ข่าวประชาสัมพันธ์พลอยลภัสร์ | newswit

หญิง พลอยลภัสร์ สินค้า รุม แย่งตัว เจ้าตัว งง – หญิง พลอย ลภัสร์ ธรรมวัฒนโชติ เจ้าของเพลง โชว์ ที่ กระหึ่มทั่วประเทศในขณะนี้ สำหรับนักร้องหน้าใหม่ พี่ ๆ ให้การต้อนรับอย่างดี ล่าสุได้มีโอกาสเจอ พี่ ๆ สื่อมวลชน ถึงกับ ออกปากว่า หนูต้องขอบคุณพี่ๆ ที่ลงข่าวให้หนูโดยตลอด เล่นเอา ผลิตภัณฑ์ ความสวย ความงาน หลาย รายติดต่อเข้ามาให้หนูเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งตอนนี้ หนูกำลังเลือก ว่าจะเป็นสินค้าของใคร ที่ เหมาะกับเรา และ
“หญิง พลอยลภัสร์ มึนตึบ ถูกด่าเป็นกระหรี่ ชั้นต่ำ” – เอา น้องหญิง ถึงกับ มึนตึบ ว่า ไปทำอะไรให้ใครที่ไหน เจ็บ ช้ำน้ำใจ สืบไปมา ได้ความว่า เพียง ผู้หญิง คนนี้ ไม่พอใจที่แฟนคลับ ตนเอง มาเป็นแฟนคลับน้องหญิง พลอยลภัทร์ เรียกได้ว่า ทำให้ ตัวเอง แฟนคลับหายไป ทำให้นางไม่พอใจ เลย มาด่า หญิง อย่างรุ่นแรง ตอนแรก คิดจะเอาเรื่อง นะคะ แต่มาคิดอีกที หญิง ว่า ปล่อยเขาไปดีกว่า เขาคงได้รับการอบรมมาน้อย หรือ ได้รับการอบรม แบบ ต่ำ ทราม ถึงได้ มีวาจา
“หญิง พลอยลภัสร์ สุดปลื้ม อั๋น วิทยา พระเอกละครดังเจ้าจอมตามติด ขอถ่ายรูปคู่” – เป็นตอนที่ พระเอก ทัดเทพ หรือ แรก มาที่ ห้างสรรพสินค้า และ มาเจอ กลุ่ม น้องหญิง พลอยลภัสร์ มากับเสี่ยใหญ่ ปิง ฟรุ๊ตตี้ ที่กำลังช๊อปปิ้ง กันเพลิน มีการประทะ คารมณ์ กันเล็กน้อย และ หญิง พลอยลภัสร์ ก็ทำท่าทาง ยั่วยวน ทัดเทพ หรือแรก หญิง ถึงกับเอ่ยปาก เลยว่า เกร็ง มาก ๆ ประกบทั้ง พี่ปิง เสี่ย ที่ชอบควงเด็ก และ พี่อั๋น ทัดเทพ เล่นเอา เล่นแทบไม่ออก
หญิง - พลอยลภัสร์ เตรียมปล่อย เพลงโชว์ ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต – ส่วนละครเรื่องเจ้าจอมเจ้าจอม ผู้จัดฯฝีมือดีช่องน้อยสี กอบสุข จารุจินดา โดยได้ พระเอก อั๋น วิทยา ประกบคู่นางเอกใหม่ แก๊ป ดลกา รักษนาเวส มีความเมตตา จับน้องหญิง พลอยลภัสร์ อมรธนาพรกุล กระกบคู่น้องแก๊ป ดลกา นางเอก ที่น่าจับตามอง อีกคนหนึ่ง สำหรับเรื่องนี้ น้องหญิง บอกว่า ห้ามพลาด เด็ดขาด รับรองได้เลยว่าสนุกทั้งเรื่อง มีทั้งหวาน สนุกเฮฮา ทั้งในเรื่อง หญิง ตบไม่ยั้ง
หญิง – พลอยลภัสร์ ดี๊ด๊า ผู้จัดฯ จับลงละคร – โดยสาวหญิง รับบทเป็นดวงตา เด็กสาวที่ถูกชุปเลี้ยงเพื่อให้ขายตัว คอยสอดส่องพฤติกรรมนางเอก เป็นไม้เบื่อไม้เมากับนางเอก คาแรคเตอร์ เป็นคนพูดจาโผงผาง ทันคน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ตื่นเต้นกับบทที่ได้รับมากเพราะถือว่าเป็นบทที่ท้าทายความสามารถมากแถมเจ้าตัวบอกอีกว่าฟิตร่างการเต็มทีเพื่อละครเรื่องนี้ และ พี่ ๆ ทีมงาน ที่ให้โอกาส หยิบยื่นงานละครเรื่องแรก ให้กับหญิง พลอยภภัส่ร์
