ข่าวประชาสัมพันธ์มหกรรมพลังงาน | newswit

รัฐผนึกเอกชน จัดมหกรรมด้านพลังงานสุดยิ่งใหญ่!
รัฐผนึกเอกชน จัดมหกรรมด้านพลังงานสุดยิ่งใหญ่!
SustainAsia Week 2024 หนุนไทยเดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero เพื่อเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานอย่างยั่งยืน – ศจ.ดร 29 Feb
ลอนจี จัดแสดงซีรีส์ Hi-MO ประสิทธิภาพสูง
ลอนจี จัดแสดงซีรีส์ Hi-MO ประสิทธิภาพสูง
ในงานมหกรรมพลังงานระดับภูมิภาค ASEAN Sustainable Energy Week 2023 – ด้วยประสิทธิภาพการแปลงพลังงานที่น่าทึ่งถึง 21 Sep
ซันโกรว์ นำเสนอโซลูชันพลังงานครบวงจร
ซันโกรว์ นำเสนอโซลูชันพลังงานครบวงจร
จุดประกายตลาดพลังงานแสงอาทิตย์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในมหกรรมพลังงานระดับภูมิภาค ASEAN Sustainable Energy Week Thailand 07 Sep
ซันโกรว์ มอบอินเวอร์เตอร์ให้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ซันโกรว์ มอบอินเวอร์เตอร์ให้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ช่วยบ่มเพาะบุคลากรด้านพลังงานหมุนเวียนในประเทศไทย – รศ.ดร.แนบบุญ หุนเจริญ หัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า 07 Sep
ทรินา โซลาร์ จัดแสดงผลิตภัณฑ์ในมหกรรมพลังงานระดับภูมิภาค ASEAN Sustainable Energy Week – ในโอกาสนี้ ทรินา โซลาร์ ได้นำเสนอโมดูลซีรีส์เวอร์เท็กซ์ (Vertex) ขนาด 210 มม. ซึ่งประกอบด้วยโมดูลชนิดเอ็นไทป์ (n-type) ทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ซึ่งมีกำลังการผลิตไฟฟ้าครอบคลุมตั้งแต่ 400 วัตต์, 500 วัตต์, 600 วัตต์ ไปจนถึง 700 วัตต์+โมดูลเวอร์เท็กซ์ 210 มม. ประกอบด้วยเซลล์แสงอาทิตย์ที่ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีการตัดแบ่งโดยไม่สร้างความเสียหาย
บริษัทพลังงานดิจิทัลกว่า 400 แห่งเข้าร่วมงาน
บริษัทพลังงานดิจิทัลกว่า 400 แห่งเข้าร่วมงาน
International Digital Energy Expo 2023 ที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน – ในระหว่างพิธีเปิดงาน คุณเมิ่ง เจิ้นผิง (Meng 03 Jul
เมืองเซินเจิ้นจัดการประชุมพลังงานดิจิทัล
เมืองเซินเจิ้นจัดการประชุมพลังงานดิจิทัล
มุ่งใช้นวัตกรรมพลังงานดิจิทัลสร้างอนาคตสีเขียว – ภายในการประชุมนี้ยังมีการประกาศความสำเร็จด้านการใช้เทคโนโลยีดิจิท 03 Jul
อันไท่โซลาร์ จับมือ จินโกะ เทคโนโลยี
อันไท่โซลาร์ จับมือ จินโกะ เทคโนโลยี
ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระดับโลกในงาน SNEC 2023 – ปัจจุบัน อุตสาหกรรมพลังงานสะอาดทั่วโลกมีการแข่งขันสูง 29 May
โซลาร์ ดี ตอกย้ำ Tesla Powerwall
โซลาร์ ดี ตอกย้ำ Tesla Powerwall
สมาร์ตโซลูชันพลังงานสะอาดที่พร้อมส่งมอบ อิสรภาพทางพลังงาน แบบปัจเจกสู่มือทุกคน – งานมหกรรมพลังงานแห่งอนาคต SETA Sep 2022
Gossip News: พพ. เปิดมหกรรมพลังงานทดแทนเพื่อชุมชนภาคกลาง ร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีพลังงานทางเลือก –
ผลสำรวจพบผู้บริโภคไทยร้อยละ 44
ผลสำรวจพบผู้บริโภคไทยร้อยละ 44
พิจารณารถยนต์พลังไฟฟ้าเป็นรถยนต์คันต่อไป นิสสัน เดินหน้าสนับสนุนการใช้ระบบขับเคลื่อนจากพลังงานไฟฟ้าเพื่ออนาคตอันยั่งยืนอ Apr 2018
