ข่าวประชาสัมพันธ์มนุษย์ค้างคาว | newswit

ซุปเปอร์ฮีโร่ ยกขบวนบุก ปากโป้ง เปิดใจหมดเปลือกทุกข้อสงสัยสังคม – พีท แบทแมน กล่าวว่า "ผมเริ่มจากการเข้าไปทำงานทางด้านจิตอาสาและก็เลยคิดว่าถ้าไปทำก็อยากที่จะสร้างเอกลักษณ์ขึ้นมา ก็เลยเลือกซุปเปอร์ฮีโร่และที่เลือกแบทแมนก็เพราะว่าแบทแมนมีเสน่ห์ในตัวและมีรูปแบบสัญญลักษณ์เวลาไปที่ไหนคนจะรู้ว่าเป็นคนที่มีความประสงค์ดี ถ้าจะเลือกที่เป็นฮีโร่ไทยผมคิดว่าบางครั้งคนจะเข้าถึงยากเหมือนกัน
“อีโวไนน์” คว้าเพลง “ติ๊ก ชิโร่”
“อีโวไนน์” คว้าเพลง “ติ๊ก ชิโร่”
คัฟเวอร์ใหม่ ใส่ซาวด์สุดตื๊ดแดนซ์กระจายซิงเกิ้ล “แบทแมน” (มนุษย์ค้างคาว) – Feb 2014
ทีวีไกด์: รายการ “20 ปี แก๊ง 3 ช่า” “แก๊งสามช่า” ขอจัดหนัก “ติ๊ก ชิโร่” ท้าดวลร้องเต้นสุดเหวี่ยง “มนุษย์ค้างคาว” – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เป็นรายการที่ทำขึ้นมาเพื่อขอบคุณแฟน ๆ ทั่วประเทศ ทำให้ในแต่ละอาทิตย์ของรายการ “20 ปี แก๊ง 3 ช่า” จึงมีการรวบรวมคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาอยู่ในรายการ และที่เป็นไฮไลท์หลักของรายการคือ การมอบรางวัล “สามช่าอวอร์ด” ซึ่งแน่นอนว่าในอาทิตย์นี้ก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นเคย
ทีวีไกด์: รายการ “แฟนพันธุ์แท้” เซียน“มนุษย์ค้างคาว”โชว์ของ!! วัดความเทพใน..แฟนพันธุ์แท้ “BATMAN” – กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แฟนพันธุ์แท้ ศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม นี้ เปิดตำนาน BATMAN ฮีโร่ตลอดกาลที่ครองใจผู้ชมทั่วโลกมานานนับ 10 ปี ซึ่ง 5 สุดยอดสาวกตัวจริงขออาสามา “โชว์ของ” บนเวที “แฟนพันธุ์แท้” ที่ต่างคนต่างจัดเต็มตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผม ไปยันข้อมูลความรู้ที่รู้ลึกรู้จริงระดับเทพ
3 หนุ่มไทเทเนี่ยม ปะทะแร๊พ มนุษย์ค้างคาว ใน “ติ๊ก ชีโร่ ชัดเจน ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต” – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--P-Aha 3 หนุ่มแร็พโย่ แห่งวงไทเทเนี่ยม ขันเงิน , เดย์ จำรัส และ เวย์ ปริญญา เตรียมไฮไลท์เด็ดขึ้นปะทะแร๊พกับมนุษย์ค้างคาว “ ติ๊ก ชีโร่ ” (มนัสวิน นันทเสน) ในคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก “ติ๊ก ชีโร่ ชัดเจน ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต” งานนี้เจ้าพ่อฮิพพ็อพเตรียมเพลงเด็ดที่เคยร่วมแต่งกับติ๊ก ชีโร่ ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ในวันเสาร์ที่
ติ๊ก ชีโร่ คัมแบ็คเปิดคอนเสิร์ต “ติ๊ก ชีโร่ ชัดเจน ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต” – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--อีจีเอ็น โชว์บิท และ มิวสิค ติ๊ก ชีโร่ (มนัสวิน นันทเสน) เจ้าของฉายามนุษย์วาไรตี้ และเจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง มนุษย์ค้างคาว, รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง , ออกมาเต้น ฯลฯ เตรียมฟิตร่างกายขึ้นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ในรอบ 10 ปี กับชื่อคอนเสิร์ตสุดสวีวี๊วี “ติ๊ก ชีโร่ ชัดเจน ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต” พร้อมด้วยบรรดารุ่นน้องตัวจี๊ดของวงการ อาทิ