ข่าวประชาสัมพันธ์รถเอ็นจีวี | newswit

เอ็นจีวี ใหม่ แรงกว่า ไกลกว่า
เอ็นจีวี ใหม่ แรงกว่า ไกลกว่า
พร้อมบริการ เริ่ม 16 ก.ย.61 – ในการนี้ ปตท. ได้กำหนดจำหน่ายก๊าซเอ็นจีวีคุณภาพใหม่ ที่สถานีบริการเอ็นจีวี Sep 2018
ร้อง สนช.กรมศุลกากร มั่วแจ้งข้อหารถเอ็นจีวี เอกชนชี้ มีเบื้องหลังหวังล้มให้เปิดประมูลใหม่ – นายคณิสสร์ ศรีวชิระประภา กล่าวว่า อยากให้พี่น้องสื่อมวลชนมองย้อนหลังไปที่การประมูลที่เบสทรินเป็นฝ่ายชนะ ทางผู้ใหญ่หลายท่านไม่ว่าจะเป็นองค์การต่อต้านคอรัปชั่นประเทศไทย รมต.คมนาคม และบอร์ด ขสมก.ตรวจสอบและยืนยันตรงกันแล้วว่า ระบบระเบียบขั้นตอน ทีโออาร์ และการลงนามในข้อตกลงคุณธรรม นั้นถูกต้องตามเจตนารมณ์ของท่านนายกฯแล้ว แต่เหตุที่วันนี้บริษัทฯ
ปตท. ชวนตรวจสภาพรถเอ็นจีวี “3
ปตท. ชวนตรวจสภาพรถเอ็นจีวี “3
เช็ค” เพื่อความปลอดภัย – Jun 2016
ปตท. เปิดสถานีการบริการเอ็นจีวีแห่งที่
ปตท. เปิดสถานีการบริการเอ็นจีวีแห่งที่
500 พร้อมเปิดตัวแอพฯ เช็คปริมาณก๊าซเอ็นจีวีบนสมาร์ทโฟน – นายสุรงค์ บูลกุล Sep 2015
ปตท.เปิดสถานีบริการเอ็นจีวีแห่งที่ 500 พร้อมเปิดตัวแอพฯ เช็คปริมาณก๊าซเอ็นจีวีบนสมาร์ทโฟน – นายสุรงค์ บูลกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจโครงสร้างพื้นฐาน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สถานีบริการเอ็นจีวี ปตท. เอกสุขสวัสดิ์ แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยเป็นสถานีบริการเอ็นจีวีประเภทแนวท่อส่งก๊าซธรรมชาติ ด้วยกำลังการผลิตก๊าซเอ็นจีวี 25 ตันต่อวัน
ปตท. ห่วงใยผู้ใช้รถเอ็นจีวี วอนหมั่นดูแลบำรุงรักษารถตามระยะ เพื่อความปลอดภัย – จากการตรวจสอบ พบว่า สาเหตุเพลิงไหม้รถใช้ NGV แต่ละครั้ง รวมทั้งครั้งล่าสุด ไม่ได้เกิดจากระบบเชื้อเพลิงเอ็นจีวี โดยเมื่อเกิดเพลิงไหม้ ถังบรรจุก๊าซไม่มีการระเบิด และระบบวาล์วนิรภัยของถังเอ็นจีวียังทำงานได้ตามปกติทุกครั้ง “ปตท. มีความห่วงใยต่อผู้ใช้รถเอ็นจีวีทุกประเภท ขอให้ผู้ใช้รถหมั่นตรวจสอบความพร้อมของพาหนะทั้งในส่วนของเครื่องยนต์และอุปกรณ์เอ็นจีวีรวมทั้งถังฯ
ปตท. เดินหน้าพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการผู้ใช้รถเอ็นจีวี – ปตท. มีแผนพัฒนาประสิทธิภาพในการให้บริการ โดยศึกษาแนวทางการ “ปรับเปลี่ยน” สถานีบริการเอ็นจีวีนอกแนวท่อส่งก๊าซฯ ให้เป็นสถานีเอ็นจีวีแนวท่อส่งก๊าซฯ ซึ่งจะทำให้สามารถบริการก๊าซฯ ได้อย่างต่อเนื่อง แก้ไขปัญหาก๊าซฯ ขาดจากการขนส่งทางรถ และการรอใช้บริการได้ รวมทั้งมีแผนในการพัฒนาภาพลักษณ์การบริการภายในสถานีฯ อาทิ การจัดอบรมพนักงานในด้านการบริการลูกค้า การดูแลความสะอาดภายในสถานีฯ