ข่าวประชาสัมพันธ์ยัปป์ทีวี | newswit

ยัปป์ทีวีคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดเอเชียคัพ 2023 – ยัปป์ทีวี (YuppTV) ผู้ให้บริการคอนเทนต์จากเอเชียใต้ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต (OTT) ประกาศว่า บริษัทได้รับสิทธิ์จากดิสนีย์ สตาร์ (Disney Star) ซึ่งเป็นผู้ถือสิทธิ์ระดับโลก ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันคริกเก็ตเอเชียคัพ ครั้งที่ 16 ประจำปี 2023 ที่หลายคนตั้งตารอคอย โดยรายการนี้จะแข่งในรูปแบบ One Day International (50 โอเวอร์) ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 17 กันยายน
ยัปป์ทีวี เปิดตัวแพลตฟอร์มวิดีโอกราฟในงานเอ็นเอบี โชว์ ประจำปี 2566 – ยัปป์ทีวี (YuppTV) ผู้ให้บริการคอนเทนต์จากเอเชียใต้ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต (OTT) ประกาศเปิดตัว วิดีโอกราฟ (Videograph) แพลตฟอร์มที่ให้บริการ API แบบพลักแอนด์เพลย์สำหรับการสตรีมวิดีโอสดและแบบออนดีมานด์ ณ งานเอ็นเอบี โชว์ (NAB Show) ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา และฉลองครบรอบ 100
ยัปป์ทีวี คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันคริกเก็ต ไอซีซี เม็นส์ ที20 เวิลด์ คัพ 2022 – ยัปป์ทีวี (YuppTV) ผู้ให้บริการคอนเทนต์จากเอเชียใต้ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต (OTT) ประกาศว่า บริษัทได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันคริกเก็ต ไอซีซี เม็นส์ ที20 เวิลด์ คัพ 2022 (ICC Men's T20 World Cup 2022) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 13 พฤศจิกายน ที่ประเทศออสเตรเลียยัปป์ทีวีคว้าสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันใน 75 ประเทศ
ยัปป์ทีวี เปิดตัว จันยา โซลูชันจัดผังรายการออกอากาศบนคลาวด์ มุ่งพลิกโฉมอุตสาหกรรมทีวี – จันยาช่วยให้บรรดาผู้แพร่ภาพ ไม่ว่าจะเป็นช่องข่าว ความบันเทิง หรือกีฬา สามารถสร้างช่องต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มคลาวด์ได้ทันที ทำให้เข้าถึงผู้ชมในวงกว้างขึ้นโดยไม่ต้องลงทุนล่วงหน้า รวมถึงไม่จำกัดทรัพยากรและการดำเนินงาน นอกจากนี้ ด้วยวิวัฒนาการและการเติบโตของ OTT จันยาจะช่วยให้ผู้แพร่ภาพสามารถทำงานร่วมกับบรรดาแพลตฟอร์ม OTT และสร้างรายได้ผ่านการโฆษณาตามข้อกำหนด
ยัปป์ทีวีคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดเอเชียคัพ 2022 – ยัปป์ทีวี (YuppTV) หนึ่งในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ (OTT) ชั้นนำระดับโลกคว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันคริกเก็ตเอเชียคัพ 2022 โดยจะเริ่มในวันที่ 27 ส.ค. 2565 และจะเปิดให้รับชมทางออนไลน์ เฉพาะบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของยัปป์ทีวีในกว่า 70 ประเทศ ซึ่งรวมถึงยุโรปภาคพื้นทวีป, มาเลเซีย, ออสเตรเลีย (แบบไม่ผูกขาด), นิวซีแลนด์, ญี่ปุ่นและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ยกเว้นสิงคโปร์) และฮ่องกง
ยัปป์ทีวี คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันคริกเก็ต ทาทา ไอพีแอล 2022 – ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม แฟนกีฬาทั้งในอินเดียและทั่วโลกต่างเฝ้าหน้าจอเพื่อชมการแข่งขันคริกเก็ต ทาทา ไอพีแอล 2022 ที่รอคอยกันมานาน ซึ่งยัปป์ทีวีได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดใน 114 ประเทศลูกค้าของยัปป์ทีวีจะได้เพลิดเพลินไปกับการแข่งขัน รวมถึงเชียร์ทีมและผู้เล่นคนโปรดอย่างสะดวกสบายและปลอดภัยจากที่บ้านตลอดรายการตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ถึง 29 พฤษภาคม