ข่าวประชาสัมพันธ์พีเอ็มดี | newswit

เจพีเอ็มดี และ เอฟไอเอ็มโอ เจเอสซี ยกระดับ พีไอวีเอเชีย แพลตฟอร์มข้อมูลอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรมของเวียดนาม พร้อมเปิดบริการสมาชิกแบบชำระเงิน – ลิงก์เว็บไซต์พีไอวีเอเชีย: https://ip.piv.asia/en/รูปภาพ 1: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M105616/202301182233/_prw_PI1fl_A3CUNM8Y.jpgภาพรวมบริการสมาชิกแบบชำระเงินบริการดังกล่าวให้ข้อมูลและฟังก์ชันการค้นหาที่ละเอียดยิ่งขึ้นเกี่ยวกับพื้นที่และนิคมอุตสาหกรรม
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องเอาใจสาวไทยทั้งประเทศ
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องเอาใจสาวไทยทั้งประเทศ
AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER LIVE IN BANGKOK 2018 – วายเอสไอเอส เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ ผนึกกำลัง พีเอ็มดี Jun 2018
2 ศิลปินคู่ซี้ระดับปรมจารย์ “สุเทพ
2 ศิลปินคู่ซี้ระดับปรมจารย์ “สุเทพ
– วินัย” ร่วมกับบริษัท พีเอ็มดี พลัส จำกัด เชิญชวนร่วมงานประกาศจัดโครงการประกวดวงดนตรี เพลงพระราชนิพนธ์ รอบชิงชนะเลิศ Feb 2017
สมาคมนักร้องแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์
สมาคมนักร้องแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ ร่วมกับบริษัท พีเอ็มดี พลัส จำกัด ประกาศจัดโครงการประกวดวงดนตรี เพลงพระราชนิพนธ์ Feb 2017
“ยูทูเพลย์” ดึง “นิกกี้” เสริมทัพควบ 2 รายการ อัพเดทเทรนด์โลกและไลฟ์สไตล์ใหม่ทุกวัน! – กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--พีเอ็มดี พลัส ถือเป็น “วีเจ” ที่คร่ำหวอดในวงการทีวีอีกคน “นิกกี้-การณิก ทองเปี่ยม” สาวหมวยอินเตอร์ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง วันนี้กลับมาเพิ่มสีสันให้กับช่องไลฟ์สไตล์บันเทิงและดนตรีของคนรุ่นใหม่ “ยูทูเพลย์ ทีวี” รับหน้าที่เป็น “วีเจ” ควบ 2 รายการใหม่ล่ามาแรงอย่าง “Brandnew!” และ “At the Movie” วีเจนิกกี้ “ปลื้มค่ะ
เมษายนนี้ หรรษาคลายร้อนกับซิทคอมสนุกฮาขากรรไกรค้าง กับ “สิงโต รีสอร์ท” – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--พีเอ็มดี พลัส ชุ่มฉ่ำหัวใจคลายร้อนไปกับซิทคอมสนุกฮาน่ารัก แบบฉบับหนุ่มอารมณ์ดี “สิงโต นำโชค” มาในมาดเจ้าของรีสอร์ทส่วนตัว เปิดรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านชิลพักร้อนด้วยเสียงเพลงจากอูคูเลเล่แสนสบาย พร้อมน้ำเสียงที่ชวนหลงไหล แวะเวียนมาเช็คอินกันได้ตลอดทั้งเดือนเมษายน เพิ่มสีสันจี๊ดจ๊าดด้วยบรรดาวีเจสาวจากยูทูเพลย์ทีวี มาในลุคเซ็กซี่บิกินี่ริมสระว่ายน้ำ
เดอะ ริชแมนทอย บุกพัทยา! – กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--พีเอ็มดี พลัส ชาวพัทยาพร้อมหรือยัง?! กับความมันส์ ยียวนกวนต่อม ของ 4 หนุ่มวง “เดอะ ริชแมนทอย” ที่พร้อมใจหอบเอาเพลงใหม่จากอัลบั้ม The Richman Thai และเพลงฮิตติดปากฝากชาวพัทยาเพียบ! ในคอนเสิร์ต “ของมัน Chill” งานฟรีดนตรีเจ๋งแบบนี้ อาซาฮี และ ยูทูเพลย์ เค้าจัดให้เป็นประจำทุกเดือน กาปฎิทินจดบันทึกแล้วมามันส์แบบติดขอบเวที ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายนนี้ ที่ร้านปิ๊ง (Ping!!!)
