ข่าวประชาสัมพันธ์มาร์ส | newswit

มาร์ส เพ็ทแคร์ สานต่อโครงการ SWAP
มาร์ส เพ็ทแคร์ สานต่อโครงการ SWAP
Recycling เป็นปีที่ 4 เชิญชวนเจ้าของสัตว์เลี้ยงร่วมลดขยะพลาสติก พร้อมลุ้นของรางวัลมูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท – 01 Mar
เดลล์ เทคโนโลยีส์ เผยวิสัยทัศน์
เดลล์ เทคโนโลยีส์ เผยวิสัยทัศน์
2024 พร้อมมุมมองในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ชี้ ทุกคนจะเข้าถึง AI ได้อย่างทัดเทียม ทำให้ ซีโร่ ทรัสต์ 21 Dec
มาร์ส เพ็ทแคร์ คว้ารางวัลจากเวที
มาร์ส เพ็ทแคร์ คว้ารางวัลจากเวที
FMCG Asia Awards 2023 จากความมุ่งมั่นด้านบรรจุภัณฑ์ยั่งยืน – บริษัท มาร์ส เพ็ทแคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล 24 Nov
มาร์ส เพ็ทแคร์ ผนึก 6 พันธมิตรในประเทศไทย
มาร์ส เพ็ทแคร์ ผนึก 6 พันธมิตรในประเทศไทย
มุ่งปลูกข้าวโพดและข้าวแบบ Climate Smart Agriculture เพื่อลดผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ – มาร์ส เพ็ทแคร์ 20 Nov
มาร์ส เพ็ทแคร์ ปลื้มนำสินค้ารีไซเคิลจากซองอาหารสัตว์เลี้ยงกว่า
มาร์ส เพ็ทแคร์ ปลื้มนำสินค้ารีไซเคิลจากซองอาหารสัตว์เลี้ยงกว่า
7 ตันจากโครงการ แลกแล้ว-ลดเลย ปีที่ 2 ส่งมอบให้ BMA Dog Park สวนเทียนทะเลพัฒนาพฤกษาภิรมย์ – นายรัชกร เจนพัฒนพงศ์ 19 Jun
มาร์ส เพ็ทแคร์ เปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์เลี้ยงครบวงจรแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในประเทศไทย
มาร์ส เพ็ทแคร์ เปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์เลี้ยงครบวงจรแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในประเทศไทย
เพื่อยกระดับมาตรฐานธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง – ดร.จารึก ศรีเกียรติเด่น ผู้อำนวยการด้านวิจัยและพัฒนา Feb 2023
เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้งประธานคนใหม่ประจำภูมิภาค
เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้งประธานคนใหม่ประจำภูมิภาค
เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น – ในตำแหน่งใหม่นี้ มาร์สจะเป็นผู้นำการเติบโตและการพัฒนาของภูมิภาคทั่วทุกสายผลิตภัณฑ์ทางเทค Feb 2023
มาร์ส เพ็ทแคร์ ประเทศไทย เดินหน้าโครงการ
มาร์ส เพ็ทแคร์ ประเทศไทย เดินหน้าโครงการ
Better Cities for Pets ร่วมกับกทม. ปรับปรุง BMA Dog Park สวนวัชราภิรมย์ สร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรให้สัตว์เลี้ยง Dec 2022
อควา ฟาร์ม เปิดให้ลงทะเบียนร่วมโคลสเบต้าเทสต์รอบที่สาม
อควา ฟาร์ม เปิดให้ลงทะเบียนร่วมโคลสเบต้าเทสต์รอบที่สาม
พร้อมฟีเจอร์พรีไมน์นิง – อควา ฟาร์ม เป็นเกม RPG แนวท่องโลกมหาสมุทรสุดน่ารัก Nov 2022
เอ็มแอนด์เอ็มส์ เปิดตัวน้องใหม่สีม่วง เพอเพิล ตัวละครใหม่ในรอบทศวรรษ – แอนเจลินา ฟรานโค (Angelina Franco)อีเมล: [email protected] เคที เดอร์คิน (Katie Durkin) อีเมล: [email protected] รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1908933/MMs___New_Character.jpgโลโก้:
