ข่าวประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยเจ้อเจียง | newswit

ซีพี-ซีพีเอฟ เปิดบ้านรับคณะนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเจ้อเจียง
ซีพี-ซีพีเอฟ เปิดบ้านรับคณะนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเจ้อเจียง
โชว์นวัตกรรมและเทคโนโลยีร่วมขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืน – เครือซีพี ได้โชว์ 23 Aug
Live Talks น้องอยากรู้ พี่อยากเล่า
Live Talks น้องอยากรู้ พี่อยากเล่า
เปิดใจรุ่นพี่ เรียนหมอที่จีน มีดียังไง – ใครที่กำลังคิดจะเรียนแพทย์ที่ต่างประเทศห้ามพลาดพบกับพี่อาชื่อ นพ. Oct 2021
ข่าวประชาสัมพันธ์มัลติมีเดีย:
ข่าวประชาสัมพันธ์มัลติมีเดีย:
มหาวิทยาลัยเจ้อเจียงเตรียมฉลองครบรอบ 124 ปี เชิดชูผลงานของบุคลากรและศิษย์เก่า – Mar 2021
Xinhua Silk Road: มหาวิทยาลัยเจ้อเจียงกงชางของจีนก้าวสู่การเป็นสถานศึกษาแห่งโอกาสสำหรับนักศึกษาต่างชาติ – ชาร์ลี นักศึกษาจากอินโดนีเซีย ซึ่งกำลังศึกษาวิชาเอกอีคอมเมิร์ซ กล่าวว่า นักศึกษาต่างชาติได้รับโอกาสในการเรียนรู้และฝึกงานกับบริษัทใหญ่อย่างอาลีบาบา เนื่องจากเมืองหางโจวมีข้อได้เปรียบในฐานะที่เป็นศูนย์กลางอีคอมเมิร์ซ จิรัญ นักศึกษาชาวไทย กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ได้รับทุนการศึกษาจากรัฐบาลมณฑลเจ้อเจียงสำหรับผู้ที่มีผลการเรียนดี ซึ่งถือเป็นเกียรติสำหรับผมอย่างมาก"
มูลนิธิแจ็ค หม่า และมูลนิธิอาลีบาบา
มูลนิธิแจ็ค หม่า และมูลนิธิอาลีบาบา
จัดทำคู่มือ COVID-19 ให้ดาวน์โหลดฟรีทั่วโลก – เนื้อหาดังกล่าวได้ถูกถ่ายทอดลงในรูปแบบคู่มือดิจิทัล Mar 2020
SPU : กิจกรรมความร่วมมือ แลกเปลี่ยน
SPU : กิจกรรมความร่วมมือ แลกเปลี่ยน
นศ.วิศวกรรมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเจ้อเจียง – ผศ.ดร.ชลธิศ เอี่ยมวรวุฒิกุล คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม Aug 2019
สศก. หารือร่วมจีน รุกแนวทางทางนวัตกรรมดาวเทียมเพื่อประโยชน์ทางการเกษตร
สศก. หารือร่วมจีน รุกแนวทางทางนวัตกรรมดาวเทียมเพื่อประโยชน์ทางการเกษตร
– จากการหารือร่วมกัน พบว่า ขณะนี้จีนใช้ดาวเทียมที่มีอยู่อย่างหลากหลาย ในภารกิจด้านการเกษตรและด้านอื่นๆ Jan 2019
การแข่งขันเรือมังกรนานาชาติสร้างชื่อเสียงให้มหาวิทยาลัยชั้นนำจีนเป็นที่รู้จักในสายตาชาวโลก – Li Min ผู้อำนวยการสำนักงานวิเทศสัมพันธ์ กล่าวว่า "การแข่งขัน Dragon Boat Championships เป็นเรื่องดีอย่างมากสำหรับเราในแง่ของการเป็นที่รู้จัก และในแง่ของความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ โดยเราได้รู้จักกับมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ดีขึ้น และสามารถสื่อสารกับพวกเขาได้มากขึ้นผ่านการเล่นกีฬา" ด้วยจำนวนพันธมิตร 180 รายทั่วโลก ทางมหาวิทยาลัยเจ้อเจียงจึงได้ส่งนักศึกษากว่า 3,000 คนไปศึกษาต่อยังต่างประเทศในแต่ละปี
มหาวิทยาลัยเจ้อเจียงผนึกกำลังพัฒนานวัตกรรม สานฝันจีนสู่ผู้นำโลก – ทั้งนี้ ศจ.หลี่ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการประจำห้องปฏิบัติการหลักแห่งรัฐเพื่อการวินิจฉัยและการรักษาโรคติดต่อ ณ โรงพยาบาลคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเจ้อเจียง (ZJU) และเป็นสมาชิกของสถาบันวิศวกรรมจีน (CAE) รางวัลดังกล่าวเป็นการให้การยกย่องในระดับสูงสุดสำหรับความสำเร็จด้านเทคโนโลยีในประเทศจีน ศจ.หลี่และทีมงานได้สร้างต้นแบบที่เป็นนวัตกรรมสำหรับการป้องกันและรักษาโรคระบาด
เจ้อเจียง เดินหน้าจับมือมหาวิทยาลัยระดับโลก ยกระดับการศึกษาสู่ยุคโลกาภิวัตน์ – สถาบันร่วมดังกล่าวได้รับการจัดตั้งขึ้น ณ มหาวิทยาลัยเจ้อเจียง วิทยาเขตนานาชาติไห่หนิง ซึ่งในฐานะการศึกษาข้ามชาติรูปแบบใหม่ ทางสถาบันจะจัดการศึกษาด้านวิศวกรรมระดับโลกโดยใช้หลักสูตรและทรัพยากรจากมหาวิทยาลัย IUIC และ ZJU อย่างเท่าเทียมกัน สถาบันแห่งนี้ตั้งอยู่ในอ่าวหางโจวซึ่งเป็นพื้นที่สำคัญในภูมิภาคสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซีบนพื้นที่ประมาณ 80 เฮกเตอร์
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ ต้อนรับ คณะนักศึกษามหาวิทยาลัยเจ้อเจียง พร้อมบรรยาย ‘Economic Outlook for 2011 & Bangkok Bank (China)’ – กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--ธนาคารกรุงเทพ ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ที่ 4 จากซ้าย) นายไชยฤทธิ์ อนุชิตวรวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ที่ 6 จากขวา) นายวิชัย เกียรติเรืองสุข เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Vice President ฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์จีน และนางศันสนีย์ โชติกเสถียร เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Vice