ข่าวประชาสัมพันธ์พลักแอนด์เพลย์ | newswit

ยัปป์ทีวี เปิดตัวแพลตฟอร์มวิดีโอกราฟในงานเอ็นเอบี โชว์ ประจำปี 2566 – ยัปป์ทีวี (YuppTV) ผู้ให้บริการคอนเทนต์จากเอเชียใต้ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต (OTT) ประกาศเปิดตัว วิดีโอกราฟ (Videograph) แพลตฟอร์มที่ให้บริการ API แบบพลักแอนด์เพลย์สำหรับการสตรีมวิดีโอสดและแบบออนดีมานด์ ณ งานเอ็นเอบี โชว์ (NAB Show) ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา และฉลองครบรอบ 100
เคลย์ตัน จับมือ พลักแอนด์เพลย์ เป็นสะพานเชื่อมสู่เว็บ3 – เคนต์ ลิน (Kent Lin) หัวหน้าทีมคริปโทฯ ของพลักแอนด์เพลย์ ประกาศการเป็นพันธมิตรดังกล่าวที่งานการประชุมสุดยอดพลักแอนด์เพลย์เอเชียแปซิฟิก (Plug and Play APAC Summit) ซึ่งจัดขึ้นที่สิงคโปร์เมื่อเดือนที่แล้ว โดยเคนต์ได้แนะนำแผนบริษัทในการพัฒนาตลาดแนวดิ่งของคริปโทฯ ระดับโลกและเว็บ3 พร้อมคาดการณ์ว่าเว็บ3 จะเป็นขอบเขตความก้าวหน้าถัดไป "เราเห็นสตาร์ทอัพนวัตกรรมเว็บ3
ไวรัสตัวหนอน โซทอบ และ เอสบอท – กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไวรัสตัวหนอน โซทอบ และ เอสบอท ได้คุกคามจุดอ่อนในการให้บริการของไมโครซอฟท์ วินโดว์ พลักแอนด์เพลย์ (PnP) เพื่อสร้างช่องโหว่ด้านหลังของระบบคอมพิวเตอร์ และทำให้ผู้บุกรุกจากระยะไกลสามารถเจาะผ่านไปยังคอมพิวเตอร์ที่ไม่มีการป้องกันที่ดี ระหว่างการวิเคราะห์ในรายละเอียดเกี่ยวกับตัวหนอนดังกล่าว รวมถึงจุดอ่อนในระบบ