ข่าวประชาสัมพันธ์ระเบียบโลกใหม่ | newswit

สถาบัน FII ปิดฉากการประชุมโกลบอล ไพรออริตี ซัมมิต ผนึกกำลังกำหนดระเบียบโลกใหม่ – การประชุมโกลบอล ไพรออริตี ซัมมิต (Global PRIORITY Summit) โดยสถาบันโครงการลงทุนเพื่ออนาคต (Future Investment Initiative (FII) Institute) หรือสถาบัน FII ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองไมอามี ได้ปิดฉากลงอย่างสวยงามด้วยการเสวนาในประเด็นที่แปลกใหม่และคาดไม่ถึงเกี่ยวกับสันติภาพและความเจริญรุ่งเรือง โดยมีการนำเสนอแนวคิดที่น่าสนใจในด้านการลงทุน
งานประชุม FII ครั้งที่ 6 เปิดฉากด้วยเวทีเสวนาบุกเบิกด้านเศรษฐกิจและการลงทุน – เจ้าหน้าที่ ผู้บริหารระดับ C-suite และบุคคลสำคัญจากทั่วโลก ต่างตบเท้ามาร่วมงานประชุมตั้งแต่วันแรก ทั้งแมคกี ซอลล์ ประธานาธิบดีแห่งเซเนกัล, เชห์บาซ ชารีฟ นายกรัฐมนตรีปากีสถาน, ฯพณฯ อโดนิส จอร์จิอาดิส รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาและการลงทุนของประเทศกรีซ และ ฯพณฯ วิลล์ สกินนารี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงความร่วมมือด้านการพัฒนาและการค้าระหว่างประเทศของฟินแลนด์ ท่ามกลางแขกคนสำคัญท่านอื่น ๆคุณริชาร์ด
สถาบัน FII เตรียมจัดประชุมผู้นำทางธุรกิจระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ มุ่งทำความเข้าใจระเบียบโลกใหม่ – ด้วยระยะเวลา 3 วันพร้อมด้วยวิทยากรจากนานาประเทศกว่า 500 คนและผู้แทนระดับระหว่างประเทศกว่า 6,000 คน งานประชุมดังกล่าวนี้จะประกอบด้วยการประชุมสุดยอด 4 รายการและเซสชั่น 180 รายการโดยผู้นำระดับโลกจากภาคส่วนต่าง ๆ โดยวันแรกจะมีการอภิปรายโดยกลุ่มผู้ได้รับรางวัลโนเบลซึ่งจะพยายามหาทางออกที่ยั่งยืนในการตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานของประชากรโลก โดยคุณเรย์ ดาลิโอ (Ray
47 ปีความสัมพันธ์ไทย-จีน กับระเบียบโลกใหม่
47 ปีความสัมพันธ์ไทย-จีน กับระเบียบโลกใหม่
– วิทยากรที่จะร่วมการเสวนาหัวข้อ " จีน-ไทย ความสัมพันธ์บนระเบียบโลกใหม่" ประกอบด้วย ดร.ไพจิตร วิบูลย์ธนสาร Jul 2022
ประมวลภาพ Exclusive CEO Talk งาน
ประมวลภาพ Exclusive CEO Talk งาน
LINE THAILAND BUSINESS 2020 รวมซีอีโอองค์กรชั้นนำของเมืองไทย ร่วมฟังเสวนาปรับแนวคิดบริหารองค์กรแบบใหม่ – ภายในงาน Oct 2020
Control Risks เผยข้อพิพาทการค้าสหรัฐและจีนบ่งชี้แนวโน้มการจัดระเบียบใหม่ของโลกในปี 2562 – (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/795444/RISKMAP_2019_Top_Five_Risks_Infographic.jpg ) การคาดการณ์ดังกล่าวอยู่ในรายงาน RiskMap ประจำปีของ Control Risks ซึ่งเป็นการคาดการณ์ความเสี่ยงทางการเมืองและความมั่นคงสำหรับผู้บริหารภาคธุรกิจ และผู้กำหนดนโยบายทั่วโลก โดยจะมีการเผยแพร่รายงานฉบับดังกล่าวในวันนี้ ริชาร์ด เฟนนิ่ง ซีอีโอของ Control Risks กล่าวว่า "ในปีหน้า
RMA Institute ภูมิใจเสนอ “ระเบียบโลกใหม่”
RMA Institute ภูมิใจเสนอ “ระเบียบโลกใหม่”
นิทรรศการโดย ธาริดา – นิทรรศการแสดงระหว่างวันที่ 11 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2560 (อังคาร - อาทิตย์ เวลา 10.00 - Jan 2017
เอเชียและการจัดระเบียบโลกใหม่ โดย นายนิโคลัส ควอน – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) หัวหน้าทีมวิจัยเศรษฐกิจภูมิภาคเอเชีย กลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ประจำประเทศฮ่องกง การฟื้นตัวทางเศรษฐกิจในตอนนี้เกิดขึ้นแล้วจริง แต่ประเด็นสำคัญที่ต้องจับตามองต่อจากนี้ไปคือความแตกต่างในการฟื้นตัว ในปัจจุบันมีทั้งฟื้นตัวเป็นรูปตัววี หรือตัวดับบลิว (V or W shaped)