ข่าวประชาสัมพันธ์พลินทรอน | newswit

พลินทรอน อเมริกา ขยายความร่วมมือกับ ที-โมบายล์ – การขยายข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้นบนพื้นฐานของความสัมพันธ์อันดีเยี่ยมระหว่างพลินทรอนกับที-โมบายล์ ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา คุณโจ ฟิลลิปส์ (Joe Phillips) ซีอีโอของพลินทรอน อเมริกา กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สานต่อความสัมพันธ์กับที-โมบายล์ ทั้งนี้ พลินทรอนดำเนินธุรกิจทั่วโลก โดยบูรณาการกับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่กว่า 40 รายทั่วโลก และนำเสนอโซลูชัน MVNO ให้แก่
ผู้ให้บริการ MVNO ที่ใช้แพลตฟอร์ม MVNA / MVNE ของ พลินทรอน สร้างโอกาสได้อย่างเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี 5G – คุณสุภัศรี ราธากฤษณัน (Subhashree Radhakrishnan) ผู้ร่วมก่อตั้งและรองประธาน บริษัท พลินทรอน กรุ๊ป กล่าวว่า "แพลตฟอร์ม MVNA / MVNE ของพลินทรอนรองรับ 5G NSA Option 3 ตามข้อกำหนดของ 5G จึงช่วยให้บรรดา MVNO บนแพลตฟอร์มของเราสามารถนำเสนอบริการและการใช้งานที่โดดเด่นและแตกต่าง"พลินทรอนนำเสนอบริการ
พลินทรอน คว้ารางวัลผู้ประกอบการ MVNE แห่งปี 2565 ในการประชุม MVNO World Congress – คุณสุภัศรี ราธากฤษณัน (Subhashree Radhakrishnan) ผู้ร่วมก่อตั้งและรองประธานบริษัทพลินทรอน กล่าวว่า "พลินทรอนรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่างรางวัลผู้ประกอบการ MVNE แห่งปี 2565 ในการประชุม MVNO World Congress