายทอดMVเพลง “ลูกของพ่อ” เทิดพระเกีรยติ 5 ธันวา มหาราช – ฟิล์ม กล่าวว่า “ปลื้มมากครับที่ทำให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของบทเพลง“ลูกของพ่อ” ซึ่งในระหว่างถ่ายมิวสิค วิดีโอ ผมรู้สึกได้ในพระเมตตาของพระองค์ท่านที่มีต่อชาวไทย และอยากให้ชาวไทย สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวครับ” บ่าววี กล่าวว่า “รู้สึกซาบซึ้งในบทเพลงนี้ครับ ซึ่งนอกจากเพลงลูกของพ่อแล้ว
UPDATE! ขอเชิญคนไทยทุกคนที่หัวใจมีในหลวงร่วมฟังการบรรยายพิเศษ โดย คุณดนัย จันทร์เจ้าฉาย ผู้ปลุกกระแสให้คนไทยให้ลงมือกระทำและเดินรอยตามเบื้องพระยุคลบาท และเจ้าของผลงาน ธรรมดีทีพ่อทำ – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--dbooks4u.com รางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด นอกเหนือจากการได้เกิดมาเป็นมนุษย์ได้พบพระพุทธศาสนาและเป็นลูกของพ่อและแม่ในชาตินี้ คือการได้เกิดมาเป็นคนไทย ในแผ่นดินรัชกาลที่ ๙ ขอเชิญคนไทยทุกคนที่หัวใจมีในหลวง และพร้อมที่จะตะโกนพร้อมกันดังๆ ว่า
“แจ็ค” รวมพลัง “ลูกของพ่อ” โครงการ “84 พรรษา 84 โรงเรียน” – กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--อาร์เอส เนื่องในวโรกาสมหามงคล “วันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม” หรือ “วันพ่อแห่งชาติ” ที่ใกล้จะมาถึงนี้ แจ็ค – จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในฐานะ “ทูตโครงการ 84 พรรษา 84 โรงเรียน” ทำดีถวายในหลวง ของ “มูลนิธิรักษ์ไทย” มีโอกาสได้ร่วมกับ คณะนักเรียนประสานเสียงโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกันร้องเพลง “ลูกของพ่อ”
“แจ็ค” ต้นเสียง “ลูกของพ่อ” เพลงประจำโครงการ “มูลนิธิรักษ์ไทย” – กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--อาร์เอส ในฐานะ “ทูตโครงการ 84 พรรษา 84 โรงเรียน” ทำดีถวายในหลวง ของ “มูลนิธิรักษ์ไทย” แจ็ค – จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับ คณะนักเรียนประสานเสียงโรงเรียนสาธิตจุฬา ร่วมกันร้องเพลง “ลูกของพ่อ” ในเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งทางมูลนิธิรักษ์ไทยมีความประสงค์จะใช้เป็นเพลงประจำโครงการ
จั๊ด-ธีมะ กับ นก-ทอปัด จะพาไปพูดคุยแบบสดๆกับศิลปินในอัลบั้ม “ลูกของพ่อ” – กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--อาร์เอส รายการ “POP UP LIVE” (สด) ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 00.15-01.30 น. ช่อง 5 คืนวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.นี้ ไม่ควรพลาดรายการ “POP UP LIVE” ทางช่อง 5 เพราะ 2 พิธีกร จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน กับ นก-ทอปัด นาคปานเสือ จะพาไปพูดคุยแบบสดๆกับศิลปินในอัลบั้ม “ลูกของพ่อ” ซึ่งเป็นอัลบั้มประวัติศาสตร์แห่งปีของค่ายอาร์เอส