มูลนิธิเมธูเสลาห์เปิดตัวอีลอนเจวิตี โพรเทคชัน เพื่อสนับสนุนโครงการด้านความยืนยาวของชีวิตมนุษย์ สร้างการเข้าถึงวิธีการรักษาซึ่งอยู่ระหว่างการศึกษาทดลองที่มีแนวโน้มสำเร็จ – เดวิด โกเบล (David Gobel) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอมูลนิธิเมธูเสลาห์ (Methuselah Foundation) ประกาศการดำเนินโครงการอีลอนเจวิตี โพรเทคชัน (ELONgevity Protection) เพื่อส่งเสริมความพยายามในการต้านการชราวัยของมนุษย์
เปิดตัว IAMS(TM) อาหารแมวพรีเมี่ยมระดับโลก
เปิดตัว IAMS(TM) อาหารแมวพรีเมี่ยมระดับโลก
พร้อมบุกตลาดไทย – นายรัชกร เจนพัฒนพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาร์ส เพ็ทแคร์ (ประเทศไทย) จำกัด Aug 2022
มาร์ส เพ็ทแคร์ ใส่ใจเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ พัฒนาแบบประเมินคุณภาพชีวิตสุนัข – คณะนักวิจัยจากมาร์ส เพ็ทแคร์ (Mars Petcare) ซึ่งรวมถึงสถาบันวิทยาศาสตร์การดูแลสัตว์เลี้ยงวอลแธม (Waltham Petcare Science Institute) และโรงพยาบาลสัตว์แบนฟิลด์ (Banfield Pet Hospital(R)) ได้พัฒนาแบบประเมินคุณภาพชีวิต (QoL) สำหรับประเมินสุขภาพและสุขภาวะของสุนัข โดยประกอบด้วยแบบสอบถาม 32 ข้อสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยง เพื่อเป็นการรายงานพฤติกรรมและกิจกรรมของสุนัข
มาร์ส เปิดตัวเอ็มแอนด์เอ็มส์ ฟันด์ แอดไวซอรี เคาน์ซิล มุ่งรังสรรค์โลกที่ทุกคนได้มีส่วนร่วม – ในวันนี้ เอ็มแอนด์เอ็มส์ (M&M'S(R)) แบรนด์ขนมระดับไอคอนิคภายใต้เครือมาร์ส อิงค์ (Mars Inc.) ได้ประกาศเปิดตัวเอ็มแอนด์เอ็มส์ ฟันด์ แอดไวซอรี เคาน์ซิล (M&M'S FUNd Advisory Council) ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนโปรแกรมของเอ็มแอนด์เอ็มส์ ในการส่งเสริมความหลากหลาย ความครอบคลุม
มาร์ส เพ็ทแคร์ แต่งตั้ง เนเฟอร์ติติ กรีน เป็นประธานฝ่ายวิทยาศาสตร์และการวินิจฉัยโรค – มาร์ส เพ็ทแคร์ (Mars Petcare) ผู้นำด้านสุขภาพ โภชนาการ และบริการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ได้ประกาศแต่งตั้งคุณเนเฟอร์ติติ กรีน (Nefertiti Greene) ดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายวิทยาศาสตร์และการวินิจฉัยโรค (Science & Diagnostics) ซึ่งจัดตั้งขึ้นใหม่ โดยรายงานตรงต่อคุณลุค เมาโทลท์ (Loic Moutault) ประธานของมาร์ส เพ็ทแคร์ ทั้งนี้
มาร์สประกาศเปลี่ยนผู้นำ แกรนท์ เอฟ รี้ด ตัดสินใจลงจากตำแหน่งซีอีโอ หลังดันธุรกิจให้เติบโตและก้าวหน้ามานานเกือบทศวรรษ พร้อมแต่งตั้งโปล ไวห์เราค์ ดำรงตำแหน่งแทนตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนเป็นต้นไป – คุณแกรนท์ เอฟ รี้ด (Grant F. Reid) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมาร์ส (Mars) ได้ประกาศความตั้งใจที่จะลาออกจากตำแหน่งซีอีโอ หลังเข้ามาผลักดันธุรกิจให้เติบโต มีอิทธิพล
มาร์ส เพ็ทแคร์ (ประเทศไทย) เปิดตัว
มาร์ส เพ็ทแคร์ (ประเทศไทย) เปิดตัว