เริ่มแล้ว.. SETA 2018 มหกรรมพลังงานและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย
เริ่มแล้ว.. SETA 2018 มหกรรมพลังงานและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย
จัดต่อเนื่องปีที่ 3 – วันที่ 21 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง รองนายก Mar 2018
ร่วมฟังการบรรยาย ประชุมสัมมนา
ร่วมฟังการบรรยาย ประชุมสัมมนา
และเวิร์คช็อปจากองค์กรระดับนานาชาติ ภายในงานมหกรรมพลังงานและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย 2561 (SETA 2018) – Mar 2018
เด็กไทยคว้าแชมป์ Shell Eco-marathon
เด็กไทยคว้าแชมป์ Shell Eco-marathon
Asia 2018 สร้างสถิติใหม่สุดยอดยานยนต์ประหยัดพลังงาน ในมหกรรม Make the Future ที่สิงคโปร์ – Mar 2018
หัวเว่ย จัดงาน Power Summit ครั้งที่ 5 ระหว่างมหกรรม African Utility Week – ในระหว่างการจัดงาน African Utility Week (AUW) 2017 มหกรรมพลังงานไฟฟ้างานใหญ่ที่สุดของทวีปแอฟริกา เมื่อวันที่ 16-18 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น หัวเว่ย (Huawei) ได้ร่วมจัดงาน Power Summit ครั้งที่ 5 ในหัวข้อ "Leading New ICT, the Road to Smart Grid" โดยมีเจ้าหน้าที่จากภาครัฐ ตลอดจนผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้า เข้าร่วมงานมากกว่า 260 ท่าน
ABB ร่วมโชว์นวัตกรรมและเทคโนโลยีพลังงานสะอาดในงาน
ABB ร่วมโชว์นวัตกรรมและเทคโนโลยีพลังงานสะอาดในงาน
SETA 2017 – สำหรับงานในครั้งนี้ เอบีบีเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัส Mar 2017
เอบีบีเชิญชมนวัตกรรมและเทคโนโลยีการจัดการพลังงานสะอาดในงาน
เอบีบีเชิญชมนวัตกรรมและเทคโนโลยีการจัดการพลังงานสะอาดในงาน
SETA 2017 – สำหรับงานในครั้งนี้เอบีบีเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์จริงกับเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าและการเตรียมความพ Mar 2017
“EXPO Solar 2016” มหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์สุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย เตรียมเปิดฉากที่เกาหลีใต้ ก.ย.นี้ – EXPO Solar 2016 (www.exposolar.org) มหกรรมจัดแสดงผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์และเวทีธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 7-9 กันยายนนี้ ณ ศูนย์ประชุมและนิทรรศการ KINTEX ประเทศเกาหลีใต้ มหกรรม EXPO Solar 2016 จัดขึ้นเป็นประจำในช่วงครึ่งหลังของปี และจัดเป็นครั้งที่ 8 แล้วในปีนี้ โดยทุกปีสามารถดึงดูดผู้ซื้อและผู้เยี่ยมชมงานกว่า
ภาพข่าว: มหกรรมพลังงานชุมชน ๔
ภาพข่าว: มหกรรมพลังงานชุมชน ๔
ภูมิภาค รวมใจ สู่ พลังงานทดแทนไทยที่ยั่งยืน – Dec 2014
กระทรวงพลังงาน ระดมนวัตกรรมด้านพลังงาน จากภูมิปัญญาชาวบ้าน นักเรียน นักศึกษา ทั่วประเทศ โชว์ในงานมหกรรมพลังงาน 2556 มีพลังงาน มีความสุข วันนี้ - 19 ธันวาคม 2556 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน – แบตเตอรี่ทำจากดิน เครื่องสูบน้ำจากพลังงานแสงอาทิตย์ และให้ความสว่างในยามค่ำคืน ลูกระนาดถนนผลิตไฟฟ้า ที่เหมาะกับพื้นที่ที่มีรถยนต์วิ่งผ่านเป็นจำนวนมาก ซึ่งสิ่งประดิษฐ์สามารถผลิตไฟฟ้าเพื่อให้กับคอมพิวเตอร์ได้นาน 30 นาที
กระทรวงพลังงาน เปิดงานมหกรรมพลังงาน 2556 มีพลังงาน มีความสุขอย่างยิ่งใหญ่ – นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “มหกรรมพลังงาน 2556 มีพลังงาน มีความสุข” ซึ่งจัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 11 ปีกระทรวงพลังงาน ภายในงานกระทรวงพลังงาน รวบรวมเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับพลังงาน ผ่านนิทรรศการความรู้ด้านพลังงาน ด้วยระบบ อินเตอร์แอคทีฟ และมัลติมีเดียอันตระการตา อาทิ
กระทรวงพลังงาน จัดมหกรรมพลังงาน 2556 อย่างยิ่งใหญ่ ร่วมเฉลิมพระเกียรติ “พระบิดาแห่งการพัฒนาพลังงานไทย” – (วันนี้ 14 ธันวาคม 2556) นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในพิธีเปิด “มหกรรมพลังงาน 2556 มีพลังงาน มีความสุข” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในฐานะ “พระบิดาแห่งการพัฒนาพลังงานไทย” ทรงมีพระชนมพรรษา 86 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้
พิธีเปิด“มหกรรมพลังงาน 2556 มีพลังงาน มีความสุข” – 14.00 น. นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในพิธีเปิด“มหกรรมพลังงาน 2556 มีพลังงาน มีความสุข” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “พระบิดาแห่ง การพัฒนาพลังงานไทย” ทรงมีพระชนมพรรษา 86 พรรษา และในโอกาส ครบรอบ 11 ปี ของการสถาปนากระทรวงพลังงาน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 14 – 19
ภาพข่าว: คณะวิศวกรรมศาสตร์ EAU
ภาพข่าว: คณะวิศวกรรมศาสตร์ EAU
ร่วมแสดงผลงาน มหกรรมพลังงานทดแทนเทิดพระเกียรติ – Dec 2013
กระทรวงพลังงาน ประกาศเลื่อนการจัดมหกรรมพลังงาน 2556 – จากสถานการณ์การบ้านเมืองในขณะนี้ กระทรวงพลังงานขอแจ้งเลื่อนการจัดงาน “มหกรรมพลังงาน 2556 มีพลังงาน มีความสุข” จากกำหนดการเดิมที่จะจัดงานระหว่างวันที่ 4 - 9 ธันวาคม 2556 เป็นวันที่ 14-19 ธันวาคม 2556 โดยยังคงจัดงาน ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน เช่นเดิม” ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในฐานะ
กระทรวงพลังงานเชิญเล่มเกมส์ชิงรางวัล?
กระทรวงพลังงานเชิญเล่มเกมส์ชิงรางวัล?
– สนใจติดตามรายละเอียดกิจกรรมของงาน “มหกรรมพลังงาน 2556 มีพลังงาน มีความสุข” ได้ที่ Nov 2013
กระทรวงพลังงาน จัดมหกรรมพลังงาน 2556 ครั้งยิ่งใหญ่ ร่วมเทิดพระเกียรติ “พระบิดาแห่งการพัฒนาพลังงานไทย” – นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รัฐมนตรีว่าการพลังงาน เปิดเผยว่า “การจัดงานครั้งนี้ เกิดขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในฐานะ “พระบิดาแห่งการพัฒนาพลังงานไทย” ทรงมีพระชนมพรรษา 86 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ และในโอกาสครบรอบ 11 ปี ของการสถาปนากระทรวงพลังงาน
พพ. พร้อมจัดงานมหกรรมพลังงาน 3 Save ระหว่าง 12 – 14 ก.ค. นี้ มั่นใจเป็นก้าวแรก – กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--พพ. พพ. พร้อมจัดงานมหกรรมพลังงาน 3 Save ระหว่าง 12 – 14 ก.ค. นี้ มั่นใจเป็นก้าวแรก งานแฟร์ด้านการอนุรักษ์พลังงานของไทย ชวนประชาชนเลือกซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าราคาประหยัดกว่าท้องตลาดสูงสุด 30% แถมนำมาหักลดหย่อนภาษีตามโครงการขอรับสิทธิประโยชน์ยกเว้นภาษีเงินได้จากสรรพากรได้อีกต่อ