“ของมัน CHILL” – กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--พีเอ็มดี พลัส “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” และ “อาซาฮี” ร่วมกับ “ยูทูเพลย์” เดินหน้าเต็มกำลังลุยกิจกรรมตลอดทั้งปี 2012 กับคอนเสิร์ต “ของมัน Chill” การผสมผสานกันอย่างลงตัวที่สุดของเครื่องดื่มคุณภาพระดับโลก และดนตรีคุณภาพระดับประเทศ ผ่านช่องดนตรีที่เป็นกลางทำหน้าที่ส่งผ่านความสุขให้คุณชิลไปกับศิลปินหลากค่ายหลายสังกัด โดยจัดงานแถลงข่าวพร้อมประเดิมชิลแรกด้วยศิลปินเบอร์ใหญ่อย่าง ก้อ ณฐพล, บุรินทร์
ภาพข่าว: คอนเสิร์ตของมัน Chill – กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--พีเอ็มดี พลัส ทีมผู้บริหารจาก “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” และ “อาซาฮี” ร่วมกับ “ยูทูเพลย์” ผนึกกำลังลุยกิจกรรมตลอดทั้งปี 2012 กับคอนเสิร์ต “ของมัน Chill” คาราวานเความสนุกจากกองทัพศิลปินชื่อดังเพลงฟังสบาย เพื่อคอดนตรีทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป โดยจัดงานแถลงข่าวพร้อมอย่างเป็นกันเอง พร้อมประเดิมชิลแรกด้วยศิลปินเบอร์ใหญ่อย่าง ก้อ ณฐพล, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์,
เดย์ ไทยเทเนี่ยม แขวนไมค์!...โชว์ทีเด็ดคิดเมนูพิเศษ อร่อยแสบลิ้น! เพื่องาน “ยูทูเพลย์ อะวอร์ดส์ 2011” – กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--พีเอ็มดี พลัส ที่ว่าแขวนไมค์ไม่ใช่ว่าจะเลิกร้องเพลงแต่อย่างใด แต่ใครจะรู้บ้างว่า “เดย์ ไทยเทเนี่ยม” หนึ่งในสมาชิกของวงฮิปฮอปอันดับหนึ่งทำอาหารโคตรเก่ง!!! นับเป็นครั้งแรกที่หนุ่ม เดย์ ไทยเทเนี่ยม กอดคอเพื่อนซี้ที่มีดีกรีเป็นเชฟมือทองของร้าน Surface “ชาลี กาเดอร์” (Chalee KADER) โชว์ฝีมือทำและครีเอทเมนูให้กับงาน “ยูทูเพลย์
ยูทูเพลย์ทีวี ส่งท้ายปีรวมมหกรรมความมันส์! ของอุตสาหกรรมดนตรีไทย-เทศในรายการ “เล่นไม่เลิกแห่งปี 2011” – กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--พีเอ็มดี พลัส ส่งท้ายปีกระต่ายก้าวขึ้นปีใหม่ไปด้วยรอยยิ้ม ที่พวกเรายูทูเพลย์ทีวีภูมิใจนำเสนอและมอบให้ ผ่านรายการพิเศษ “เล่นไม่เลิกแห่งปี 2011” กับการรวบรวมและจัดอันดับความเป็นที่สุด จากผลผลิตของอุตสาหกรรมทางดนตรี คัดสรรมาอย่างดีทุกผลงานการเล่นทั้งเจ๋งทั้งแน่แบบให้ดูเต็มตา การันตีว่าสนุกที่สุด มันส์ที่สุด
แหลม นำทีม “25 hours” (ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส) โชว์สดนอนสต๊อป ในคอนเสิร์ตของมันแรง! – กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--พีเอ็มดี พลัส ถึงแม้สภาพอากาศช่วงนี้จะไม่ค่อยเป็นใจแต่ “ยูทูเพลย์ ทีวี” (You2Play TV) จัด 5 หนุ่ม “25 hours” (ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส) มาบรรเทาความเศร้าซึมให้กับทุกคนใน คอนเสิร์ตของมันแรง เมื่อวันอังคารที่ 18ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ร้านรูท66 (อาร์ซีเอ) นับว่าเป็นครั้งที่ 2 กับการกลับมาบนเวทีของมันแรงอีกครั้ง