ภาพข่าว: “ลูกของพ่อ” เสริมสร้างสายใยรัก – กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--อาร์เอส “ลูกของพ่อ” เสริมสร้างสายใยรัก เพราะต้องการถ่ายทอดความรัก ความผูกพัน ความซาบซึ้งในความรู้สึกของลูกถึงพ่อทั้งแผ่นดินให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัส และตระหนักถึงพระคุณอันยิ่งใหญ่ของผู้เป็นบุพการี บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ยกขบวนศิลปิน “แดน-บีม”, “ตอง” “โบกี้-ดอดจ์” “หวิว” และ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” ตัวแทนจากอัลบั้มเพลงสุดพิเศษ “ลูกของพ่อ” ร่วมกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันคนชรา
จาก คิดถึงแม่ฯ สู่ ลูกของพ่อ กับที่สุดแห่งความภูมิใจของ ดัง พันกร – กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--อาร์เอสฯ เมื่อครั้งอัลบั้มเพื่อเทิดทูลพระคุณของแม่ "คิดถึงแม่...เรารักแม่" ก็รวมพลังมาร้องกันกับเพื่อนศิลปินทั้ง 8 ด้วยความเต็มใจ มาโอกาสนี้ในวโรกาสมหามงคลสมัยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และเพื่อสรรเสริญพระคุณของผู้เป็นพ่อ ซึ่งเป็นที่มาของ "ลูกของพ่อ"งานอัลบั้มเพลงสุดพิเศษแห่งปี ศิลปินหนุ่ม"ดัง-พันกร บุณยะจินดา"ที่เป็น 1 ในกว่า
“อาร์เอส” ยกค่ายร้อยรวมดวงใจ ถวายพระพรแด่พ่อหลวงผ่านบทเพลง “ลูกของพ่อ” – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--อาร์เอส เพราะระลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หรือ “พ่อหลวง” ที่ทรงมีให้กับพสกนิกรชาวไทยเสมือนดังลูกหลานอันเป็นที่รักของพระองค์ท่านตลอดมา 60 ปี ในฐานะของลูกคนหนึ่งที่อยู่อย่างสงบร่มเย็นใต้ร่มเงาแห่งบารมีของพ่อหลวงตั้งแต่ถือกำเนิดมาในบ้านหลังนี้เป็นเวลากว่า 25 ปี ณ วันนี้ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
ภาพข่าว: อาร์เอสถวายพระพรพ่อหลวงผ่านบทเพลง“ลูกของพ่อ” – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--อาร์เอส เนื่องในวโรกาสมหามงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติมาถึงปีที่ 60 เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดี และถวายพระพรแด่พระองค์ในฐานะพ่อหลวงของพสกนิกรชาวไทยทุกคน ในนามของผู้บริหาร พนักงาน และศิลปินทุกคน นำโดย คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำอัลบั้มเพลงพิเศษ “ลูกของพ่อ”
อาร์เอสถวายพระพรพ่อหลวงผ่านบทเพลง“ลูกของพ่อ” – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--อาร์.เอส.ฯ อาร์เอสถวายพระพรพ่อหลวงผ่านบทเพลง“ลูกของพ่อ” เนื่องในวโรกาสมหามงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติมาถึงปีที่ 60 เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดี และถวายพระพรแด่พระองค์ในฐานะพ่อหลวงของพสกนิกรชาวไทยทุกคน ในนามของผู้บริหาร พนักงาน และศิลปินทุกคน นำโดย คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการบริษัท อาร์เอส จำกัด
เล่านอกรอบ ออกอากาศ วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 20.30-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ – กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ซีเนริโอ “เล่านอกรอบ” พิธีกร เอก-เอก กฤษณาวารินทร์ นิค-นพพร กำธรเจริญ ตอน คนดังที่หายไป ห้องเรียนเพศศึกษา เพื่อลูกของพ่อ วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ “เล่านอกรอบ” รายการที่จะนำเรื่องเด่น ประเด็นร้อน ที่เคยเกิดขึ้นในอดีตหรือกำลังเป็นกระแสดังในปัจจุบัน มานำเสนอกันในอีกมุมหนึ่ง