ข่าวประชาสัมพันธ์พาลลีคอน | newswit

พาลลีคอนเปิดตัวดีอาร์เอ็ม ไลเซนส์ ไซเฟอร์ โซลูชันป้องกันช่องโหว่การจัดการสิทธิดิจิทัลระดับซอฟต์แวร์ – การปกป้องคอนเทนต์ดิจิทัลในยุคปัจจุบันมีความสำคัญมากกว่าที่เคย ระบบการจัดการสิทธิดิจิทัล (DRM) ถือเป็นด่านแรกในการป้องกันเพื่อให้มั่นใจว่า เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์จะยังคงปลอดภัยและมีเพียงผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่เข้าถึงได้ อย่างไรก็ตาม
พาลลีคอน ในเครืออินคา เอนท์เวิร์กส์ จับมือ ดอลบี ไฮบริค ให้บริการโซลูชันครบวงจร ทำให้แปลงรหัสและดูแลความปลอดภัยของคอนเทนต์ได้ง่ายขึ้น – คุณเจมส์ อัน (James Ahn) ซีอีโอของอินคา เอนท์เวิร์กส์ กล่าวว่า "การผนวกรวมไฮบริคลงในพาลลีคอนช่วยให้บริการสตรีมมิงต่าง ๆ แปลงรหัสคอนเทนต์ได้อย่างเหมาะสม รวดเร็ว ง่ายดาย และราคาย่อมเยา ดำเนินการด้วยความปลอดภัยระดับสตูดิโอ"ไฮบริคตรงกับเกณฑ์ทั้งหมดของอินคา เอนท์เวิร์กส์
พาลลีคอน เปิดตัวฟีเจอร์จำกัดการสตรีมพร้อมกันหลายจุด เพื่อป้องกันการเล่นคอนเทนต์พรีเมียมในเวลาเดียวกัน – ในระหว่างการเปิดคอนเทนต์นั้น ฟีเจอร์ต่ออายุไลเซนส์ DRM หรือ DRM License Renewal มาพร้อมคำขอและการตอบรับการต่ออายุไลเซนส์เป็นช่วง ๆ โดยลดระยะเวลาของไลเซนส์ให้น้อยกว่าความยาวของคอนเทนต์ ฟีเจอร์ดังกล่าวเป็นประโยชน์กับผู้ให้บริการคอนเทนต์พรีเมียม เพราะช่วยตรวจหาบัญชีที่มีการแชร์มากเกินไปและตรวจสอบเมื่อรายได้ลดลง