ข่าวประชาสัมพันธ์มูซู | newswit

ศิลปินแกรมมี่ ร่วมมอบความสนุกในงานกาชาด
ศิลปินแกรมมี่ ร่วมมอบความสนุกในงานกาชาด
2562 – โดยเหล่าศิลปินได้ร่วมกิจกรรมในบูธต่างๆมากมาย อาทิ บูธกระทรวงพาณิชย์, บูธองค์การทหารผ่านศึก, Nov 2019
ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats”
ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats”
ขยี้อารมณ์ ทุกเมโลดี้!! “หมู มูซู” นั่งร้องไห้คนเดียว ในรายการ “Life.beats” (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค นี้ Aug 2018
มิวสิค แฟร์ เดอะพรอมานาด –
มิวสิค แฟร์ เดอะพรอมานาด –
พลาดไม่ได้คนรักดนตรี...ต้องมา งาน มิวสิคแฟร์ Music Fair 2017 งานที่จัดเพื่อคนรักเสียงดนตรีได้เลือกช็อปเครื่องดนตรี Jul 2017
ไวท์เฮ้าส์คอนเสิร์ต ฮาปลิ้น ฟินเว่อร์
ไวท์เฮ้าส์คอนเสิร์ต ฮาปลิ้น ฟินเว่อร์
ได้เจอศิลปินยกบ้าน – เปิดงานอย่างเท่ด้วยการโซโล่เพลงสรรเสริญพระบารมีของ 4 มือกีตาร์ โอ เจ็ตฯ , ปณต เกทสึ ,อะตอม Sep 2016
“มูซู” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “หลอกตัวเอง”
“มูซู” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “หลอกตัวเอง”
ขยี้ใจคนช้ำ!! – มูซู เผยว่า "อยากฝากให้ฟังเพลง หลอกตัวเอง กันครับ Mar 2016
หมู มูซู - ป๊อบ ปองกูล โชว์เพลงรัก บำบัดทุกข์ บำรุงรัก!!! ใน LIVE@G – เปิดคอร์สบำบัดทุกข์โดยเจ้าพ่อเพลงเศร้า หมู-มูซู ด้วยเพลง “เข้ากันไม่ได้” ต่อด้วย “คนถูกทิ้ง” , “รักแท้ไม่มีจริง” และ “ไม่เอาไหน” ก่อนจะส่งเวทีให้ ป๊อบ - ปองกูล มาทำหน้าที่บำบัดรักต่อด้วย เพลง “ปล่อย” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มากันแน่นสตูดิโอ ต่อด้วยเพลง “North Star” (นอร์ธ สตาร์)
การรวมตัวครั้งสำคัญของ 6 ศิลปินคุณภาพ พร้อมใจกันตะโกนบอกรัก “แม่” ด้วยเพลง “ที่สุดของความรัก” – “สำหรับผมความรักของแม่นั้นยิ่งใหญ่ ไม่มีสิ่งไหนสามารถมาทดแทนความรักนี้ได้ บรรยายเท่าไหร่ไม่มีวันหมดสิ้น ร่วมทั้งแม่ของแผ่นดินเทิดทูนเหนือสิ่งอื่นใด อย่าอายที่จะบอกรักแม่กันครับ” โดยได้ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ตัวแทนกล่าวความในใจ ลูก ๆ ทุกคนสามารถดาวน์โหลดเพลง “ที่สุดของความรัก” นี้ได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้ทาง
“หมู มูซู” ปลื้ม!! กระแสเพลงเร็ว “ไม่เอาไหน” ฮิตติดปากคนฟัง – “สำหรับเพลง ไม่เอาไหน ก็เป็นเพลงเร็วเพลงแรกที่ผมตั้งใจทำมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ตอนแรกก็เกร็งๆ เหมือนกันว่าจะถูกใจคนฟังหรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาผมมีแต่เพลงช้าอกหักมาตลอด แต่หลังจากเพลงนี้ปล่อยไปสักพัก ก็เริ่มมีกระแสตอบรับเข้ามาพอสมควร ทั้งในสื่อโซเชียลมีเดีย วิทยุ และที่ได้เจอได้คุยกับแฟนๆ มาบ้าง ก็มีหลายคนชื่นชมมาเยอะว่าชอบทั้งเนื้อหา
“หมู มูซู” ปลื้ม! ร่วมถ่ายทอด
“หมู มูซู” ปลื้ม! ร่วมถ่ายทอด
“คนแรกที่รัก” ประกอบละคร “ทองเนื้อเก้า” – “สำหรับเพลง “คนแรกที่รัก” Nov 2013
มูซู สุดปลื้ม ร่วมเป็น 5 สิงค์จุฑาเทพภาคดนตรี ส่ง “เอื้อมไม่ถึง” แทนใจคุณชายรัชชานนท์ – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--ไวท์ มิวสิค ไม่ทิ้งลายเจ้าพ่อเพลงอกหัก ขนาดเพลงประกอบละครยังไม่วายอกหัก เจียมเนื้อเจียมตัว แต่งานนี้ “หมู มูซู” เจ้าพ่อเพลงอกหักบอกว่าถึงจะเศร้าแต่ก็ปลื้มเหลือเกิน เพราะนอกจากจะเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกของหมู มูซู แล้ว ยังเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์” เจ้าพ่อเพลงละครที่หมูแอบชื่นชอบผลงานมานาน