ทีวีไกด์: รายการ สยามพาเหรด ออกอากาศ 21 ก.ย. 54 – กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--พีเอ็มดี พลัส ดีเจหนุ่มหล่อ สาวใส ... คน ตัวแทนของวัยรุ่นจาก PYNK 98 FM พกความน่ารักสดใส พักไมค์ในห้องจัด มาเขย่าหัวใจแฟนๆ รายการยูทูเพลย์ทีวี ถึงในสตูดิโอทำเอาทีมงานและวีเจกระชุ่มกระชวยกันทั่วหน้า พร้อมพาซิงเกิลแรก “ปิ๊งค์ ปิ๊งค์” มาฝากกันอีกด้วย แถมยังมาโชว์ร้องเพลงให้ฟังแบบสดๆ รับประกันว่าทุกคนต้อง ปิ๊งค์ พวกเขาอย่างแน่นอน ติดตามในรายการสยามพาเหรด
5 หนุ่มวง Run Ran Run (รัน แรน รัน) มาเยือนรายการสยามพาเหรดช่อง You2PlayTV – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--พีเอ็มดี พลัส Run Ran Run “แม้คำว่ารักที่เธอเขียนไว้บนผืนทราย น้ำทะเลอาจชัดให้หายไป แต่สิ่งที่อยู่ในหัวใจฉัน จะไม่มีวันลบเลือน” ประโยครักซึ้งกินใจที่ 5 หนุ่มวง Run Ran Run (รัน แรน รัน) ได้ฝากมาบอกกับชาว You2Play TVพวกเขาได้พกซิงเกิลใหม่ล่าสุด กับเพลง “Sweet Heart” (สวีท ฮาร์ท) เพลงรักอกหักที่มีเนื้อหาบาดลึกถึงหัวใจมาให้ฟังกัน
Babies เยือน You2Play TV – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--พีเอ็มดี พลัส ห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 8 ปี วันนี้วงดนตรีร็อคอินดี้ “Barbies” กลับมาเติมสีสันบนถนนสายดนตรีอีกครั้ง ภายใต้สังกัดบ้านหลังใหม่ “สมอลล์รูม” พร้อมส่ง MV เพลงแรก “ก่อนวันสุดท้าย” ใครที่คิดถึงห้ามพลาด! วีเจโต๋นแตร์-วีเจแนน เตรียมเจาะลึกทุกซอกทุกมุมมาฝากแฟนๆ รายการสยามพาเหรด ติดตามชมได้ในวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม เวลา 17.00 – 18.00 น. ทางช่อง You2Play
ภาพข่าว: มอบทุน – กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--พีเอ็มดี พลัส นางเพชรชุดา เกษประยูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงเรียนอำนวยศิลป์ มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์เสริมสร้างการพัฒนาการทางร่างกายและสมองแก่นักเรียนโรงเรียนเพชรบุรีปัญญานุกูล โดยมีตัวแทนคุณครูและนักเรียนมารับมอบ ณ อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท หัวหิน เมื่อเร็วๆ นี้ สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ภาพข่าว: จักรยาน ปั่น & ปัน – กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--พีเอ็มดี พลัส เมื่อเร็วๆนี้ รองศาสตราจารย์ บุญสนอง รัตนสุนทรากุล คณบดี พร้อมด้วยอาจารย์ และนักศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง(สจล.) ร่วมกันปั่นจักรยานรอบคณะ ในการเปิดโครงการจักรยานปั่นปัน ของนักศึกษากลุ่ม Bike in University เพื่อให้นักศึกษาได้แบ่งปันกันใช้บริการ ถือเป็นการนำร่องในการประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงและแทนการใช้รถจักรยานยนต์
ของมันแรง...ยังไม่หยุดต่อความมันส์....!!!! – กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--พีเอ็มดี พลัส ใน Live Concert ที่ Route 66 กับบรรยกาศสุดร็อค ด้วยบทเพลงร็อคในแบบฉบับของ Slot Machineสำหรับคนที่พลาดโอกาสปาร์ตี้ร็อคสุดมันส์...!!! ก็ขอให้เตรียมซ้อมความมันส์ไว้เลย เพราะ You2Play TVได้เก็บภาพความร็อคสุดมันส์ จัดหนัก จัดสด จัดเต็ม มาฝากชาวร็อค You2Play TV ให้ได้มันส์กันถึงหน้าจอ..!! "ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วครับ ที่มาปล่อยของในรายการของมันแรง
