ข่าวประชาสัมพันธ์ภารต้า | newswit

ศิลปินแกรมมี่ ร่วมต่อต้านยาเสพติด
ศิลปินแกรมมี่ ร่วมต่อต้านยาเสพติด
ในคอนเสิร์ตทูบีนัมเบอร์วัน – คชา - นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ เปิดเผยว่า Jan 2018
Parata รับรางวัล Silver Play Button
Parata รับรางวัล Silver Play Button
จาก YouTube Channel 100,000 Subscribers – "พวกเราวงภารต้าอยากขอขอบคุณยูทูปที่ให้พื้นที่ในการนำเสนอผลงานเพลงพร้อมกั Jan 2016
“ภารต้า” ย้ำความแรง!! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “หัวใจเต้นช้าลง” มิวสิคฯ สุดดราม่า “อาลีฟ” อิน “ปอม-ทับทิม” น้ำตาคลอ – "พวกเราวงภารต้าวันนี้มาถ่ายทำมิวสิควีดิโอเพลง "หัวใจเต้นช้าลง" ที่ แอ็คสตูดิโอ โดยมี ปอม- ปณิธิ เครือโสภณ" และ ทับทิม - เปมิกา จิรนรภัทร" นักแสดงดาวรุ่งจากช่อง3 มาถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควีดิโอให้ครับ เนื้อหานั้นเกี่ยวกับ ชายหญิงคู่หนึ่งที่มีความรักให้แก่กัน
ภารต้า กับ ซิงเกิลที่2 “สบายดีไหม” คำถามเชยๆ ที่จะทำให้คุณซึ้งจนน้ำตาไหล – กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--โฟล์ค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หลังจากส่งเพลง ฮัทช่า ให้วัยรุ่นได้ ซ่าส์ กันไปแล้ว วันนี้พวกเขา 4 หนุ่ม วงภารต้า วงภารตะร๊อค กลับมาอีกครั้ง พร้อมซิงเกิลที่ 2 “สบายดีไหม” เพลงช้าที่จะมาสะกดหัวใจคุณอีกครั้ง!!! “สบายดีไหม” เนื้อหาเพลงชวนคิดถึง คนที่คุณรักที่เลิกรากันไป เมื่อวันหนึ่งเสียงโทรศัพท์ของคุณดังขึ้น
คอนเสิร์ต คีตา ต้านยาเสพติด จากค่าย FOLK Entertainment – กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--FOLK Entertainment ค่าย FOLK Entertainment เตรียมระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ต คีตา ต้านยาเสพติด นำทีมโดย ปลา สุชยา , Brown sugar และวงภารต้า เรียกได้ว่ายกกันไปทั้งค่ายเลยทีเดียว และยังมีการโชว์เต้นพิเศษจากโรงเรียนสอนเต้น MDDC ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2553 ตั้งแต่บ่ายโมงเป็นต้นไป ที่โรงเรียนโยธินบูรณะ ใครว่างก็ไปมันส์กันได้น่ะจ๊ะ สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
FOLK Entertainment ยกกองทัพศิลปินขอบคุณสื่อต่างๆ – กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งฯ เมื่อวันที่ 31 พ.ค. – 2 มิ.ย. 53 ที่ผ่านมากลุ่มศิลปินหน้าใหม่จากค่าย Folk Entertainment นำทีมโดย“ปลา สุชยา”, “Brown Sugar” (บราวน์ ชูการ์) และ “Parata” (ภารต้า) เดินหน้าขอบคุณสื่อต่างๆทั้ง website หนังสือพิมพ์ และนิยตสาร ที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนเป็นอย่างดี งานนี้ศิลปินจาก FOLK Entertaiment ไม่ได้ไปมือเปล่า
วงภารต้าส่งมิวสิควีดีโอเพลงฮัทช่า! เอาใจขาซิ่ง – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--โฟล์ค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หลังจากได้ปล่อยซิงเกิล “ฮัทช่า!” ออกมาเอาใจขาร๊อคแล้วนั้น วงภารต้าเลยไม่รอช้า รีบปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงฮัทช่าออกมาให้ได้ชมกัน โดยเป็นมิวสิควีดีโอที่สมกับคำว่า ฮัทช่า! จริงๆ เพราะด้วยเนื้อหาของเพลง บวกกับทำนองที่มีกลิ่นอายของอินเดียอยู่แล้ว จึงทำให้มิวสิควีดีโอมีความเป็นอินเดียชัดเจนมากขึ้น แถมยังเป็นแนว Animation อีกด้วย นอกจากเพลง
รวมศิลปินค่าย Folk Entertainment เยี่ยมวิทยุ ภาคตะวันออก – กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--โฟล์ค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กลุ่มศิลปินหน้าใหม่จากค่าย Folk Entertainment “ปลา สุชยา”, “Brown Sugar” (บราวน์ ชูการ์) และ “Parata” (ภารต้า) เดินหน้าเยี่ยมพี่ๆดีเจ พร้อมทั้งขอบคุณแฟนเพลง ชาวจังหวัดระยอง จันทบุรี และชลบุรี หลังจากปล่อยซิงเกิลให้แฟนๆได้ฟังกันมาตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา งานนี้เหล่าบรรดาศิลปินหน้าใหม่ จากค่ายน้องใหม่อย่าง Folk
“ปลา สุชยา” “Brown Sugar” และ “Parata” (ภารต้า) เตรียมเยี่ยมคลื่นวิทยุ ชาวจังหวัดระยอง จันทบุรี และชลบุรี 13-14 พฤษภาคมนี้ – กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--Folk Entertainm ent หลังจากที่ “Parata” (ภารต้า) และ “Brown Sugar” (บราวน์ ชูการ์) ศิลปินจากค่ายน้องใหม่ Folk Entertainm ent ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนเพื่อนๆตามคลื่นวิทยุทางภาคใต้ และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพี่น้องชาวใต้มาแล้ว ในคราวนี้ ก็ถึงคิวที่ “Parata” (ภารต้า),“ปลา
ภารต้า เตรียมคลอดเอ็มวี ฮัทช่า! ออกมาให้ได้ชมกัน – กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--โฟล์ค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หลังจากที่ได้ปล่อยซิงเกิลเพลง ฮัทช่า! ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วง Parata (ภารต้า) ค่าย FOLK Entertainment ก็ได้ถ่ายทำ MV เพลงฮัทช่า! กันอย่างเสร็จสมบูรณ์ โดย MV เพลงนี้จะเป็นแบบ Animation และเรื่องราวของ MV ก็จะเป็นตัวตอบโจทย์ของเพลง ฮัท ช่า! และวง Parata (ภารต้า) ได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้ผู้กำกับหน้าใหม่ๆไฟแรงอย่าง “แซม ชลนนท์
New Single: ศิลปิน PARATA (ภารต้า) Feat. Kongkwann (ของขวัญ) – กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--Folk Entertainment “PARATA (ภารต้า)” วงดนตรีร็อคหน้าใหม่ที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวของ “อาลีฟ - พัฒวุธิ รื่นพิทักษ์” (ร้องนำ) นักล่ารางวัลตั้งแต่เด็กจนโต และประสบการณ์การร้องเพลงกลางคืนมามากกว่า 6 ปี พร้อมด้วย “แมน - ปริญญา พิกุล” (กีต้าร์), “หนุ่ม - ธัชพงศ์ บัวภา” (เบส) และ “บาส - โกวิท นิลบางขวาง (กลอง)