ข่าวประชาสัมพันธ์มีเดียสตูดิโอ | newswit

สุดว้าว! ช่อง 7HD เปิดภาพฟิตติ้ง
สุดว้าว! ช่อง 7HD เปิดภาพฟิตติ้ง
พรหมพยศ เจนนี่ ยิ้มแฟน ๆ ชมเคมีคู่ มิกค์ น่ารักเข้ากันสุด ๆ – หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ 25 Mar
แวนเทจ ผนึกกำลัง บลูมเบิร์ก มีเดีย
แวนเทจ ผนึกกำลัง บลูมเบิร์ก มีเดีย
สตูดิโอส์ เปิดตัววิดีโอชุด เดอะ แวนเทจ วิว เป็นครั้งแรก – วิดีโอชุด "เดอะ แวนเทจ วิว" จะนำเสนอเป็นรายไตรมาส 24 Oct
เอเชียมีเดียสตูดิโอขยายการให้บริการลูกค้าในกรุงเทพ
เอเชียมีเดียสตูดิโอขยายการให้บริการลูกค้าในกรุงเทพ
ด้วยประสบการณ์ในการเป็นผู้นำในแบรนด์สินค้าต่างประเทศถึง 11 ปี – ในปีพ. ศ. 2550 Laurent Couche หุ้นส่วนและ Jul 2018
ปุ๊กลุก-อ๋อม ประชันดราม่า แม่อายสะอื้น
ปุ๊กลุก-อ๋อม ประชันดราม่า แม่อายสะอื้น
พร้อมลงจอกระชากเรตติ้ง – ครั้งนี้ได้นางเอกฝีมือดี "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" มารับบท ดาวนิล Jan 2018
“อ๋อม” นำทีมนักแสดง “ลูกไม้ไกลต้น”
“อ๋อม” นำทีมนักแสดง “ลูกไม้ไกลต้น”
มอบเงินสมทบทุนมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ – Aug 2016
ภาพข่าว: งานพิธีมอบรางวัลช่อสะอาด ประจำปี 2558 – สามาถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7 และทุกช่วงรายการทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี" ลำดับที่ 1 จากซ้าย : คุณกฤษณะ อนุชน รักษาการผู้จัดการฝ่ายข่าว ลำดับที่ 2 จากซ้าย : คุณสมโภชน์ โตรักษา ผู้ประกาศข่าว ลำดับที่ 3 จากซ้าย : กรรณาภรณ์ พวงทอง นักแสดงจากช่อง 7 สี ลำดับที่ 4 จากซ้าย : คุณขวัญเรือน
เปิดรับสมัครคนเสียงดี ลีลาได้ “The cover เหมือนขั้นเทพ” – เปิด Audition คัดเลือกทั่วประเทศ รับสมัครครั้งแรกที่กรุงเทพ ลานหน้าสวนน้ำชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่ 22-23 สิงหาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 โมง เป็นต้นไป
“พิม” รับ!! ร้องลูกทุ่งไม่ง่าย ได้ “แคทรียา มารศรี” เทรนเนอร์ตรง – พิม เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ในละครมนต์รักเพลงผีบอกต้องร้องเพลงด้วย เป็นเพลงประกอบละคร และเป็นเพลงที่ใช้ในละคร เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นครั้งแรกด้วยที่พิมได้ร้องเพลงแนวลูกทุ่ง พิมเพิ่งเข้าห้องอัดเพลงมาสดๆ เลย พิมร้องเพลง อัมพาตหัวใจค่ะ ส่วนเพลง รีบมารายงานตัว จะเป็นเพลงที่พิมต้องร้องคู่กับพี่เอ ไชยาที่เล่นเป็นพ่อค่ะ
“นิว” อาการโคม่า “กรีน” ดูแลไม่ห่าง “บิ๊กเอ็ม” แค้นจัดลอบยิงทิ้งทั้งคู่ !! – ฉากที่ว่านี้เป็นฉากที่ผู้กองภควัต (นิว) ถูกอธิคม (บิ๊กเอ็ม)ฉีดสารเสพติดตัวใหม่เข้าร่างกาย ก่อนจะปล่อยให้ออกมาใช้ชีวิตตามปกติ เพื่อให้อยากยามากๆ แล้วพลีตัวเป็นสายโจรให้อธิคม แต่เพราะความรักในหน้าที่การงานและความเกลียดยาเสพติด ทำให้ผู้กองภควัตไม่ยอมตกเป็นเบี้ยล่าง เลยเกิดอาการลงแดงอย่างหนัก เกร็ง เบ้าตาคล้ำ เหมือนคนใกล้ตาย อาการเริ่มแย่ลงเรื่อยๆ