ในที่สุดของมันแรงก็พาไปรู้ ความลับสุดยอด แบบสุดยอดจริง จริง...!!! – กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--พีเอ็มดี พลัส สุดยอด Live Concert ที่มันส์กันแบบสุดๆ ทำให้ Route 66 RCA แถมระเบิดกับปาร์ตี้สุดแนว ในแบบตัวตนของ แทตทูคัลเลอร์ (Tattoo colour) ครั้งนี้จัดเต็มกันแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ให้ชาว You2Play TV แบบตรงแนวๆ ได้ค้นหากันแบบไม่สุดไม่เลิก “งานนี้มันส์มากครับ รู้สึกดีใจที่ได้มาออกรายการของมันแรง รอคิวที่จะได้เป็นศิลปินของมันแรงมานานแล้วครับ
เดือนเมษายนนี้ เพิ่มองศาร้อนให้ร้อนสุดๆ ไปกับของมันแรง – กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--พีเอ็มดี พลัส เพิ่มดีกรีความ HOT!!! ของซัมเมอร์นี้ให้ จี๊ดจาด มากขึ้นกับรายการของมันแรงที่จะพาไปค้นหา ความลับสุดยอดของ 4 หนุ่ม จาก แทตทูคัลเลอร์ (Tattoo colour) จัดเต็มกันแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน เปิดโอกาสให้ชาว You2Play TV แบบตรงแนวๆ ทั้งหลาย ได้มาเกาะติดขอบเวที ร่วมชมการแสดง Live Concert ที่ Route 66 กับบรรยากาศปาร์ตี้สุดแนว ในแบบตัวตนของ แทตทูคัลเลอร์
บอย พีซเมคเกอร์ แผลงฤทธิ์กับ You2Play TV – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--พีเอ็มดี พลัส “เธอรู้บ้างไหม ต้องใช้เวลาเท่าไร กว่าจะลืมเธอ..??? ” คำถามตอกย้ำความเจ็บปวดของคนที่อยากจะลืมแต่ก็ลืมไม่ได้ใน single ใหม่ล่าสุด... ยังไม่พ้นขีดอันตราย จากอัลบั้ม “The Songs I Wrote” การกลับมาอีกครั้งของ หนุ่มป๊อปร็อคเสียงต้องมนต์สะกด บอย พีชเมกเกอร์ (Boy Peacemaker)ชายหนุ่มที่ทุ่มเทให้กับการร้องเพลง พลังเสียงที่หลายคนยืนยันว่าเทพ
ผู้โชคดีรายแรกได้มอเตอร์ไซต์แบบฟรีๆ – กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--พีเอ็มดี พลัส อุ้ย!!!!! ตาย ว้าย กริ๊ด ฟรี ฟรี ฟรี Yamaha Fiore หัวฉีดใหม่ สมาร์ทแบบมีสไตล์ คันแรกจาก You2Play TV ได้ผู้โชคดีแล้วววว ผู้โชคดี ผู้นั้นได้แก่........คุณศักดิ์ดา อายุ 28 ปี ทำงานอยู่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ“ผมทำงานรอบบ่าย ก็จะดูช่อง You2Play TV ประจำ ตั้งแต่ดึกถึงเช้าของวันรุ่งขึ้น แต่ตอนที่ผมพักอยู่คอนโด ย่านบางกะปิ ผมก็ดูเป็นประจำทุกวันครับ
Live Concert ปล่อยของแรง กับสควีซ แอนนิมอล – กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--พีเอ็มดี พลัส ในที่สุดก็รู้ที่มา ของมันแรง แรงดีไม่มีตก...!!! Live Concert ปล่อยของแรง กับสควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animal) กับบรรยกาศปาร์ตี้สุดมันส์ ในแบบตัวตนของ สควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animal) ที่ออกมาปล่อยของกันนอกสถานที่กับรายการของมันแรง เรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตก จัดเต็มกันสุดๆที่ Route 66 แต่ถ้าใครพลาดโอกาสไปร่วมงานปาร์ตี้สุดมัน...ไม่ต้องเสียใจไปเพราะ
