ข่าวประชาสัมพันธ์มือถืออาม่า | newswit

เปิดตัว R’Ma Like (อาม่า ไลค์)
เปิดตัว R’Ma Like (อาม่า ไลค์)
เป็น มือถือที่มือถืออาม่า ภูมิใจอย่างมากที่ออกแบบมาเป็นแบบแท่ง ปุ่มใหญ่ ตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานของคนสูงอายุ Oct 2018
ลิงค์ เน็ตเวิร์ค เปิดตัว ซีโอโอ มือโปร ส่งมือถืออาม่า รุ่นสมาร์ท ลิมิเต็ด อิดิชั่น ประเดิมตลาดส่งท้ายปี – วิชัย ทองแตง ประธาน บริษัท ลิงค์ เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "นับตั้งแต่เราได้มีการรวมนักธุรกิจภูธรให้เป็นหนึ่งเดียวเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เพื่อก่อตั้ง บริษัท ลิงค์ เน็ตเวิร์ค ขึ้นมา เรามีเจตนารมณ์ช่วยส่งเสริมการขายให้แก่คู่ค้าของเราให้ครอบคุลมกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด จึงจำเป็นต้องมีผู้มีความสามารถ
อาม่ารุ่น พ. ๑ วิธีบอกรักพ่อแบบ พอเพียง พอเหมาะ พอดี – กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น มือถือ อาม่า เจ้าของสโลแกนเท่ๆ “ ไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่น ” เปิดตัว โทรศัพท์ อาม่า รุ่น พ. ( ๑ วิธีบอกรักพ่อแบบ พอเพียง พอเหมาะ พอดี ) เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลวันพ่อ นายสุรินทร์ อมรชัชวาลกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย อินฟินิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาภาพลักษณ์ของ อาม่า ในการเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าสูงวัย
อาม่าดับเบิ้ลพลัส ขึ้นแท่นขวัญใจเด็กแนว – กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น มือถืออาม่า เจ้าของสโลแกนเท่ ๆ “ ไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่น ” ที่ครองใจเหล่าสาว ( สูงวัย ) นั้น แท้จริงแล้วไม่ใช่แค่เหล่าผู้สูงอายุจะนิยมใช้กันเท่านั้น แต่เป็นที่นิยมของวัยรุ่นเด็กแนวอีกด้วย ทีมงานได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณจามรี หวายเค ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด มือถืออาม่า ซึ่งได้เล่าให้เราฟังว่า “ ในมือถือตระกูลอาม่าซีรี่ส์นั้น จะมี
มือถือ ‘อาม่า’ ทำเก๋ ปล่อย ทีเซอร์ Lady R ma ออกมาเรียกน้ำย่อย ก่อนนำไปแสดงในงาน Thailand International Mobile Show 2012 – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น กูรูแวดวงมือถือออกมาคาดการณ์ว่า น่าจะเป็น Genneration ใหม่ของมือถืออาม่า แต่หน้าตา หรือ ลูกเล่นจะมีอะไรต่างไปจากเดิมใหม่คงต้องรอดูกันอีกที เข้าไปดูTeaser เก๋ ๆ ของมือถืออาม่า กันได้ที่ www.facebook/infinityphone หรือ http://www.youtube.com/infinityphone
ซื้อ 'อาม่า' แถมฟรี เสื้อยืดตัวเดียวในโลก – กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น "มือถืออาม่า" เจ้าของสโลแกน ฮอตฮิต ติดหู ไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่นจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงซื้อ 'อาม่า' ในงาน Thailand InternationalMobile Show 2012 รับฟรี เสื้อยืดตัวเดียวในโลกที่สกรีนรูปหน้าตัวเองลงเสื้อทันที สำหรับคุณ คนพิเศษโดยเฉพาะ พร้อมของแถมและของพรีเมี่ยมอีกมากมาย ภายในงาน พบกันได้ที่บูธ M24ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน - 1
ม๊อบอาม่าบุกสีลม – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--infinityphone แรงดีไม่มีตกกับ มือถือ อาม่า ไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่น งานนี้บุกสีลมพบปะ พี่ป้า น้าอา คุณลุง คุณป้า เช็คเรตติ้งกันหน่อย ได้เสียงตอบรับและถามหากันมามากมาย “ว่ามีวางจำหน่ายที่ไหน” เพราะใกล้จะสงกรานต์แล้วอยากซื้อกลับบ้านต่างจังหวัดฝากคุณพ่อคุณแม่ ย้ำกันอีกครั้งว่าหาซื้อมือถืออาม่าได้ที่ ร้านบลิสเทล ,เจ มาร์ท , ไอที จังชั่น ,แมคโคร ,ดีแทคเซ็นเตอร์ และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Infinity Mobile จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว ภาพยนตร์โฆษณาโทรศัพท์มือถืออาม่า ชุดอาม่า 1.1 – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--Infinity Mobile Infinity Mobile มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “ ภาพยนตร์โฆษณาโทรศัพท์มือถืออาม่า ชุดอาม่า 1.1 ” โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดและชุดแรกของมือถืออาม่า พร้อมร่วมรับฟังแนวคิดของหนังโฆษณาและกลยุทธ์การตลาดที่ว่า “ ไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่น ” การโฆษณาประชาสัมพันธ์ในทุกช่องทาง
มีเดีย อินฟินีตี้ เอาใจแฟนพันธุ์แท้ตระกูลมือถืออาม่า พร้อมส่ง “อาม่าพลัส ลิมิเต็ด อิดิชั่น”(R’Ma Plus Limited Edition) ลงตลาด – กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--มีเดีย อินฟินิตี้ หลังจากได้รับกระแสตอบรับแรงเกินคาดกับมือถือ “ซุปเปอร์อาม่า มัมอิดิชั่น” (Super R’Ma MOM Edition) จึงทำให้มีกระแสเรียกร้องที่อยากจะให้มีอาม่าพลัสจอขาวดำมีรุ่นกล่องดอกมะลิออกมาบ้าง ล่าสุด บริษัท มีเดีย อินฟินีตี้ จำกัด กระตุ้นตลาดมือถือเฮ้าส์แบรนด์