“กรีน” ปลื้ม “คีตโลกา” ถูกใจแฟนๆ เล่นเข้าขา “นิว” แอบจิ้น “บิ๊กเอ็ม” – กรีน เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ฟีดแบคดีมากๆเลยค่ะ ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนเรียก อัญมา หรือ ไอ้อัญ กันหมดล่ะ ได้ยินแล้วก็ดีใจ แสดงว่าเราเล่นถึงตัวละคร เลยทำให้คนดูอินได้ บ้างก็บอกว่าเราเล่นคู่กับพี่นิวได้น่ารักดี เข้าขากันดี ซึ่งตอนถ่ายทำเราก็มีเกร็งๆกันบ้างในบางฉาก แต่ด้วยความที่สนิทกันเราก็เลยทำงานกันง่าย พี่นิวจะคอยสอน และ ส่งอารมณ์ให้ตลอด
“กรีน” ชวนแฟนละคร “คีตโลกา” ร่วมกิจกรรมส่งต่อกำลังใจดีๆให้ผู้บำบัด – โดยได้นางเอกสาว “กรีน-อัษฎาพร” กล่าวถึงกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ว่า “ด้วยความที่ละครของเราเนื้อหาสะท้อนปัญหาด้านยาเสพติดที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นผลร้ายที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง และตัวกรีนเองที่มารับบทไอ้อัญ เด็กสาวที่อาศัยในสลัม และติดยา ทำให้รู้ว่าการที่เราจะเลิกได้นั้นมันยากแค่ไหน กำลังใจจากครอบครัวและคนรอบข้างคือยาชั้นดีที่จะช่วยให้ดีขึ้น ทางทีมงานเลยจัดกิจกรรมดีๆ
กอล์ฟ ควง น้ำหวาน ยกทีม “วีรบุรุษกองขยะ” ร่วมให้กำลังใจแด่เหล่าตชด.ที่ จ.กาญจนบุรี – กิจกรรมพิเศษเพื่อตำรวจตระเวนชายแดนจากละคร วีรบุรุษกองขยะ โดยสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ บริษัทมีเดียสตูดิโอ ร่วมเติมความสุข พร้อมให้กำลังใจกับเหล่าผู้พิทักษ์ตำรวจตระเวนชายแดนซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในกองกำลังต่างๆ ณ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 136 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี โดยมีคนสวยใจดี ต่าย ชัชฎาภรณ์ ถอดมาด “กิมหล่าน”
“นินิว – กัญญารัตน์” ถูกใจบทเพื่อนนางเอกที่แสนดี ใน “วีรบุรุษกองขยะ “ – “นินิว” ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ในละคร วีรบุรุษกองขยะ รับบทเป็น ดอกปีบ เป็นเพื่อนซี้ของนางเอกคือ น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ เล่น ซึ่งบุคลิกของดอกปีบจะเป็นคนเรียบร้อย เป็นคนรักเพื่อนมาก และรักในความถูกต้อง จะตามดูแลนางเอกตลอด และ จะคอยช่วยเหลือ เอกภพ ที่พี่ไม้-นนท์พันธ์เล่น ให้ได้คบหากับเพื่อนเรา ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าเพื่อนเราเนี่ยรักพระเอกมาก
กรีน สุดปลื้ม มีเดียสตูดิโอ ทุ่มทุนสร้าง เนรมิตรโปรดักชั่นหลายสิบล้านเข้าฉาก สมราคา “คุณหนูอัญมา” ไฮโซสุดเชิ่ดในเรื่อง “คีตโลกา” – “ถึงจะรับบทบาทมาหลายรูปแบบแต่สำหรับ “คีตโลกา” กรีน ต้องค่อนข้างทำการบ้านมาก่อนอย่างดีเพื่อไม่ให้เสียเวลานักแสดงคนอื่นๆ เพราะว่า กรีน เล่นเป็นทั้งไอ้อัญเด็กสลัมติดยาที่ต่อมาเป็นสายให้ตำรวจจนได้รักกับพระเอก กับอีกโลกคู่ขนานอีกใบที่ กรีน ต้องเล่นเป็นคุณหนูไฮโซจอมเหวี่ยง สวย เชิ่ด
“อาโย” มั่นใจ “กอล์ฟ” ประกบ “น้ำหวาน” เคมีเข้ากัน กระชากเรตติ้งละครเย็น “วีรบุรุษกองขยะ” – อาโย กล่าวว่า “กับ กอล์ฟ นี่เคยร่วมงานกันมาครั้งหนึ่งแล้วเรื่อง รักร้อยล้าน ก็เห็นเขามีพัฒนาการในการแสดงขึ้นมาเรื่อยๆ ถ้ามีอะไรที่ต้องปรับปรุงก็จะบอกเขาตลอด เขารับฟังและก็พัฒนาได้ดี ไม่ต้องให้บอกหลายครั้ง เขามีความตั้งใจมาก ทำการบ้านมาดี ส่วน น้ำหวาน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราได้ร่วมงานกัน เขาต้องมารับบทนางเอกให้ละครเรา