“หญิง พลอยลภัสร์ วีนแตก ตบแหลก” – รักษนาเวส หญิง พลอยลภัสร์ แสดงเป็นตัวรอง เป็นไม้บื่อ ไม้เมา กับ นางเอก สุดแสน จะน่ารัก น้อง หญิง พลอยลภัสร์ ก็แอ็คติ้งสุดชีวิต เพื่อโชว์ฝีมือ ที่ไม่ยิ่งหย่อยกว่าการเป็นพิธีกร หน้าจอ เรียกได้ว่า ทุ่มสุดตัวเกินกำลังเลยก็ว่าได้เปิดฉากแรก มา ก็ตบแหลก กันเลยที่เดียว สำหรับ น้องหญิง พลอยลภัสร์ ที่ เป็นคู่อริกับนางเอก สุดแสนสวย เรียกได้ว่า ตรงกับคาแร็คเตอร์ สำหรับน้องหญิง ที่เป็นสาวเปรี้ยว
หญิง พลอยลภัสร์ เปลี่ยนนามสกุลเสริมดวง – แต่ล่าสุด ไปหาพระที่เคารพนับถือว่า ทักทายมาบอกให้เปลี่ยนนามสกุล ใหม่ ดวงจะดี แคล้วคลาด เลยได้นามสกุลใหม่ จาก อมรธนาพรกุล เปลี่ยนมาเป็น ธรรมวัฒนโชค หญิง พลอยลภัสร์ บอกว่า พึ่งเปลี่ยนได้เมื่อปลายเดือนนี่เอง ก็รู้สึกมีอะไรเข้ามา หลายอย่าง พระท่านทักว่าต้องเปลี่ยน เพื่อความเป็นศิริมงคล กับ ตัวหญิงเอง ก็ทำให้สบายใจ ที่ผ่านมา ก็ เกิดเรื่องหลายอย่าง แต่เรื่องงาน ก็ยังไม่เคยมีปัญหา
หญิง-พลอยลภัสร์ เซ็ง! ฟาดเคราะห์ รถเฉี่ยว งานชะงัก – หญิง เผยว่า “ช่วงนี้งานมีเข้าเรื่อยๆคะ ส่วนใหญ่จะเป็นงานพิธีกรที่เข้ามา และก็งานมิวสิควิดีโอ ที่ติดตามมาให้ไปเล่นนางเอกMV และก็งานอีเว้นท์โชว์ตัวต่าง ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ช่วงนี้เลยพักผ่อนหน่อยนิดนึง ส่วนเรื่องรถเฉี่ยว ตัวหญิงไม่ได้เป็นอะไรมาก ทางฝ่ายนั้นเค้าผิดขับรถฝ่าไฟแดงมาเฉี่ยวหญิง ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งฝ่ายเค้าจะรับผิดชอบค่าเสียหายให้คะ
ทีวีไกด์: รายการ เที่ยวที่ 5 “Unseen จ.ฉะเชิงเทรา” – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--เกรียวกราว พลัส รายการเที่ยวที่ 5 เวลา 02-25-02.50 น. เช้าตรู่วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม สองพิธีกรคู่หู นภัทร ถวัลยภัทร์ (พีท)และ พลอยลภัสร์ อมรธนาพรกุล (หญิง) จะพาไปสักการะหลวงพ่อพุทธโสธร พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองแปดริ้ว ที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมือง ริมแม่น้ำบางปะกง จากนั้นไปสักการะพระพิฆเนศปางนอนเสวยสุขที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สูงถึง16