ข่าวประชาสัมพันธ์ริยาดแอร์ | newswit

เตอร์กิชแอร์ไลน์ และริยาด แอร์ เซ็นบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือทางกลยุทธ์ – เตรียมมอบสิทธิประโยชน์ทางกลยุทธ์ในวงกว้างตลอดห่วงโซ่คุณค่า ทั้งบริการที่เกี่ยวข้องกับการบิน การขนส่งสินค้า และความก้าวหน้าทางดิจิทัลสายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ (Turkish Airlines หรือ TK) และริยาด แอร์ (Riyadh Air หรือ RX) ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือทางกลยุทธ์
เปิดบทใหม่สะท้านฟ้า ริยาด แอร์ เผยโฉมดีไซน์คู่แบบที่สองเป็นการถาวรของสายการบิน ณ งานดูไบ แอร์โชว์ – ดีไซน์ล่าสุดนี้ยังคงใช้ธีมสีครามของริยาด แอร์ พร้อมด้วยเส้นที่โดดเด่นซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากส่วนหลังคาที่ทิ้งตัวบิดโค้งของกระโจมเบดูอินแบบดั้งเดิมและความโค้งอันงามวิจิตรของอักษรอาหรับ รูปลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์หน้าต่างห้องนักบินที่แผ่กว้าง
ริยาด แอร์ สายการบินแห่งชาติน้องใหม่จากซาอุฯ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ปารีส ให้โลกได้เห็นอนาคตของแวดวงการบิน – สายการบินน้องใหม่จากซาอุดีอาระเบียนี้ จะบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 100 แห่ง และให้บริการผู้โดยสารราว 100 ล้านคนภายในปี 2573 ทำให้ริยาดกลายเป็นศูนย์กลางการเดินทางระดับโลก และเชิญชวนให้คนทั่วโลกมาเยือนซาอุดีอาระเบียมากขึ้นไม่ว่าจะมาเพื่อทำธุรกิจหรือพักผ่อน ทางสายการบินใส่ใจในรายละเอียดอย่างเหนือชั้นในเรื่องประสบการณ์ของผู้โดยสาร