มีเดียสตูดิโอ ได้ฤกษ์ O/A “วีรบุรุษกองขยะ” 29 พ.ค. นี้แล้ว ทางช่อง 7 สี – เกี่ยวกับละครเรื่องนี้บิ๊กบอส คุณสุภาพรรณ วิสฤตาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด เปิดเผยว่า “ต้องขอขอบคุณทางช่อง 7 สี ที่ให้ความไว้วางใจ มอบหมายให้ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ผลิตละครอย่างต่อเนื่องเสมอมา และล่าสุดเรื่อง “วีรบุรุษกองขยะ” ที่กำลังจะออกอากาศ เป็นตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคมนี้
มีเดียสตูดิโอ ได้ฤกษ์ O/A “วีรบุรุษกองขยะ” 29 พ.ค. นี้แล้ว ทางช่อง 7 สี – เกี่ยวกับละครเรื่องนี้บิ๊กบอส คุณสุภาพรรณ วิสฤตาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด เปิดเผยว่า “ต้องขอขอบคุณทางช่อง 7 สี ที่ให้ความไว้วางใจ มอบหมายให้ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ผลิตละครอย่างต่อเนื่องเสมอมา และล่าสุดเรื่อง “วีรบุรุษกองขยะ” ที่กำลังจะออกอากาศ เป็นตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคมนี้
“กรีน” สุดปลื้ม รับโล่รางวัลกำลังสำรองทองคำ
“กรีน” สุดปลื้ม รับโล่รางวัลกำลังสำรองทองคำ
– พร้อมเผยว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้รับรางวัลนี้ ทราบมาว่ารางวัลนี้เพิ่งจัดงานขึ้นเป็นครั้งแรก May 2014
“กอล์ฟ-อนุวัฒน์” ยิ้มไม่หุบ ทีมงานเอ่ยปากชม หล่อในลุคส์ทหาร – กอล์ฟ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ดีใจครับที่ใส่ออกมาแล้วดูดี (หัวเราะ) เพราะตอนแรกแอบกังวลเองว่าจะใส่ออกมาแล้วดูบึกบึน มาดแมนเหมือนพี่ๆทหารจริงๆ ไหม แต่พอเห็นทีมงานทุกคนที่เห็นผมใส่ชุดทหาร เขาถึงกับบอกว่าผมไม่น่ามาเป็นดารานะ ไปเป็นทหารดีกว่าไหม เหมาะกว่า ดูท่าให้ หุ่นให้ ฟังแบบนี้โอเคสิครับ แล้วต้องมาบู๊ด้วย ท่าทางยิ่งต้องทะมัดทะแมง ทุ่มเต็มที่
“อาโย” ยิ้มปลื้ม ฉายา “แอ็คติ้ง
“อาโย” ยิ้มปลื้ม ฉายา “แอ็คติ้ง
โค้ช ระดับเทพ” – อาโยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “คงเพราะเราเป็นนักแสดงที่ทำงานในวงการบันเทิงมาหลายปี Mar 2014
“กรีน” รับทำการบ้านหนัก ฉีกสองคาเรคเตอร์
“กรีน” รับทำการบ้านหนัก ฉีกสองคาเรคเตอร์
“เด็กสลัมติดยา & คุณหนูสุดเชิ่ด” ใน “คีตโลกา” – งานนี้เจ้าตัวเปิดเผยว่า “สำหรับละคร “คีตโลกา” Mar 2014
Gossip News: กูรู เรื่องอาหาร – กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--มีเดีย สตูดิโอ “ทับทิม-อัญรินทร์” มีความสุขสุดๆ ตั้งแต่ทำพิธีกรรายการ “The Cooking คนในครัว Weekend” ช่องมีเดีย แชนแนล เพราะไม่ว่าเจอะเจอใครที่ไหน เป็นต้องชวนคุยเรื่องการทำอาหารหรือไม่ก็แนะนำเคล็ดลับต่างๆ จนใครก็ต่อใครต่างก็ยกให้เป็น กูรูในของเรื่องอาหาร แต่ไม่รู้หวานใจอย่าง “สเตฟาน” ได้ชิมรสชาติ แล้วจะชมว่าไรน้า -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ภาพข่าว: มีเดียฯ ทำบุญครบรอบ 22 ปี จัดกิจกรรม “เติมพลังฝัน ปันรัก จากเพื่อนสู่เพื่อน” – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--มีเดียสตูดิโอ บิ๊กบอสสุภาพรรณวิสฤตาภากรรมการผู้จัดการบริษัทมีเดียสตูดิโอจำกัดนำทีมจัดกิจกรรมดีๆ ที่ใช้ชื่อว่า “เติมพลังฝันปันรักจากเพื่อนสู่เพื่อน” เนื่องในโอกาสครบรอบ 22ปี ของบริษัทฯ โดยมีพิธีกรทั้งช่องมีเดียนิวส์ และช่องมีเดียแชนแนลพร้อมด้วยเพื่อนพนักงานร่วมกันนำของไปมอบ และจัดเลี้ยงอาหารให้กับน้องๆ
