ข่าวประชาสัมพันธ์ฟลายเท็กซ์ | newswit

ฟลายเท็กซ์ คว้ารางวัลผู้นำกลยุทธ์การแข่งขันประจำภูมิภาค MEASA จากฟรอส์ท แอนด์ ซัลลิวัน – ฟลายเท็กซ์ (Flytxt) ผู้ให้บริการ SaaS พลัง AI เพื่อใช้เพิ่มมูลค่าตลอดชีวิตของลูกค้า (CLTV) ประกาศว่า บริษัทฯ คว้ารางวัลผู้นำกลยุทธ์การแข่งขันจากฟรอส์ท แอนด์ ซัลลิวัน ประจำปี 2566 (Frost & Sullivan 2023 Competitive Strategy Leadership Award) อันทรงเกียรติในสาขา "AI สำหรับประสบการณ์ลูกค้าด้านโทรคมนาคม" (AI for Telecom
ฟลายเท็กซ์ ให้บริการโซลูชันบริหารจัดการมูลค่าลูกค้าแบบหลายช่องทาง ช่วยบริษัทโมบิคอมในมองโกเลียยกระดับประสบการณ์ลูกค้า – โมบิคอมใช้โซลูชันดังกล่าวเพื่อดูข้อมูลวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าที่นำไปดำเนินการต่อได้ และทำให้โปรแกรมการมีส่วนร่วมกับลูกค้าแบบหลายช่องทางเป็นไปโดยอัตโนมัติ เพื่อมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่มีมูลค่าเพิ่มแก่ฐานลูกค้าทั้งหมด"เรารู้สึกพึงพอใจอย่างมากในการสนับสนุนผู้นำตลาดอย่างโมบิคอม ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้า
ฟลายเท็กซ์ เปิดตัวบริการเอไอแบบรู้สร้าง รองรับการออกแบบผลิตภัณฑ์ดิจิทัล – ดร. วิโนด วาสุเทวัน (Vinod Vasudevan) ซีอีโอของฟลายเท็กซ์ กล่าวว่า "การพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการในตลาดที่ผันผวนได้นั้นเป็นเรื่องที่ท้าทายเอามาก ๆ เพราะความสะดวกง่ายดายในการนำผลิตภัณฑ์ดิจิทัลมาใช้ ยังช่วยลดต้นทุนในการเปลี่ยนของลูกค้าด้วย เอไอแบบรู้สร้างช่วยแก้ปัญหานี้ได้ โดยใช้โปรแกรมประเมินการออกแบบผลิตภัณฑ์รูปแบบต่าง ๆ
โซลูชัน CLTV AI for CX ของ ฟลายเท็กซ์ พร้อมให้ใช้งานบน SAP(R) Store แล้ว ในฐานะส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์คลาวด์อุตสาหกรรมของ SAP – https://www.youtube.com/watch?v=LAKPADHUx8wระบบ AI CLTV ของฟลายเท็กซ์ใช้ประโยชน์จากความสามารถในการผสานรวมของแพลตฟอร์มเทคโนโลยีธุรกิจ SAP (SAP Business Technology Platform หรือ SAP BTP) แล้วบูรณาการกับแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าของ SAP (SAP Customer Data Platform)
ไลกา โมบายล์ เตรียมใช้โซลูชันบริหารคุณค่าลูกค้าจาก ฟลายเท็กซ์ ในตลาดยุโรปและอเมริกา หลังประสบความสำเร็จในโครงการนำร่อง – ไลกา โมบายล์ (Lyca Mobile) หนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือเสมือน (MVNO) รายใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมใช้งานโซลูชันการบริหารคุณค่าลูกค้า "CVM Accelerator" ที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอของฟลายเท็กซ์ (Flytxt) ในตลาดที่ใหญ่ที่สุด 7 แห่ง ได้แก่ เบลเยียม ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี เนเธอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา