ข่าวประชาสัมพันธ์มิกซ์พาเนล | newswit

มิกซ์พาเนลเผยเส้นทางการใช้งานของผู้ใช้ทั้งหมด ด้วยการเปิดตัว มาร์เก็ตติง แอนะลิติกส์ – มิกซ์พาเนล (Mixpanel) ผู้บุกเบิกการวิเคราะห์กิจกรรมการใช้งาน จะขยายโฟกัสนอกเหนือไปจากทีมผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยให้นักการตลาดได้สัมผัสกับพลังของการวิเคราะห์ที่อิงตามกิจกรรมการใช้งานทุกวันนี้ นักการตลาดใช้เครื่องมือเก่า ๆ อย่างกูเกิล แอนะลิติกส์ (Google Analytics) เพื่อดูว่ากลุ่มเป้าหมายมีปฏิสัมพันธ์กับโฆษณาและคอนเทนต์อย่างไร
มิกซ์พาเนล นำฟีเจอร์วิเคราะห์ลงเครื่องมือทำงานร่วมกัน เพื่อให้คิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ได้เร็วขึ้น – ทีมต่าง ๆ แชร์ข้อมูลเชิงลึกได้ โดยลากลิงก์ลงเครื่องมือทำงานร่วมกันมิกซ์พาเนล (Mixpanel) โซลูชันวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์สำหรับทีมผลิตภัณฑ์เบื้องหลังบริษัทดิจิทัลที่ล้ำหน้ามากที่สุดของโลกกว่า 7,000 ราย ประกาศเปิดตัว "Embeddable reports" (รายงานแบบฝัง) สำหรับเครื่องมือต่าง ๆ เช่น โคดา (Coda) ฟิกแจม (FigJam) และโนชัน (Notion)
โซลูชันการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ของมิกซ์พาเนล พร้อมให้ใช้งานแล้วบนกูเกิล คลาวด์ มาร์เก็ตเพลซ – มิกซ์พาเนล (Mixpanel) ผู้นำนวัตกรรมการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ ประกาศเปิดให้ใช้งานบนกูเกิล คลาวด์ มาร์เก็ตเพลซ (Google Cloud Marketplace) แล้ว การขยายความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ลูกค้ากูเกิล คลาวด์ เริ่มต้นใช้งานมิกซ์พาเนลได้ง่ายยิ่งขึ้นโซลูชันการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลังและใช้งานง่ายของมิกซ์พาเนล
มิกซ์พาเนล ภูมิใจโครงการปั้นสตาร์ทอัพมีบริษัทสำเร็จหลักสูตรเกิน 1,000 รายแล้ว – มิกซ์พาเนล (Mixpanel) โซลูชันการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่ช่วยขับเคลื่อนบริษัทดิจิทัลที่ทันสมัยที่สุดของโลกกว่า 6,000 แห่ง ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทกว่า 1,000 แห่งได้สำเร็จการศึกษาในโครงการมิกซ์พาเนล ฟอร์ สตาร์ทอัพส์ (Mixpanel for Startups) แล้ว ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้สตาร์ทอัพเข้าร่วมได้ฟรี เพื่อให้หาจุดความพอดีระหว่างตลาดกับผลิตภัณฑ์ได้เร็วขึ้น