Gossip News: ตั้งชื่อวัวว่า “น้องกอล์ฟ” – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--มีเดีย สตูดิโอ เร่งถ่ายละคร “วีรบุรุษกองขยะ” จนแทบไม่มีเวลาไปไหน แต่พอว่างปั๊บ พระเอกหนุ่ม “กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” เลยชวนคุณพ่อคุณแม่ไปทำบุญที่วัดไผ่เหลือง (สัจจธรรมาราม) จ.นนทบุรี งานนี้นอกจากท่านเจ้าอาวาสจะให้พระพุทธรูปองค์ใหญ่ไปบูชาที่บ้านแล้ว...วันนี้แม่วัวที่วัดยังคลอดลูกวัวเพศผู้ออกมาอีกด้วย....งานนี้หลวงพ่อเลยขอตั้งชื่อลูกวัวว่า “น้องกอล์ฟ” ซะเลยจ้า!!! -กผ-
มีเดียฯ ผุดรายการใหม่ “สุโก้ยเจแปน” คว้า ฮิโระ ซาโนะ หนุ่มสัญชาติญี่ปุ่น หัวใจไทย...จ้อพิธีกร – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--มีเดีย สตูดิโอ บริษัท มีเดียสตูดิโอ จำกัด จับมือ อิออน ผุดรายการใหม่ “สุโก้ยเจแปน” ออกอากาศทางช่องมีเดียนิวส์ พร้อมคว้า ฮิโระ ซาโนะ รับหน้าที่พิธีกรที่จะพาผู้ชมทางบ้านสัมผัสกับดินแดนแห่งความมหัศจรรย์แบบ Unseen in Japan ในแบบที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม เคยฝากผลงานด้านบันเทิงให้แฟนๆ
ภาพข่าว: “ทีน” ประทับใจ คนแห่ร่วม “ทีพอท ฝึกอาชีพโรตีและชาชัก” สุดคึกคัก!! – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--มีเดีย สตูดิโอ จบลงแล้วแบบสุดประทับใจกับกิจกรรมฝึกอาชีพดีๆที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สำหรับ กิจกรรม “ทีพอท ฝึกอาชีพโรตีและชาชักทั่วไทย” ฟรี!! ทั้ง 4 ภาค จัดขึ้นโดย บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่แม็คโคร สาขาอุบลราชธานี, รังสิต, สตูล และลำปาง โดยได้พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี
ภาพข่าว: “มดดำ” ปลื้ม “กานต์-เอมี่” หอบเค้กเซอร์ไพร์สวันเกิดกลางสตูดิโอ – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--มีเดีย สตูดิโอ พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ เป็นปลื้มสุดๆ เพราะวันเกิดปีนี้ได้เป่าเค้กก้อนแรก จากบริษัท มีเดียสตูดิโอ จำกัด นำทีมโดยหนุ่มหน้าหวาน กานต์-กณิน ปัทมานันท์ และสาวเอมี่-อาเมเรีย จาคอป พระ-นางจากละครเรื่อง หลวงตา-มินิซีรี่ส์ ทางช่องมีเดีย แชนแนล ที่หอบเค้กก้อนโตออกมาเซอร์ไพร์สวันคล้ายวันเกิดกลางสตูดิโอมีเดีย ลาดพร้าว
ภาพข่าว: หามส่งโรงพยาบาล – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--มีเดีย สตูดิโอ ด้าน สาวดา-ชฎาพร รัตนากร ก็ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางกองถ่าย “วีรบุรุษกองขยะ” เพราะว่าอาหารเป็นพิษ..ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ สาวดา หายป่วยเร็วๆ นะจ๊ะ!! -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่