SWAP Recycling แอปพลิเคชั่นรีไซเคิลเพื่อผู้บริโภค เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก – เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก มาร์ส Jun 2022
เอชทีซี ไวฝ์ เปิดตัวไวฝ์ มาร์ส แคมแทร็ค อุปกรณ์ผลิตภาพยนตร์แบบเสมือนจริงระบบเทิร์นคีย์ตัวแรก – เอชทีซี ไวฝ์ (HTC VIVE) ประกาศเปิดตัวไวฝ์ มาร์ส แคมแทร็ค (VIVE Mars CamTrack) อุปกรณ์ผลิตภาพยนตร์แบบเสมือนจริงระบบเทิร์นคีย์ตัวแรก ซึ่งจะทำให้การถ่ายทำภาพยนตร์แบบเสมือนจริงทำได้รวดเร็ว ง่ายดายในราคาที่จับต้องได้ ด้วยการรวมขั้นตอนการทำงานในการติดตามกล้องทั้งระบบลงในโมดูลแบบพลั๊กแอนด์เพลย์ที่มีขนาดกะทัดรัด พร้อมคุณสมบัติเด่น ๆ
M&M'S(R) ประกาศพันธกิจระดับโลกในการรังสรรค์โลกที่ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง – M&M'S ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด ได้ออกมาประกาศพันธกิจระดับโลกในการรังสรรค์โลกที่ทุกคนรู้สึกเป็นเจ้าของและสังคมอันเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยคำประกาศของแบรนด์ขนมชื่อดังนี้เป็นการต่อยอดความมุ่งมั่นในการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันผ่านขนมหลากสีสันแสนอร่อยขนาดพอดีคำมานานกว่า 80 ปี และเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์พัฒนาแบรนด์ M&M'S
แบรนด์ M&M'S(R) ประกาศพันธกิจระดับโลก สร้างโลกที่ทุกคนเป็นส่วนหนึ่ง – M&M'S(R) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มแบรนด์มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด (Mars, Incorporated) ได้ประกาศพันธกิจระดับโลกในการสร้างโลกที่ทุกคนรู้สึกว่าตนเองเป็นส่วนหนึ่ง และสังคมที่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม การประกาศดังกล่าวของแบรนด์ลูกกวาดระดับไอคอนเกิดขึ้นจากประสบการณ์กว่า 80 ปีในการนำพาผู้คนให้มารวมกันด้วยลูกกวาดหลากสี รสชาติต่าง ๆ ในขนาดพอดีคำ
มาร์ส ให้คำมั่นในการดำเนินการด้านสภาพอากาศครั้งใหม่ เพื่อบรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ในห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมด – มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด (Mars, Incorporated) ประกาศถึงความมุ่งมั่นที่จะบรรลุการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ในห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมดภายในปี 2593 ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของความตกลงปารีส ที่จะจำกัดการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิโลกให้ไม่เกิน 1.5 องศาเซลเซียสความมุ่งมั่นที่เพิ่มขึ้นนี้เป็นไปตามผลการค้นคว้าในรายงาน
แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยง มาร์สไทยแลนด์อิงค์
แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยง มาร์สไทยแลนด์อิงค์
ชู 3 แนวทางดำเนินการเพื่อสังคม พร้อมเดินหน้าสร้างธุรกิจที่เติบโตอย่างยั่งยืน – นายรัชกร เจนพัฒนพงศ์ Aug 2021
แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยง SHEBA(R)
แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยง SHEBA(R)
ในเครือ มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด เปิดตัว Hope Reef โครงการฟื้นฟูปะการังที่ใหญ่ที่สุดในโลก – นายรัชกร เจนพัฒนพงศ์ Jun 2021
มาร์ส เพ็ทแคร์ ร่วมกับ มูลนิธิเดอะวอยซ์
มาร์ส เพ็ทแคร์ ร่วมกับ มูลนิธิเดอะวอยซ์
(เสียงจากเรา) จับคู่เดทให้คุณและน้องหมา น้องแมว ที่รอเดทกับคุณ วาเลนไทน์นี้ – ถึงกิจกรรมดีๆ Feb 2021
“มาร์ส” เร่งจัดการปัญหาโลกร้อน
“มาร์ส” เร่งจัดการปัญหาโลกร้อน
เปิดตัวโครงการใหม่ #PledgeForPlanet – มาร์สเรียกร้องให้ทุกฝ่ายร่วมมือกัน Sep 2019
ภาพข่าว: 'นีโอ’ เปิดงาน Pet Expo
ภาพข่าว: 'นีโอ’ เปิดงาน Pet Expo
Thailand 2019 รับเทรนด์ธุรกิจสัตว์เลี้ยง – Jun 2019
เทมเทชั่นส์ แบรนด์ขนมแมวอันดับ 1 ของโลก พร้อมเสิร์ฟ 5 รสชาติอร่อยเกินต้านทาน ช่วยกระชับมิตรภาพระหว่างเจ้าแมวเหมียวกับเจ้าของให้แน่นแฟ้นกว่าเดิม – ในประเทศไทย จำนวนประชากรแมวเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง สัตว์เลี้ยงอย่างแมวเหมียวได้กลายเป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมการดำรงชีวิตของคนไทยที่จะต้องดูแลแมวเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว จนกระทั่งมีคำเรียกน้องแมวเหล่านี้อย่างติดปากว่า "ลูก" เพราะฉะนั้นผู้เลี้ยงแมวย่อมดูแล "ลูก"
มาร์ส เผยกลยุทธ์ใหม่ มุ่งส่งเสริมการผลิตโกโก้อย่างยั่งยืน – มาร์ส ริกลีย์ คอนเฟคชันเนอรี (Mars Wrigley Confectionery) ผู้ผลิตช็อกโกแลตมานานกว่า 100 ปี และเป็นหนึ่งในผู้ซื้อโกโก้รายใหญ่ของโลก ได้ประกาศกลยุทธ์ใหม่ในการยกเครื่องห่วงโซ่อุปทานโกโก้ กลยุทธ์ใหม่ในชื่อ "Cocoa for Generations" ยึดถือประโยชน์ของเกษตรกรรายย่อยเป็นสำคัญ รวมถึงตั้งใจที่จะปกป้องเด็กๆ และผืนป่า ตลอดจนวางแนวทางสู่ความเจริญรุ่งเรืองให้แก่เกษตรกรและชุมชนที่ปลูกโกโก้
มาร์ส เดินหน้าพลิกโฉมธุรกิจต่อเนื่อง หลังประกาศกลยุทธ์ Sustainable in a Generation Plan ครบหนึ่งปีเต็ม – มาร์สมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาห่วงโซ่อุปทานโลกผ่านการลงทุน การเปลี่ยนแปลงองค์กร การให้ความสำคัญกับวัตถุดิบหลัก และการสร้างความร่วมมือในอุตสาหกรรม ผู้บริหารของมาร์สจะเรียกร้องให้มีการสร้างความร่วมมือในเวทีต่างๆ ซึ่งรวมถึงการกล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ และการจัดนิทรรศการอินเทอร์แอคทีฟในงาน Climate Week NYC
โครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติเปิดตัวกองทุน “The Lion's Share” ร่วมกับฟินช์และมาร์ส มุ่งแก้วิกฤตการอนุรักษ์สัตว์ป่าและการดูแลสวัสดิภาพสัตว์ – เป้าหมายคือระดมทุนให้ได้ปีละ 100 ล้านดอลลาร์ภายในเวลา 3 ปี เชิญชวนบริษัทโฆษณารายใหญ่ทั่วโลกร่วมเจียดเงินเล็กน้อยจากงบผลิตโฆษณาที่มีสัตว์เป็นตัวแสดง เพื่อนำมาบริจาคให้กับกองทุน เซอร์ เดวิด แอทเทนเบอเรอห์ ทูตพิเศษประจำกองทุน The Lion's Share