ข่าวประชาสัมพันธ์มาร์แล็บส์ | newswit

มาร์แล็บส์ ประกาศแต่งตั้ง โทมัส คอลลินส์ เป็นซีอีโอคนใหม่ – มาร์แล็บส์ อินโนเวชัน (Marlabs Innovation LLC.) บริษัทโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ประกาศแต่งตั้งคุณโทมัส คอลลินส์ (Thomas Collins) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) คนใหม่ คุณคอลลินส์มีประสบการณ์การเป็นผู้นำในบริษัทระดับโลกหลายแห่งยาวนานถึง 28 ปี โดยก่อนจะเข้ารับตำแหน่งที่มาร์แล็บส์ คุณคอลลินส์เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (ซีโอโอ) ของบริษัท แอคซิออน
มาร์แล็บส์แต่งตั้งคุณอุชา จามาดักนีเป็นประธานผู้จัดการฝ่ายส่งมอบ – มาร์แล็บส์ อินโนเวชัน (Marlabs Innovation LLC.) บริษัทโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ประกาศแต่งตั้งคุณอุชา จามาดักนี (Usha Jamadagni) เข้าเป็นผู้บริหารระดับสูงของมาร์แล็บส์ในตำแหน่งประธานผู้จัดการฝ่ายส่งมอบ (CDO)คุณอุชาจะเป็นผู้นำในการส่งมอบและการดำเนินงานทั่วโลกของมาร์แล็บส์ และสนับสนุนเส้นทางสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนและความสามารถในการทำกำไรซึ่งเน้นย้ำด้วยการมุ่งเน้นที่บุคลากรที่แข็งแกร่ง
มาร์แล็บส์ ติดอันดับผู้นำในประเภทวิศวกรรมข้อมูลและ AI ในกลุ่มผู้ให้บริการขนาดกลางและขนาดย่อมของซินนอฟ – การได้รับการจัดอันดับในซินนอฟ โซนส์ ประจำปี 2565 ของมาร์แล็บส์นั้นวัดจากความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน การเติบโตของบริการ นวัตกรรม การกระจายตัวของลูกค้า และความสามารถในการปรับขนาด มีการประเมินผู้ให้บริการ ER&D ทั่วโลกประมาณ 50 รายในหลากหลายธุรกิจแนวดิ่ง ธุรกิจเฉพาะด้าน และภูมิศาสตร์ ในการประเมินครั้งนี้ รายงานซินนอฟ
มาร์แล็บส์ ขึ้นแท่นผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องในการประเมินโซลูชันและบริการเทคโนโลยีการตลาดประจำปี 2565 ของไอเอสจี โพรไวเดอร์ เลนส์ – รายงานประเมินเทคโนโลยีการตลาดประจำปี 2565 ของไอเอสจี โพรไวเดอร์ เลนส์ เป็นรายงานเปรียบเทียบผู้ให้บริการอิสระ ด้วยการวิจัยที่ขับเคลื่อน ไอเอสจีใช้การวิจัยที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล เพื่อวิเคราะห์ผู้จำหน่ายเทคโนโลยีการตลาดทั่วโลก ผ่านกรอบการทำงานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทครอบคลุมบริการและเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อให้การสนับสนุนภาคธุรกิจผ่านการตลาดดิจิทัล