“มูซู” ห่วง แฟนเพลง ดราม่า ให้กำลังใจ ฟ้าหลังฝนสดใสเสมอ – กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--ไวท์ มิวสิค กระแสแรงเกินคาดสำหรับมิวสิควิดิโอเพลง “รักแท้ไม่มีจริง” ของเจ้าพ่อเพลงเศร้า “หมู มูซู “ หรือ บัณทิต แซ่โง้ว สังกัด ”ไวท์ มิวสิค(white music)“ ในเครือ ”จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” งานนี้แฟนเพลงต่างพากันอินจัดส่งข้อความถึง “หมู มูซู” กันกระหน่ำจนเจ้าตัวเป็นห่วงต้องออกมาให้กำลังใจแฟนเพลง โดย “หมู มูซู” กล่าวว่า “ในช่วงที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ
“หมู มูซู” เสียววาบ!!!! หวิดตกตึก ใน MV รักแท้ไม่มีจริง – กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไวท์ มิวสิค ไม่เคยทำให้คนอกหักผิดหวังเลยจริงๆสำหรับ “หมู มูซู” เจ้าของเพลง “คนถูกทิ้ง” และ “In my room” ล่าสุดแฟนเพลงเรียกหามิวสิควิดิโอเพลง “รักแท้ไม่มีจริง” บทสรุปความรักอันเจ็บปวด งานนี้ต้นสังกัด WHITE MUSIC (ไวท์ มิวสิค) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไม่รอช้าเร่งถ่ายทำมิวสิควิดิโอ ซึ่งหมู มูซู
“หมู มูซู” ประชดรัก แต่ง “รักแท้ไม่มีจริง” บทสรุปความเจ็บปวด – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--ไวท์ มิวสิค ถนัดเรื่องกระแทกใจคนอกหักเสียจริงสำหรับ “หมู มูซู” ศิลปินมากความสามารถภายใต้ชายคา “white music” (ไวท์ มิวสิค) ในเครือ “จี เอ็ม เอ็ม แกรมมี่” ลำพังแค่เพลง “คนถูกทิ้ง” ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ก็ทำเอาคนอกหักบอบช้ำมากแล้ว ยังขยี้ซ้ำด้วย “In my room” เข้าไปอีก ล่าสุดส่งเพลง “รักแท้ไม่มีจริง” ออกมาประชดโชคชะตาอีกครั้ง โดย “หมู” ได้เล่าว่า
หมู-มูซู ส่ง IN MY ROOM ขยี้หัวใจคนถูกทิ้ง ปลื้มกระแสดี ขอบคุณแฟนเพลง – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--ไวท์ มิวสิค สร้างปรากฎการณ์แทงใจคนถูกทิ้งจนฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับเพลง "คนถูกทิ้ง" ล่าสุด "หมู" มูซู พร้อมขยี้หัวใจคนฟังซ้ำอีกรอบด้วยซิงเกิ้ลที่สอง "IN MY ROOM" เพลงเศร้าที่พร้อมดึงคนอกหักให้ยอมรับความเป็นจริง ต้นสังกัด "ไวท์ มิวสิค" ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เสิร์ฟมิวสิควิดีโอ ให้แฟนๆได้ชมกันไปแล้ว โดยหมูได้เล่าถึงมิวสิควิดีโอให้ฟังว่า
ทีวีไกด์: รายการ อีเมาท์...มาเต็ม “หมู มูซู” นักปั้นตัวพ่อ เทรน “The Artists” – กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี “อีเมาท์...มาเต็ม”คืนวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ พิธีกรหนุ่มสุดซ่า“พุฒ” กอดคอ “นิกกี้” มาเป็นพิธีกรร่วมเมาท์ กับนักปั้นตัวพ่อ “หมู มูซู” เจ้าของเพลงดัง “คนถูกทิ้ง”และ 4 ศิลปินฝึกหัด“กันต์-กานต์-กัน-เบล” จาก“'The Artists''ที่กำลังขับเคี่ยวเข้มข้น โชว์ร้องสดๆ ให้มหาชนเป็นผู้ตัดสิน ว่าใครกันแน่ที่ใช่
ทีวีไกด์: รายการ “เทมโป-โป้” วันที่ 28 - 29 พ.ค.2554 – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--จีเอ็ม เอ็ม ทีวี วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.2554 เวลา 10.30 น. รายการ “เทมโป-โป” เชิญกูรูคนพิเศษ “หมู มูซู” เจ้าของเนื้อเพลงฮิต “อยู่คนเดียว” ของซุปเปอร์สตาร์ “พี่เบิร์ด-ธงไชย” มาร่วมสัมภาษณ์พูดคุย พร้อมส่งโจทย์เพลงให้ “กันต์-กันต์ชนุตม์” และ “เบล-ปนัสดา” เลือกตามใจชอบ งานนี้ “กันต์” เลยขอหยิบกีต้าร์คู่ใจ มาพร้อมกับเพลงเพราะๆ ส่วน “เบล”