ไม่มีทาง !!!!!!!!! ไม่มีทาง แต่ครั้งนี้ต้องหาทางแล้ว เพราะ สควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animal) จะออกมาปล่อยของนอกสถานที่กับรายการของมันแรง – กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--พีเอ็มดี พลัส ของมันแรง แรงไม่เลิก ครั้งนี้จัดเต็ม เพราะเราพาไปปล่อยของแรงๆ สดๆ สุดๆ กันที่ Route 66เปิดโอกาสให้สาวกชาว You2Play TV เหมือนเดิม ที่จะได้ไปเกาะติดขอบเวทีร่วมชมการแสดง Live Concert แบบสดๆ สุดๆ ของวง สควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animal)กับบรรยกาศปาร์ตี้สุดมันส์
เหตุภัยพิบัติยังไม่สงบ “LM.C” เลื่อนคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ทั้งหมด – กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--พีเอ็มดี พลัส สองหนุ่ม “LM.C” (แอลเอ็ม. ซี) และโพนี แคนยอน บริษัทต้นสังกัดออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า พวกเขาจำเป็นต้องเลื่อนทัวร์เอเชียฉลอง 5 ปีการก่อตั้งวงของ “LM.C” ในเดือนมีนาคมทั้งหมดออกไป หลังจากประเทศญี่ปุ่นประสบภัยพิบัติครั้งใหญ่ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา และสถานการณ์ยังคงไม่สงบมาจนถึงปัจจุบัน
นอนอยู่บ้านคงไม่ได้เล่นมั้ง งานนี้ได้เล่นเป็น วีเจ แน่นอน กับกิจกรรม You2Play TV อยากเล่นเป็นวีเจ By Pop Secret ที่ Centerpoint @ Central World – กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--พีเอ็มดี พลัส ประกาศให้รู้ทั่วกันว่า!!! ได้เวลาเตรียมตัวถ้ามั่นใจว่าตัวเองเจ๋ง สวย หล่อ กล้าแสดงออก หน้าหนา มาทางนี้เลย!!!Pop Secret : You2Play TV และ Centerpoint @ Central Worldเปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ ไฟแรง มาเล่นเป็นวีเจ เล่นแล้วดี เล่นแล้วโดน ลุ้นรับรางวัลYou2play
Yamaha และ You2Play TV ใจดีแจก Yamaha Fiore หัวฉีดใหม่ฟรี เดือนละ 1 คัน – กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--พีเอ็มดี พลัส หลังจากเสิร์ฟเสียงเพลงเอเซี่ยนฮอตฮิต ติดกระแสกันมาอย่างจุใจ แฟนรายการครัวซองเตรียมกรี๊ดและกดกันอีกครั้ง เพราะนับจากนี้ รายการ ครัวซอง ช่วง Tip Box โดย Yamaha Fiore แจกมอเตอร์ไซต์ Yamaha Fiore หัวฉีดใหม่ สมาร์ท แบบมีสไตล์ ฟรีๆ เดือนละ 1 คันตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม นี้ กติกาง่ายๆ เพียงแค่
คลิ๊ก!!! เดียวที่ You2play shop แล้วซีดี....จะถึงบ้านคุณ – กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--พีเอ็มดี พลัส มีหรือยัง??? กับอัลบั้มยอดฮิตที่ได้รับรางวัลแกรมมี่ ปี 2553 10 อัลบั้มที่น่าสะสม อย่าง Lady GaGa, Lady Antebellum, Bruno Mars, Arcade Fire, Them Crooked Vultures, Usher, Rihanna, Jeff Beck หรือ John Legend & The Roots เราเตรียมพร้อมให้คุณได้สะสมครบก่อนใคร เพียงแค่คลิ๊กเข้ามาที่ www.you2play.com/shop ชอบอัลบั้มไหน ก็คลิ๊กเลย
ปล่อยของแรง!!! รับวาเลนไทน์ ฉลองครบรอบ 1 ปี – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--พีเอ็มดี พลัส ฉลองความมันส์กับขวบแรกที่แรงกันแบบเล่นไม่เลิก และก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดต้อนรับวันแห่งความรักกับ Live Concert สนุกสุดมันส์หลากหลายอารมณ์ทั้งสุข เศร้า เหงา แต่ไม่เคล้าน้ำตาไปกับวงร็อคหัวมัน Potato นอกจากนี้ยังไม่พอ เราจะเล่นไปข้างหน้า You2Play TV Play Forward กับการมอบของรางวัลให้กับศิลปินที่เข้ารอบ มารอลุ้นอย่างระทึก อาทิเช่น THAITANIUM, สิงโต