ข่าวประชาสัมพันธ์พาน้องท่องฟ้า | newswit

ภาพข่าว: “การบินไทยพาน้องท่องฟ้า
ภาพข่าว: “การบินไทยพาน้องท่องฟ้า
- ททท. พาทัศนศึกษาวิถีไทย” ปี 2560 – การบินไทย ในฐานะสายการบินแห่งชาติตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญของเยาวชนซึ่งถ Apr 2017
Gossip News : “ตู้ปณ.ข่าว 3” จัดกิจกรรมเปิดโลกประสบการณ์ “พาน้อง ท่องฟ้า” – สำหรับน้องๆ เยาวชนคนไหนสนใจและยังไม่เคยขึ้นเครื่องบิน อยากร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งนี้ สามารถระบุชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ พร้อมพิมพ์ข้อความบอกเหตุผลว่า ทำไมน้องถึงอยากบินได้ (พาน้องท่องฟ้า) ส่ง SMS มาที่ 4838990 ทางทีมงานจะติดต่อเพื่อนัดสัมภาษณ์
ภาพข่าว: “การบินไทย - ททท. พาน้องท่องฟ้า ทัศนศึกษาปีท่องเที่ยววิถีไทย” – การบินไทย ในฐานะสายการบินแห่งชาติตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญของเยาวชนซึ่งถือเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าของสังคม จึงสนับสนุนเยาวชนให้ได้เปิดโลกทัศน์ มีประสบการณ์ในการเดินทางด้วยเครื่องบิน ในโครงการการบินไทย พาน้องท่องฟ้า ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 7 และนับป็นครั้งแรกที่ร่วมกับ ททท. เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์เรียนรู้นอกห้องเรียน
อพวช. จับมือ การบินไทย พาเยาวชนใต้ท่องฟ้าขึ้นเหนือ
อพวช. จับมือ การบินไทย พาเยาวชนใต้ท่องฟ้าขึ้นเหนือ
ชมมหกรรมวิทย์ 57 – นายสาคร ชนะไพฑูรย์ รองผู้อำนวยการ รักษาการแทนผู้อำนวยการองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ Aug 2014
การบินไทยจัดกิจกรรม “พาน้องท่องฟ้า” เพื่อเด็กชายแดนใต้ – ดร.สรจักร เกษมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ การบินไทย เปิดเผยว่า การบินไทย ในฐานะสายการบินแห่งชาติ ได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็ก ซึ่งถือเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าของสังคม และการบินไทยต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้เด็กไทยเติบโตขึ้นเป็นบุคคลที่มีคุณภาพและเป็นกำลังสำคัญที่จะพัฒนาประเทศในอนาคต จึงได้จัดกิจกรรม “พาน้องท่องฟ้า”
ภาพข่าว: การบินไทยจัดกิจกรรม “พาน้องท่องฟ้า” ในวันเด็กแห่งชาติ 2556 – กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--การบินไทย เมื่อเร็วๆ นี้ ร้อยโท อธิศักดิ์ พัดชื่นใจ.รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ.บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในกิจกรรม “พาน้องท่องฟ้า” เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556 นำเด็กและเยาวชนจากสถานสงเคราะห์ต่างๆ และโรงเรียนบริเวณโดยรอบท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รวม 300.คน ร่วมกิจกรรมและเดินทางด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 747-400
ภาพข่าว: การบินไทยจัดโครงการพาน้องท่องฟ้า – กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--การบินไทย นาวาอากาศตรี อลงกต พูลสุข (แถวหลัง ที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นนักบินที่ 1 ในเที่ยวบินที่ ทีจี 104 เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเที่ยวบินพาณิชย์ที่ใช้เชื้อเพลิงอากาศยานชีวภาพเที่ยวบินแรกในเอเชีย “The First Passenger Biofuels Flight in Asia”
กิจกรรมพาน้องท่องฟ้ากับสกายรีพอร์ตช่อง3 – กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 กลับมาอีกแล้วกับกิจกรรม พาน้องท่องฟ้าปี53 “ท่องฟ้า พาไออุ่น” ที่โต้โผใหญ่ใจดีไม่ใช่ใครอื่น “หนุ่มกฤต เจนพานิชการ” หัวหน้าทีมข่าวสกายรีพอร์ท พร้อมฝูงบินครอบครัวข่าว ที่จะรับสมัครน้องๆเยาวชนอายุ 7-18ปี และยังไม่เคยมีประสบการณ์ขึ้นเครื่องบิน ให้มาสัมผัสความสนุกกับทริปพิเศษโดยจะร่วมกันนำเสื้อผ้าและเครื่องกันหนาวไปมอบให้ที่จังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่
ออสเตรียน แอร์ไลน์ ร่วมฉลอง 80 พรรษาในหลวง จัดเที่ยวบินการกุศล พร้อมถือฤกษ์ดีประกาศเปลี่ยนใช้เครื่องขนาดใหญ่ขึ้น บินกรุงเทพ-เวียนนา – กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--บีวาว พีอาร์ คอนซัลแตนท์ สายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติจากประเทศออสเตรีย ร่วมกับ เก้าบริษัทเอกชนจัดกิจกรรม “พาน้องท่องฟ้ากับออสเตรียน แอร์ไลน์” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและแสดงความจงรักภักดี เนื่องวโรกาศครบรอบ 80 พรรษาในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพล อดุลยเดช